Chương 289-290

213 16 2
                                    

【 chương 289】 Bãi cỏ Cơ Duyên

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Không thể không nói, Lôi Cốc này thật sự là một nơi tốt. Ít nhất thì Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy đều cảm thấy như vậy. Mọi người ở trong cốc suốt mười năm.

Mười năm thời gian dùng lôi điện tôi thể, có thể nói mặc kệ là Liễu Thiên Kỳ hay là Kiều Thụy, ở phương diện thể thuật đều được một sự đột phá bay vọt. Ngay cả Vương Thiên Ý thực lực thấp nhất, cũng tại mười năm này đến khu tôi thể năm lần, trên phương diện luyện thể cũng có được chỗ tốt cực lớn.

Ở Lôi Cốc mười năm, mọi người đều chút lưu luyến. Nhưng suy xét đến còn có rất nhiều nơi còn chưa đi, cho nên mọi người đành phải rời đi Lôi Cốc trước.

Sau khi rời Lôi Cốc được ba tháng, một hàng chín người Liễu Thiên Kỳ đi tới chỗ thứ hai, nơi bị Vương Tấn đánh dấu cần phải đi — bãi cỏ Cơ Duyên.

"Nơi này gọi là bãi cỏ Cơ Duyên sao? Nhưng mà cỏ ở đây trông rất bình thường mà, cả một cây linh thảo cũng không có nữa?" Nhìn trước mắt khoảng đất cỏ xanh bình thường không có gì đặc biệt, Kiều Thụy vẻ mặt hồ nghi hỏi.

"Ngoại công nói, bãi cỏ Cơ Duyên là vô số không gian nhỏ rách nát ghép nối lại với nhau. Trên bãi cỏ này có liên tiếp rất nhiều rất nhiều không gian nhỏ. Có không gian có linh bảo, có không gian có yêu thú. Mỗi người đều có một lần cơ hội có thể chạm vào không gian thuộc về chính mình, tiến vào đó tìm được cơ duyên và chìa khóa không gian thuộc về mình. Mà linh bảo bị cầm đi hoặc là yêu thú trong không gian bị giết chết, không gian nhỏ sẽ biến mất, người tiến vào đó mở chìa khóa sẽ trở lại bãi cỏ này." Nhìn mọi người, Vương Thiên Ý nghiêm túc mà nói.

"Nghe không tồi đó!" Nghe được Vương Thiên Ý giải thích, Kiều Thụy liên tiếp chớp chớp đôi mắt.

"Xí, cái gì không tồi chứ? Chính là rác rưởi trong rác rưởi, đại tập hợp rác rưởi. Một đống lớn rác rưởi mà thôi." Kim Diễm trợn trắng mắt, vẻ mặt khinh thường mà nói.

"Cũng…. cũng có thể nói như vậy." Vương Thiên Ý bất đắc dĩ mà cười cười, cũng không phản đối cách nói này. Vì vốn dĩ bãi cỏ Cơ Duyên ở Tiên giới kia cũng chính là rác rưởi.

"Nói như vậy, chúng ta vô cùng có khả năng sẽ bị tách ra, phải không?" Điều này mới là điều Liễu Thiên Kỳ quan tâm nhất.

"Đúng vậy." Vương Thiên Ý gật đầu, thập phần khẳng định.

Nghe vậy, Liễu Thiên Kỳ nhăn nhăn mày. Hắn lấy ra một xấp linh phù đưa cho Vương Thiên Ý. "Cầm đi, đây đều là ta ở Lôi Cốc lợi dụng lôi điện vẽ ra Lôi phù. Uy lực rất lớn."

"Dạ, cảm ơn đại ca." Vương Thiên Ý vội vàng nói tạ.

"Kim Diễm, ngươi tiến vào túi dưỡng thú đi, để không phải tách khỏi Thiên Ý." Kiều Thụy bảo Kim Diễm vào trong túi dưỡng thú.

"Ừa." Kim Diễm lên tiếng, trực tiếp chui vào túi dưỡng thú bên hông Vương Thiên Ý.

"Tam thiếu, hai khối trận bàn này ngươi cũng cầm đi, đều là Sát trận cấp bốn đấy." Thập Nhất đưa sang hai khối trận bàn.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ