Chương 161-162

293 22 0
                                    

****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và watt---pad (w,a,t,t,p,a,d) Kaorurits. 

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 161】 Đại chiến Lan Hương 

Nghe được tiếng Lan Hương kêu lên, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy xé Ẩn Thân phù trên người xuống, xuất hiện trong tầm mắt Lan Hương.

“Là các ngươi?” Nhìn hai người đứng bốn yên tám ổn ngoài 20 mét trên mặt nước, Lan Hương hơi kinh hãi.

“Mụ già thúi, trả Vạn Dương Tán lại cho ta!” Kiều Thụy buồn bực mà nhìn Lan Hương đứng đối diện, căm giận bất bình mà nói.

 Nữ nhân thúi đáng giận này, thế mà muốn nuốt pháp khí của y, quả thực là quá không biết xấu hổ.

“Hừ, chỉ bằng các ngươi hai tên tiểu tử Trúc Cơ sơ kỳ, cũng xứng dùng pháp khí cấp bốn? Cũng không tè nước tiểu ra soi chiếu xem mình có cái đức hạnh đó không?" Nhìn hai tên khốn bám riết không tha, nam tử áo đen hừ lạnh ra tiếng, đáy mắt tràn đầy trào phúng cùng với khinh thường. Ở y xem ra, hai tiểu tử này dám lần thứ hai chạy về đòi pháp khí, kia là đặc biệt chạy về tìm chết.

“Ngươi cũng không phải thứ tốt!” Không nghĩ tới người này lớn lên xinh đẹp như vậy, thế mà là kẻ bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong khốn nạn không thôi, thế mà lại đổi trắng thay đen, giúp đỡ Lan Hương tiếp tay cho giặc.

“Hai vị sư điệt, như vậy đi, ta ra hai mươi vạn linh thạch mua cây dù này, các ngươi thấy thế nào?” Nhìn nhìn hai người, Lan Hương nhẹ giọng hỏi. Cứ việc, giờ phút này nàng còn không rõ ràng lắm hai tiểu quỷ này rốt cuộc có bối cảnh gia tộc hay không, nhưng nếu sự tình bị đánh vỡ, lại bị vây trong ảo cảnh của đối phương, hình thức này đối với nàng mà nói cũng rất bất lợi.

“Hai mươi vạn? Lan Hương đại sư đang nói giỡn với chúng ta sao? Một khối Tinh Diệu thạch của chúng ta lấy ra là có thể bán hai mươi vạn linh thạch!” Liễu Thiên Kỳ lạnh giọng mở miệng, không lưu tình chút nào.

Nhìn vẻ mặt Liễu Thiên Kỳ không hài lòng, nam tử áo đen khinh thường mà bĩu môi. “Hai tiểu tử các ngươi, đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Chủ nhân ta chính là đại năng Kim Đan, các ngươi cũng dám cò kè mặc cả?”

Nghe vậy, Liễu Thiên Kỳ híp híp mắt. Trong giây lát, nước biển sau lưng nam tử áo đen sinh trưởng dựng lên, hóa thành một con thủy long trực tiếp từ sau lưng đâm xuyên qua ngực của nam tử áo đen kia.

“A, cứu…. cứu ta!” Nam tử áo đen khiếp sợ mà trừng lớn mắt, nhìn ngực thủng một lỗ máu to, thân mình lảo đảo một cái, tử thi trực tiếp chìm vào trong nước biển.

“Lý lang……” Nhìn nam nhân rơi vào trong nước biển, Lan Hương kinh hô một tiếng.

“Nơi này không phải ảo cảnh, đây là cái gì?” Nam nhân chết đã khiến Lan Hương lập tức ý thức được không thích hợp. Nước dưới chân này thế mà có thể dùng để công kích, hiển nhiên là không phải giả, mà là thật sự là nước biển!

“Ha ha ha, không hổ là tu sĩ Kim Đan trung kỳ. Nơi này đích xác không phải ảo cảnh, mà là biển chân chính, là Tử Vong Chi Hải.” Liễu Thiên Kỳ cười lạnh ra tiếng, đúng sự thật đáp lại.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ