Sau khi xác nhận ngoài thành không còn một đứa Titan nào, bọn tôi tiếp tục với kế hoạch thử nghiệm khả năng hóa Titan của Armin.
Để đảm bảo an toàn, cậu ta sẽ biến hình ở bìa rừng phía Đông, cách khá xa những bức tường.
Trong lần thử nghiệm đầu tiên, Armin đã thành công điều khiển được Titan của mình và còn có thể tự thoát xác.
"Việc Eren tấn công cô, có phải là sự thật không?"
"Sao vậy? Eren! Cậu đuối rồi à? Đứng dậy đi, tương lai nhân loại đều trông cậy vào cậu đó."
"Để Titan đó ăn em rồi Rod Reiss sẽ trở lại dạng con người. Vậy là ta sẽ có một Titan Thủy tổ hoàn chỉnh."
"Hãy làm nhiều hơn nữa để tiêu diệt hết bọn khổng lồ mà không ai bị ăn thịt."
Eren, cậu ta không có năng khiếu như Armin, cậu ta chỉ có ý chí không ngừng tiến về phía trước. Nếu không phải là một đứa cứng đầu liều mạng, cậu ta có lẽ đã chết mất xác rồi. Tôi đã luôn tin tưởng cậu ta... cũng bởi vì thế, tôi đã luôn tin tưởng cậu ta.
Mà giờ thì cái đứa cứng đầu liều mạng này đã không còn như trước. Cậu ta không còn là đứa nhóc cứ bám lấy niềm tin về một thứ gọi là "tự do", cậu ta chỉ lặng lẽ đứng nhìn đồng đội của mình thêm chút nữa."Này Armin, tôi thấy vụ nổ khi nãy khá nhỏ, nghĩa là cậu có thể điều khiển phạm vi nổ à?"
Hange hỏi, ánh mắt đã không còn tràn đầy đam mê như trước. Có lẽ vì mệt, hoặc cũng có lẽ... rồi sẽ có một ngày làn khói trắng đây sẽ tỏa nơi đất lạ. Như cái cách mà em hỏi trong đôi ngươi thẫn thờ "Chúng ta có thể làm gì đó khác họ sao, khi đây là công dụng duy nhất của Đại hình?"
Có lẽ thế, em à.
"Vâng, có lẽ thế."
Vết hằn trên mặt Armin đã khiến đôi mắt xanh màu đại dương của cậu ta dần tối lại.
"Vậy ngày mai cậu có thể tạo ra một vụ nổ lớn hơn không?"
Thử nghiệm kết thúc. Bọn tôi liền trở về thành mở một cuộc họp.
"Theo khảo sát thì sắp tới chúng ta sẽ chào đón gần cả trăm tân binh khóa 105 vào Binh đoàn Trinh sát, gấp bốn lần năm ngoái luôn đó. Vì đội viên chúng ta cũng chưa có nhiều kinh nghiệm lắm nên tôi sẽ chia nhỏ nhóm tân binh đó thành hai đội, sẽ do Jean và Salus giám sát dưới quyền của Levi."
Em và Jean đều có đủ tố chất lãnh đạo và kỹ năng chiến đấu, nhưng em thường có "xu hướng" thờ ơ, còn Jean thì có tính nóng nảy. Thế là tôi phải mở một khóa huấn luyện để đào tạo hai đứa ranh con này thành phân đội trưởng.
"Còn Lesane thì em phải đạt đủ chiều cao và cân nặng mới nhập ngũ được."
"Hả?! Tại sao chứ, em đã đợi những ba năm rồi mà."
Thằng nhóc bĩu môi, hình như nó đã học được cái tính mè nheo của em rồi.
"Đâu phải em không biết Titan đáng sợ đến mức nào đâu. Em đã phải chứng kiến chúng tàn phá xóm của em, rồi đến quận Trost. Hết lần này đến lần khác, em đều được người ta cứu. Em đâu thể trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác hoài được, em muốn tự mình chiến đấu cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan] Không Thể Thay Đổi
FanfictionEm - "cứu rỗi" và "bảo hộ". Em - "chữa lành" mọi thứ. Nhưng kết cục này, em không thể "chữa"! ____________ Trong một lần do thám, Binh trưởng Levi đã tìm thấy một cô gái kỳ lạ, trước lời đề nghị của Đoàn trưởng Erwin, anh đã nhận cô ấy về đội củ...