Chương 47-48

468 49 0
                                    

QTác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.

【 chương 047】 Gia chủ xuất quan

Chờ Liễu Thiên Kỳ thức tỉnh lại lần nữa đã là chuyện của vài ngày sau. Cảm giác đầu tiên sau khi tỉnh lại chính là đau, toàn thân đều đang đau, đặc biệt là trên lưng, đau đến hắn cử động cũng không dám.

“Đừng nhúc nhích, Kỳ Nhi!” Liễu Hà liếc thấy nhi tử tỉnh lại, vội vàng đỡ bả vai hắn.

“Phụ thân!” Liễu Thiên Kỳ nhẹ gọi một tiếng.

“Kỳ Nhi, con bị thương không nhẹ. Có hai thanh xương cột sống bị đánh đến biến hình sai vị.”

Nghe vậy, Liễu Thiên Kỳ nhíu mày lại. “Nói như vậy là, hài nhi phải nằm liệt trên giường sao?”

“Không, sẽ không. Diêu y sư đã giúp con nắn xương cốt lại rồi. Con chỉ cần mỗi ngày đúng giờ ngâm thuốc tắm, nằm trên giường một tháng thì có thể khôi phục. Đừng suy nghĩ miên man,  linh mạch và nội tạng con đều không bị thương, con sẽ không sao đâu.”

Nghe được phụ thân giải thích, Liễu Thiên Kỳ gật đầu liên tục.  “Dạ, hài nhi rõ rồi.”

Quả nhiên, đại lục tu chân và địa cầu đời trước đúng là không giống nhau nhỉ. Nếu đời trước bị trọng thương như này, phỏng chừng không chết cũng phải thành người liệt. Không thể tưởng được, ở nơi này một tháng là có thể dưỡng khỏe được. Thật đúng là kỳ tích!

“Con không cần lo lắng, phụ thân sẽ mua dược tốt nhất cho con, điều trị thân thể cho con, nhất định sẽ làm con mau chóng khỏi hẳn.” Nhìn sắc mặt nhi tử vẫn trắng bệch, Liễu Hà đau lòng không thôi.

“Đa tạ phụ thân, nếu không có phụ thân kịp thời cứu giúp, lúc này đây hài nhi sợ là đã chết trên tay nhị bá." Nói đến đây, Liễu Thiên Kỳ khẽ thở dài một tiếng.

Thực lực của mình quả nhiên là quá yếu. Lúc đối mặt với Liễu Hải, hắn vậy mà cả sức để chiến một trận cũng không có, chỉ có thể hốt hoảng chạy trốn. Nếu không phải phụ thân kịp thời đuổi tới, mạng nhỏ này của hắn đã phải công đạo vào tay Liễu Hải mất rồi!

“Con và ta phụ tử hà tất nói thế. Nhìn thấy con chịu trọng thương như vậy, phụ thân đau lòng không thôi, chỉ hận không sớm một chút đuổi tới để cứu con.” Nói đến đây, Liễu Hà thở dài một hơi.

Đã nhiều ngày nhìn nhi tử vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, Liễu Hà đều có chút nghĩ mà sợ, nếu ông lại muộn một bước, như vậy, có phải nhi tử thật sự sẽ chết vào tay nhị ca hay không? Nếu ngay cả huyết mạch duy nhất Liên Nhi để lại cho mình cũng mất đi, vậy không phải ông đã làm làm cho Liên Nhi đã mất, làm đứa con mà ông yêu thương thất vọng ư?

“Phụ thân, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Sao Nhị bá một mực chắc chắn, Lục ca là ta giết?” Nhìn Liễu Hà, Liễu Thiên Kỳ nói khách sáo.

Hắn muốn hiểu rõ toàn bộ mọi chuyện, như vậy hắn mới có thể nghĩ ra đối sách ứng đối.

“Là thế này, mấy ngày trước, thủ hạ mà đại bá con phái đi tìm kiếm thi thể Lục ca con đã tìm được thi thể nó. Hơn nữa, bọn họ còn tìm được trên tay Lục ca con khối ngọc bội khắc tên con. Cho nên đại bá và nhị bá con đều hoài nghi con giết Lục ca mình. Trước khi con bị nhị bá đả thương một ngày, đại bá con tới tìm ta, nói mọi chuyện cho ta nghe, cũng nói nhị bá con phải đợi gia gia con xuất quan, mở đại hội gia tộc, trong cuộc họp dồn con vào chỗ chết. Ta vốn tưởng rằng chuyện này còn có thể hoãn một chút, chỉ là không nghĩ tới nhị bá con nhanh như vậy đã xuống tay với con.” Nói đến chuyện này, Liễu Hà khẽ thở dài một tiếng. Chuyện này là do ông bất cẩn. Nếu ông sớm nói cho nhi tử biết thì sẽ không như vậy.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ