"Levi, dạo gần đây anh đi đâu vậy? Số giấy thông hành trong văn phòng tôi cũng bị anh lấy cho gần hết sạch rồi."
Tôi đã nói rồi, tôi sẽ khiến hắn hối hận vì phải sinh ra trên cuộc đời này. Tôi sẽ không để hắn yên dẫu cho hắn có ở trong cái lồng nhỏ bé đó. Xem như một lời cảnh tỉnh để sau này không một kẻ nào dám đụng đến em-của-tôi.
"Tối qua hắn đã tự sát, hắn không chịu nổi giày vò nữa. Levi, mày cũng ghê thật đấy, ngày nào cũng vào nói đúng có một câu mà làm người ta sống còn không bằng chết."
Và cho dù hắn có chết, tâm trạng của tôi cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.
"Hắn đáng bị như thế!"
Nhưng tôi thì không nên làm thế, với chức trách của một người lính, và với lòng nhân từ của em, em chắc chắn không muốn tôi làm thế.
"Nói nghe thì cao cả, chẳng phải bọn mày đã ném biết bao con người vô tội xuống địa ngục rồi sao."
Hàng trăm, hàng ngàn người, nhiều đến mức mà một tên khốn như tôi cũng không rõ, và tôi chỉ có thể tiếp tục sống để đền đáp vong hồn của họ.
"Ồ. Levi đến rồi. Chúng ta bắt đầu luôn đi. Đầu tiên hãy thử nói chuyện với Pauper nhé."
"Làm vậy có ích gì? Những thông tin về Titan đều ghi rõ trong cuốn sách đó rồi."
Nếu là ngày trước, tôi sẽ không ý kiến gì với mấy cái thử nghiệm kỳ cục của Hange. Nhưng bây giờ bọn tôi đã không cần thiết phải làm như thế nữa.
"Là Salus muốn thế đấy. Anh đi mà hỏi em ấy."
Tôi nhìn em, nhìn cái vẻ ngập ngừng chết tiệt.
"Dù là địch hay đồng minh thì.. cũng nên hiểu về họ.. phải không ạ?"
"Em sợ tôi à?"
Con nhóc này lại né tránh ánh mắt của tôi khiến tôi phải "vặn" đầu em, đối mặt với tôi!
"Em không.."
"Thôi nào. Hai người cứ làm sao đấy? Nhóm Eren cũng đến rồi kìa, chuẩn bị tiến hành thử nghiệm thôi."
Bọn tôi đi ra mép thành để nhìn rõ cái con mười hai mét quái dị dưới kia, nó vẫn đứng im cho đến khi nhìn thấy em. Bọn nó lúc nào cũng chầm chậm đưa tay ra như muốn bắt lấy em. Tch, cái dáng vẻ đó khiến tôi muốn vặt tay chúng.
"Mikasa, Eren và Levi, cả ba người có nhiệm vụ tiêm vào gáy Titan trong khi chúng đứng im.
Nhớ phải cẩn thận."Tiến hành thử nghiệm, em lệnh cho ba đứa cao lêu khuê đã được chỉ định trước đến gần bức tường.
"Có thể thao túng từng đối tượng cụ thể."
Hange vừa nói vừa ghi.
Em đã cho bọn tôi ba ống xilanh máu. Tôi, Eren và Mikasa đã phục kích sẵn trên thành, chỉ chờ lúc tiếp cận bọn chúng.
"Đứng im."
Em nói, không như những lần trước, giọng em trầm lặng khác thường. Mà, tôi không có thời gian để nghĩ, tôi phải cắm tiêm vào gáy cái thứ quái quỷ này.
Xong, tôi trở lại tường thành nhìn mắt em vô hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan] Không Thể Thay Đổi
FanfictionEm - "cứu rỗi" và "bảo hộ". Em - "chữa lành" mọi thứ. Nhưng kết cục này, em không thể "chữa"! ____________ Trong một lần do thám, Binh trưởng Levi đã tìm thấy một cô gái kỳ lạ, trước lời đề nghị của Đoàn trưởng Erwin, anh đã nhận cô ấy về đội củ...