Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 103】 Tu sĩ áo bào tro
Thu lấy tất cả thi thể yêu thú xong, Kiều Thụy quay đầu nhìn về phía Liễu Thiên Kỳ. “Thiên Kỳ, thu xong hết rồi, chúng ta có thể đi rồi chứ?”
“Không vội, cho ta thi thể một con yêu thú, lấy cấp ba sơ kỳ!”
“Dạ!” Kiều Thụy gật đầu, lấy ra thi thể một con Song Đầu Lang, đặt trên mặt đất.
Liễu Thiên Kỳ lấy ra mấy lá phù, dán lên đầu, vai, trên đùi và cánh tay con Song Đầu Lang nọ.
“Thiên Kỳ, huynh muốn làm gì vậy?” Nhìn thấy ái nhân dán tám lá linh phù cho một con sói chết, Kiều Thụy có chút tò mò.
“Cái này rất thú vị!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ kích hoạt tám lá linh phù kia.
Từng đạo lục quang lập tức bao bọc lấy thi thể Song Đầu Lang. Đợi cho lục quang tan hết, Kiều Thụy áp lực mà phát hiện, thi thể Song Đầu Lang trên mặt đất thế mà lại biến thành thi thể của một tu sĩ.
“Thiên, Thiên Kỳ, chuyện này…. sao có thể?” Nhìn chằm chằm thi thể tu sĩ nọ, Kiều Thụy cũng choáng váng.
“Ha ha ha ha, không phải thật đâu, chỉ là thủ thuật che mắt mà thôi. Chỉ có thể duy trì một canh giờ.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lại tìm ra một thân quần áo rách nát mặc vào cho tu sĩ mặc đó. Sau đó, hắn lấy ra hai tấm Phong phù, hai tấm Gia Tốc phù, một tấm Năng Lượng Chuyển Hoán phù và một viên yêu hạch, cố định mấy thứ này vào người tu sĩ đó.
Cuối cùng, Liễu Thiên Kỳ nắm thi thể dưới đất lên, bèn ném thẳng ra ngoài về hướng đông. Mà yêu hạch trên thi thể bị kích hoạt, truyền năng lượng ra, nên Phong phù và Gia Tốc phù trên người nó đều có tác dụng, bay thẳng về hướng đông.
Đứng ngoài trận pháp, nhìn thấy có người bay ra ngoài, ba tu sĩ một nam hai nữ lập tức lấy ra pháp khi phi hành của mình đuổi theo. Vài đạo thân ảnh giấu mình trong tối cũng lập tức truy đuổi.
Kiều Thụy thấy bảy tám thân ảnh bay theo thi thể kia, Kiều Thụy đại hỉ. “Thiên Kỳ, huynh thật thông minh!
“Lập tức triệt bỏ trận pháp, chúng ta cũng rời khỏi nơi này!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra hai lá Dịch Dung phù, hai người mỗi người dán một lá, thay đổi dung mạo.
Nhìn Liễu Thiên Kỳ râu bạc, Kiều Thụy mỉm cười. “Sao tự nhiên biến mình thành lão nhân vậy?”
“Như vậy càng tiên phong đạo cốt hơn mà!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ liền bắt đầu dỡ bỏ trận pháp, thu hồi trận kỳ.
“Hì hì!” Kiều Thụy bất đắc dĩ mà cười cười, cũng vội vàng dỡ bỏ vòng phòng hộ, thu lại hai căn Thiên Tàm Ti và tám căn thú cốt.
Một nén nhang sau, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy ngự kiếm bay lên, hướng về phương nam.
“Muốn chạy à, không dễ vậy đâu!”
Mới vừa bay nửa chén trà nhỏ công phu, đột nhiên, một đạo tiếng quát lọt vào tai, một tu sĩ mặc áo bào tro cản trở đường đi của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...