30.3. Tàn Nhẫn và Xinh Đẹp.

372 41 0
                                    

Chào mọi người, mình là Trúc Dân.
Vậy là đã 3 tuần mình chưa ra chương mới rồi, rất xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ này nhee :<
Hy vọng các bạn vẫn đón đọc tác phẩm của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều ạ ❤

____________

"Levi. Salus sao rồi?"

Hắn luôn hỏi câu này mỗi khi gặp được tôi. Sao hắn không tự vác xác đến nhà giam mà xem đi?

"Con nhóc đó có gì mà anh lo dữ vậy?"

Erwin chỉ ồ lên một tiếng rồi tiếp tục chui vào phòng họp của hắn.
Gì đây? Tôi hoàn toàn không thể hiểu cái bộ mặt khi nãy của hắn. Là hài lòng sao?

Và tôi lại đến cái chốn nhà giam nhỏ bé ẩm mục chả khác gì cái khu ổ chuột nhơ nhớp. Tôi ghét nơi này, tôi càng muốn ghét mấy cảm xúc rối ben khi nhìn em bị giam cầm trong ngục tối.

"Binh trưởng Levi, ngài lại đến có việc gì không?"

"Không. Cứ tiếp tục công việc của anh đi."

Phía sau song sắt, hình như em lại ngủ rồi. Còn chẳng biết đã chịu ăn uống gì chưa. Chết tiệt, con nhóc ranh, lúc nào cũng khiến người khác lo lắng như thế.

"Cô ta đã ngủ suốt à?"

"Đúng vậy. Từ lúc ngài bảo tôi đổi đĩa thức ăn mới, cô ấy đã ngủ suốt."

Tch.
Tôi muốn nói nếu ngày mai là một ngày nắng đẹp, tôi sẽ đưa em lên ngọn đồi ngắm trời mây. Sau đó ghé qua nơi người ta trồng trà mà em luôn muốn đặt chân đến. Rồi đến xưởng cơ khí ở trung tâm quận, lấy bộ cơ động mới của em.
Tôi muốn nói tên Anh Bạn nhớ em lắm, nó vẫn ăn khỏe nhưng lại không cho một ai đến gần. Nó lại trở thành lão già cọc tính và khó gần.
Tôi muốn nói về lão Kenny, lão là người đã cứu, huấn luyện và bỏ rơi tôi. Lão là người thân của tôi, và tôi là một Ackerman.

Tôi nóng lòng muốn được lảm nhảm mấy chuyện linh tinh, không hiểu vì điều gì nữa.

"Levi?" là Hange, một tên rảnh hơi nhưng không nhàn rỗi.

"Salus sao rồi?"

"Ngủ rồi, đã ngủ gần hai mươi tiếng."

Hange ồ lên, rồi cắm cúi ghi chép.

"Cô làm cái gì mà cứ ôm cái tập giấy đó hoài vậy? Để tay chân bớt quơ quào như lũ Titan à?"

"Tôi có sở thích tìm hiểu về em ấy, cũng giống anh thôi."

Nhưng tôi đâu có sở thích tìm hiểu về em?
Tôi biết Hange muốn xem bộ mặt điên tiết của tôi, tiếc rằng cô ta không phải là kẻ có thể chọc cho tôi tức điên lên.

"Ờ, nhiệt tình vậy mà vẫn chưa tìm được gì nhỉ."

Cô ta bày cái bản mặt dỗi đời rồi ném cho tôi tập giấy.

Hange đã theo dõi từng giấc ngủ của em, theo như những gì cô ta viết, em sẽ không chịu được quá ba ngày trong khu biệt giam này. Đây có lẽ cũng là lý do mà Erwin rút ngắn thời gian giam giữ.

"Salus!"

Hange bám vào song sắt, lớn giọng gọi tên em. Đáp lại cô ta là bóng đen bao trùm.

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ