8. Đồng Đội.

686 55 0
                                    

Trên cái bản mặt Titan gớm ghiếc của ả, hai hàng nước mắt lăn dài. Ả là đang khóc sao?

Là do cảm thấy bẩn tay, hay vì bị lời của em tác động?
Là vì sợ chết hay do không bắt được Eren?
Mà, nguyên nhân từ đâu thì cũng chẳng đáng để tôi bận tâm, tôi chỉ hơi.. bất ngờ thôi.

Bọn tôi đã đi xa cánh rừng, tập trung tại một khu vực khá an toàn, ít nhất không còn thấy lũ Titan.

Bọn tôi, ai nấy cũng đều kiệt quệ về sức lực lẫn tinh thần.

Đồng đội của tôi đã mãi mãi nằm xuống sau đôi cánh tự do ấy, dấu ấn ấy - đồng đội!

Huy hiệu của bọn tôi - Binh đoàn Trinh sát là đôi cánh, là niềm hy vọng, là ước mơ được bay cao.

Huy hiệu trên ngực áo mang nhiệt huyết từ trái tim của những người lính.
Tôi sẽ giữ lại đôi cánh này nhé, cảm ơn vì đã cống hiến cả con tim.

Mấy áng mây khản đặc trải khắp một vùng trời, thời tiết tệ thật, tệ như cảm giác hiện tại của tôi vậy. Ủ ê và nặng trịch.

Đằng xa, một đám người bỗng nổi loạn náo nhiệt, trong khi mấy thân xác xanh xao ở đây đã phải vĩnh viễn im lặng. Thật chẳng ra làm sao.

Tôi đành phải nhích cái chân ê ẩm này đế giáo huấn bọn to tiếng ấy.
Đám cỏ xung quanh, mấy giọt máu khản đặc vung vãi. Đôi bốt đen tanh tưởi, nặng nề.

Tôi đã nghe rõ tiếng đám người đó, rõ tiếng oán than trong lòng họ.

"Ivan vẫn còn trong đó."

Hai tên lính một mực muốn đưa thi thể đồng đội về nhà nhưng cậu ta ở quá sâu trong rừng nơi lũ Titan hoành hành, bọn tôi không thể tiêu tốn thêm nhân lực.

Vẫn còn một số đồng đội bị mất tích, dù rất muốn nhưng tất cả mọi người đều đã kiệt sức rồi.

"Salus, cô cũng hiểu cảm nhận của chúng tôi mà phải không? Thuyết phục họ giúp chúng tôi đi." Dieter nói.

Ngày em mới về Đoàn, em là một đứa rất "khinh người", em luôn lẳng lặng làm theo sai bảo của người khác mà chẳng buồn ngó ngàng hay đáp lại.
Nhưng hôm nay thì khác.

"Tôi rất hiểu nỗi mất mát của hai anh nhưng.. xin đừng tự ý hành động nếu không muốn chết."

"Các người là đồ máu lạnh, không có nhân tính. Cả cô nữa Salus, cô có tư cách gì mà đứng đây dạy bảo bọn tôi?" Jurgen nói.

Hai tên này không hẳn là xấu tính, nhưng họ đã quá nóng giận đến mức chẳng ngại làm tổn thương người khác.

"Dựa vào đâu cô được vào đội của Binh trưởng Levi? Cô chỉ mới huấn luyện chưa được một năm, lại còn chẳng lọt nổi top 10 khóa học."

Dù không lọt nổi top 10 nhưng em là cái đứa dám đu tòn ten trước mặt con ả khốn khiếp kia.

"Tôi chỉ muốn khuyên các anh, hoặc từ bỏ ý định đó, hoặc đừng làm luyên lụy những người khác."

Em bị thương đến thế rồi, máu vẫn chưa cầm được mà còn hăng say xen vào mấy chuyện không đâu.

"Cãi nhau cái gì vậy?"

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ