(edited) 2. Eren và Phiên Tòa.

1.2K 88 9
                                    

Ngày đăng: 17/9/2021?

Ngày chỉnh sửa: 13/01/2022

Trong buổi ra mắt, đứng trước hàng trăm con người xa lạ đang soi xét và bàn tán, em chỉ hướng mắt nhìn thẳng, im lặng. Hange đành phải thay em nói hết tất cả.

Mấy tiếng chất vấn lập tức nổi ầm lên, kẻ hô người hỏi, đứng từ xa mà tôi vẫn có thể nghe rõ từng chữ.

"Chúng tôi đã dành những hai, ba năm cực khổ huấn luyện. Còn cô ấy dựa vào đâu được ưu tiên đầu quân cho Trinh sát Đoàn, lại còn là đội của Binh trưởng Levi?"

Việc nhập binh đột ngột thế này không phải là chưa từng có tiền lệ, nhưng khi ấy bọn họ không phản ứng thái hóa đến mức này.

Mà, họ bất mãn như thế cũng phải thôi, em không biết sử dụng bộ cơ động, không biết chém giết hay thậm chí còn chẳng biết cái quái gì trên đời này.

"Đây là quyết định của Đoàn trưởng Erwin, chúng tôi không thể làm khác được."

Bọn người kia đành ngậm ngùi tản đi bớt. Em bước xuống bục gỗ, vẫn nét mặt lạnh căm, khó đoán, nhưng biết đâu em đã giấu nhẹm một chút mủi lòng len lỏi.
Hange tiến đến định an ủi nhưng em đã mở lời trước với một chất giọng phấn khởi lạ thường. Em, đúng là hâm.

"Chị Hange. Hôm nay em sẽ được học cách sử dụng bộ cơ động phải không ạ?"

"À.. ừ nhỉ. Đi nào, đi lấy bộ cơ động của em."

Hange choàng vai bá cổ, em thì có vẻ không thích người khác chạm vào mình, nét mặt em kém tự nhiên.

"Phân đội trưởng Hange, Binh trưởng Levi! Đoàn trưởng Erwin cho gọi hai người."

Tự dưng lại gấp rút triệu tập bọn tôi, hẳn là anh ta đã nghĩ ra trò tiêu khiển nào đó để cho con nhóc này bớt rỗi.

"Bọn chị phải đi rồi. Em ngồi đây chút nhé, lát nữa sẽ có người đến hướng dẫn em."

Khi bọn tôi đến, Erwin vẫn đăm đăm nhìn bản báo cáo, vẻ mặt hài lòng.

"Này Hange, cô ấy thật sự đã nắm vững cái thế võ lạ lẫm mà cô nói?"

"Ừ. Salus học rất nhanh, chỉ xem qua một lần thôi là cô ấy đã lập lại đúng tất cả động tác. Nhưng chỉ khi bị dồn vào đường cùng thì cô ấy mới phô bày ra."

"Được đấy chứ."

"Được cái gì? Anh muốn bày trò gì nữa hả?"

"À, Levi. Tôi muốn gửi cô ấy vào trại tập huấn trước khi cho cô ấy chính thức gia nhập Quân đoàn của chúng ta."

"Đùa à? Tôi không rảnh đến mức ngày nào cũng đến đó để trông trẻ đâu."

"Sẽ có người thay anh làm việc đó."

Sau khi suy đi tính lại, anh ta vẫn muốn cho Salus nhập ngũ. Những nước đi của tên điên rồ này đúng là không thể hiểu nổi.

Em nhập ngũ rồi, bọn tôi không thể thường xuyên giám sát em mà phải nhờ đến Mikasa. Cô ta rất mạnh, có thành tích nổi bật nhất đám, lại còn dễ nói chuyện hơn cái cô Annie kia.

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ