11. Bí Mật Không Thể Nói.

629 50 0
                                    

Người của "gã" đã đuổi kịp bọn tôi, hắn ném cái nhìn khinh khỉnh như thể muốn nói rằng bất đắc dĩ lắm, hắn mới đến gặp mặt đám điên rồ bọn tôi.
Hắn rướn người, thả bức thư vào thùng xe.

"Xì, một đám thảm hại. Tao chẳng có hứng thú xen vào việc của bọn bây đâu. Tao đến đây chỉ vì nhiệm vụ thôi."

Hắn nói khi tôi đang soi xét bức thư.
Phong bì vẫn khá thẳng thóm, có vẻ hắn không hứng thú xem thật.
Người mà gã tay trong tin tưởng, hẳn cũng không đến nổi nào. Chỉ là quân Cảnh vệ và bọn tôi từ lâu đã luôn lườm nguýt nhau, vì sự khác biệt về tư tưởng. Một lũ thì muốn sống an phận, một đám thì luôn chống lại số phận.

Một chất giấy ngã vàng và nét chữ ngoằn ngoèo, hấp tấp xô vào nhau trông ngứa mắt. Gã viết:

Con nhóc này - là ba chữ gã đã gạch đi.

Salus vẫn ổn, chỉ là mấy vết thương của cô ấy khó có thể mà lành lại. Trước khi được mang đến đây, cô ấy đã bị gãy xương cánh trên của tay trái, và ba chiếc xương sườn bên trái, các anh cũng biết mà nhỉ? Có lẽ sau này, cô ấy khó có thể tiếp tục ra chiến trường.

À, tệ thật đấy... Nếu thật thế thì tôi đành phải cho em lui về chăn ngựa rồi.

"Có lẽ cô ấy đã bị thương khi bị ả Titan siết chặt trên tay.
Đội trưởng, tôi xin lỗi." Eld nói.

"Xin lỗi cái gì. Bớt lảm nhảm đi. Việc này còn chả phải lỗi của cậu.."

Cũng chẳng là lỗi của em, hay ả kia..

"Quân y nói em ấy bị thương rất nặng. Chúng tôi thấy biểu hiện em ấy vẫn tốt nên đã cho phép em ấy tham gia bàn kế hoạch."

Dẫu chỉ là đứng im bàn bạc không cần ra chiến trận, thì em vẫn đang trong quá trình phục hồi. Dựa vào đâu em phải cắn răng chịu đựng?

"Vì khả năng phục hồi của cô ta chỉ thua Eren đôi phần?"

"À... ừ.. tôi cứ nghĩ những vết thương của em ấy sẽ lành sớm thôi."

Tôi hiểu rồi.

Rốt cuộc em vẫn không được bọn tôi trân trọng và xem như một người đồng đội. Khả năng tiềm ẩn của em dù không thể hiện ra nhưng tôi, Erwin và Hange đều có thể nhìn thấy và luôn muốn tận dụng nó.
Bọn tôi, có lẽ chỉ xem em là công cụ chiến đấu thôi...

Cô ấy đã ngủ nửa ngày.
- đến đây, nét chữ của hắn đã gọn gàng hơn đôi chút.

Để ngăn bọn kia tiếp cận, tôi đã dọa chúng là trong ghi chép nói: người có năng hóa Titan có thể biến hình khi bị thương.

"Nhưng chẳng phải cô ta vẫn đang bị thương đó sao!" thằng khốn nạn đó nói.

Tôi bảo hắn biết vậy thì đừng có chọc giận cô ta, thế là hắn đã sợ xanh mặt, mấy giờ sau cũng ít lui tới.

Khi tôi bảo thành Rose đã vỡ trận, cô ấy vẫn bày vẻ điềm tĩnh nhưng tôi có thể thấy đôi vai cô ấy thi thoảng run lên. Tôi vừa khiến một cô gái khóc, tệ ghê ha.

[Attack On Titan] Không Thể Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ