6. Cuộc Viễn Chinh thứ 57.

779 58 0
                                    

Đám ngựa thuần chủng mang trên mình những chiến sĩ dũng mảnh, hăng máu lao ra khỏi thành Rose.

Lũ Titan chực chờ gần cạnh đã bị đội tiếp viện chém bay gáy. Nhờ đó, bọn tôi mới có thể thuận lợi tiến về phía trước, chỉ có phía trước.

Phía Đông thành Maria, bầu trời vẫn trong xanh mênh mang, mở ra một khởi đầu thuận lợi.

Mục tiêu của Erwin lần này là "có đi sẽ có về", nghĩa là bọn tôi nhất định phải mang được thành quả về. Nhưng để vác cái "thành quả to đùng" ấy, đám người này, kể cả tôi phải còn mạng để trở về.

Thế nên để bảo vệ mọi người và Eren, Erwin đã lập ra một đội hình quy mô lớn dựa trên chiến lược "cự ly an toàn".
Đội Tác chiến Đặc biệt của bọn tôi nằm khá sâu bên trong, là nơi ít gặp nguy hiểm nhất đội hình.

Cả đội hình được che chắn bởi một tấm khiên vững chắc mang tên quân tiền phương. Họ là những quân tinh nhuệ có kỹ năng chiến đầu cao để giữ tấm khiên khó mà rạn nứt.
Sau khi phát hiện Titan, họ sẽ báo tin bằng khói hiệu màu đỏ.

Nhận được pháo hiệu từ tiền phương, nhóm truyền tin sẽ làm tương tự.
Sau khi thấy tín hiệu, Erwin sẽ chuyển hướng bằng khói xanh lá, nhóm truyền tin tiếp tục truyền tín hiệu xanh.
Chiến thuật này vừa giúp đoàn quân né đám Titan vừa nhanh đến được đích.

Ở vị trí an toàn nhất, bọn tôi đã luân phiên chuyển hướng và đi được một lộ trình dài. Để có được điều đó, những đồng đội ngoài kia đã phải liên tục nằm xuống.

Lại đám khói xanh dẫn hướng trước mắt, tan dần, mờ nhạt trên nền trời. Hy vọng mọi việc vẫn êm xuôi.

"Oluo. Bắn đi."

"Rõ."

Oluo lập tức chỉa nòng súng pháo hiệu sang bên trái, đội chúng tôi tiếp tục mang tín hiệu truyền đi.

"BÁO CÁO! Cánh phải đã bị tổn thất nặng nề, một phần cánh phải đã không thể hoạt động được nữa."

Bọn tôi sẽ chuyển thông tin này cho cánh trái.

"Petra. Đi đi."

"Tuân lệnh, Đội trưởng."

Petra đã rời khỏi đội để đi sang cánh trái.

"Binh trưởng! Tín hiệu đen! Là loài đột biến."

Một nền khói đen đặc, gió thổi mạnh mang làn khói rải rác khắp không trung rồi biến mất.

"Eren."

"Rõ!"

Eren tiếp tục truyền khói đen.

Nó đã mò được đến tận đây.. làm thế nào mà nó có thể? Vị trí của bọn tôi đâu được tiết lộ khi triển khai kế hoạch?
Mẹ khiếp, đội hình gần tan nát cả rồi.

Salus, đằng sau gương mặt kia, cái gương mặt giờ đã không còn đáng ghét nữa. Em bắt đầu thể hiện cảm xúc của mình.
Em là sao đây? Đã biết được những gì?

"Salus."

"Dạ? Đội trưởng?"

"Biết được gì thì cứ nói, cho dù có vô căn cứ đi nữa."

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ