43. Đứa Con của Quỷ.

307 33 2
                                    

"Tôi đã nói những chuyện trong quyển sách cần phải được chứng thực và chúng ta mong muốn em xác minh việc đó trong buổi hội nghị." Hange nói.

Nhưng em đã bảo em không thể làm việc đó, bởi vì em chẳng biết gì cả. Em vẫn cố chấp không chịu hợp tác cùng bọn tôi. Salus em, rốt cuộc em muốn thế nào đây?!
Tôi đã luôn tự hỏi làm thế nào mà anh có thể chịu được cái tính cứng đầu đáng ghét của con nhóc này hả Erwin? Hay nhóc ta chỉ nghe theo mỗi anh? Giờ không còn anh nữa, con nhóc bắt đầu phản nghịch rồi?

Tại hội nghị, mười một người quân Trinh sát bọn tôi ngồi đối diện với Nữ hoàng và hai Tổng Tư lệnh cấp cao. Có lẽ đây là lần đầu tiên bọn tôi được ngồi ở vị trí chủ chốt này.

Erwin, dẫu cho anh có khô xác trong căn nhà ấy, vị trí này vẫn sẽ không thay đổi, chiếc ghế này vẫn dành cho anh.
Erwin, anh phải luôn dõi theo bọn tôi đấy.
Erwin, anh phải chứng kiến những gì quân Trinh sát chúng ta đạt được.

"Chỉ những người đang có mặt trong phòng mới biết sự có mặt của ba quyển sách này." Zackly nói.

Chúng bao gồm Nửa Cuộc Đời của Ông Grisha Yeager, Lịch Sử về Titan, Thế Giới bên Ngoài Bức Tường.

"Hôm nay, trước sự chứng kiến của Nữ hoàng, chúng ta sẽ chỉnh đốn tình hình lại một lần nữa.
Đoàn trưởng Binh đoàn Trinh sát, Hange Zoe, cô thấy tình hình này thế nào?"

"Đánh đổi bằng sự hy sinh của đa số các anh hùng, bao gồm cả Erwin Smith, Binh đoàn Trinh sát chúng tôi đã thành công đoạt lại thành Maria, hạ gục và chiếm lấy sức mạnh Titan Đại hình. Tuy nhiên..."

Tuy nhiên nhân loại bên trong những bức tường vẫn đang ở tình thế vô cùng nguy hiểm. Bởi vì kẻ thù thật sự mà bọn tôi đang đối diện không còn là những Titan Vô tri, bọn tôi đang phải đấu với những con người có khối óc, với cả một nền văn minh là "thế giới ngoài bức tường".

"Theo như ghi chép, chúng ta là 'thần dân Ymir', một chủng tộc đặc biệt có thể hóa Titan thuộc nước Eldia."

Thần dân Ymir trong quá khứ đã sử dụng năng lực Titan để chi phối thế giới và rất có khả năng "bọn tôi" sẽ làm điều đó một lần nữa.

"Vì vậy thế giới đang cố tuyệt diệt thần dân Ymir chúng ta."

Bên trong bức tường đã có được sự thật, bên ngoài bức tường không còn là địa ngục của mỗi chúng tôi, mà là địa ngục cho tất cả "thần dân Ymir" trên đất Marley.

Họ cũng như bọn tôi ngày trước, phải sống trong sự dối trá và giam cầm, nếu ra khỏi "hàng rào giam cầm" ấy, sẽ là địa ngục. Tuy nhiên vẫn có người luôn tìm kiếm tự do như bọn tôi, là ông bác sĩ Grisha.

"Ông Yeager đã hoàn thành sứ mệnh của mình, đoạt lấy Titan Thủy tổ từ vua của bức tường và ủy thác cho con trai ông ta, Eren Yeager."

Để kích hoạt Titan Thủy tổ và phát huy sức mạnh thật sự của nó phải cần đến dòng máu Hoàng tộc. Nhưng nếu người trong Hoàng tộc sở hữu sức mạnh của Titan Thủy tổ sẽ bị "lời thề phản chiến" trói buộc.

"Giả sử, có kế sách nào để đánh đuổi quân địch hùng mạnh đang tiến công vào lãnh thổ chúng ta, thì kế đó cũng chỉ có phương án là phát huy sức mạnh của Titan Thủy tổ để kích hoạt các Titan trong bức tường.
Nhưng lời thề phản chiến kia vẫn còn thì phương án chiến đấu của ấy là vô dụng.
Dù vậy, Eren từng điều khiển được Titan Vô tri để thoát khỏi tình huống nguy cấp và thêm những lần ngắn ngủi khi tiếp xúc trực tiếp với Salus. Điều đó chứng tỏ Eren tuy không mang dòng máu Hoàng tộc nhưng vẫn sử dụng được sức mạnh Thủy tổ."

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ