Bọn tôi không có đủ kỹ thuật công nghệ để nghiên cứu thứ thuốc hóa Titan mà Kenny để lại. Theo như Eren và Historia nói, chất lỏng trong đó sẽ bốc hơi ngay khi tiếp xúc với không khí, thế nên bọn tôi chẳng dám đá động gì đến nó.
Sáng sớm, Hange lại kéo tôi đến nhà giam. Tên điên này phấn khởi đến mức quên luôn việc rửa mặt, rồi đem cái bản mặt ngáy ngủ đó chạy lung tung. Đám người này đều chẳng biết lo cho bản thân gì cả."Cô thấy sao, Salus? Ai là kẻ thù?" là giọng của hắn.
"Erwin, hiếm thấy đấy. Sáng sớm mà anh đã lê thân đến cái nơi tối tăm chật hẹp này rồi."
"Tôi chỉ tìm người trò chuyện thôi. Levi, Hange, có phát hiện gì mới à?"
"À không. Chúng tôi chỉ muốn cho Salus xem hộp thuốc này." Hange nói.
Em ngồi dưới nền đất lạnh lẽo, tựa đầu vào song sắt. Vẻ mặt em như đang trăn trở điều gì đó.
"Thứ thuốc mà họ tiêm vào người em có giống loại này không?"
Hange mở hộp, cẩn thận rọi cái lọ nhỏ dưới ánh đèn đuốc.
"Vâng, hình như đúng là nó."
"Vậy em vẫn không hóa Titan à?"
Tên bốn mắt lại ghé sát mặt em với bộ mặt hứng thú kì dị.
Bọn tôi đều có hai hướng suy luận: hoặc là em có khả năng kháng thứ thuốc này, hoặc phải có tác nhân nào đó khiến con người hóa Titan.
"Historia nói Rod Reiss đã hóa Titan ngay khi ông ta liếm mớ thuốc bị đổ ra sàn. Vậy có khả năng là cơ thể em kháng lại thứ thuốc này." Hange nói.
Tôi cũng hy vọng vậy.
"Chị Hange, em muốn hỏi thí nghiệm đã đến đâu rồi ạ?"
"Chuyện này... với công nghệ chúng ta có hiện tại cũng không phát hiện gì đặc biệt. Máu của em cũng rất khó để bảo quản, mặc dù rất lâu nó mới bị đông lại."
Từ hôm qua, bọn tôi đã lấy máu em để thí nghiệm, nhưng chẳng thu lại kết quả nào. Với cái tàn dư công nghệ lạc hậu mà Chính quyền cũ để lại, bọn tôi không thể làm gì khác.
Khi thí nghiệm trên chuột, bọn tôi cũng không ghi nhận được kết quả nào rõ ràng, suy đoán của Hange là do máu em đã tiếp xúc với không khí quá lâu nên mất tác dụng.Em đột ngột đưa tay mình qua song sắt khiến bọn tôi có chút khó xử.
"Lần này bọn chị đến không phải để xin máu em nữa đâu."
Bên Đội thú y vừa đồng ý cho bọn tôi thử nghiệm sức mạnh của em trên những con ngựa đã giải ngũ.
"Và trên hết, chị muốn đưa em đến một nơi."
Moblit và Hange đã đưa em ra ngoài trước. Còn tôi bị gọi lại với cái tên dị hợm này, anh ta luôn âm thầm mỉm cười, dị hợm.
"Dẹp cái bản mặt đó đi, tôi đã phát ngán rồi."
"Levi, ngày đó sắp đến rồi."
"Ngày mà ước mơ thành hiện thực hả? Tôi không quan tâm đến cái ước mơ quái quỷ gì đó của anh. Nhưng những chuyện về Salus chắc sẽ không giấu được lâu. Anh phải có cách nào đó đi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan] Không Thể Thay Đổi
FanfictionEm - "cứu rỗi" và "bảo hộ". Em - "chữa lành" mọi thứ. Nhưng kết cục này, em không thể "chữa"! ____________ Trong một lần do thám, Binh trưởng Levi đã tìm thấy một cô gái kỳ lạ, trước lời đề nghị của Đoàn trưởng Erwin, anh đã nhận cô ấy về đội củ...