"Về kế hoạch thao túng Titan thành đồng minh. Tôi nghĩ là chúng ta có thể tiến hành trước mùa đông này." Hange nói.
"Tôi không chấp nhận nổi kế hoạch này."
"Sao vậy Levi? Tôi thấy cũng hay mà. Nào là đỡ phải tốn công giết, lại có thêm quân."
Có điên hay không khi để những Titan đã từng nhai sống đồng đội tôi trở thành đồng minh của mình?
Rồi người dân sẽ nghĩ gì?"Cô nghĩ chúng ta có thể thao túng lũ kia được bao lâu? Biết đâu sáng mai, cái con Titan ngoài đó sẽ hết chịu nghe lời, rồi lại cho nó uống máu à?"
"Thì tôi vẫn đang suy xét mà."
Nhưng việc này quá nguy hiểm, bọn tôi chưa biết hết năng lực của em và ngay cả chính em cũng thế. Quân Trinh sát bọn tôi chỉ còn tần ấy người, giờ đâu phải là lúc để đánh cược.
"Nếu tiến hành kế hoạch, hai người sẽ gọi bọn chúng đến chân tường rồi rãi một cơn mưa máu cho bọn chúng tự mở tiệc à?"
"Có lẽ thế."
"Cô cũng biết là máu của em ấy tuy khó đông nhưng rất dễ mất tác dụng mà. Cô định dự trữ thế nào?"
"Vậy thì sẽ dung đến phương án tiếp theo, lấy máu ngay tại hiện trường."
"Thật điên rồ."
"Nhưng đáng để thử mà." em nói.
Tch cái con nhóc liều mạng này. Tôi muốn em có thể làm điều em muốn nhưng tôi lo cho em.
"Thật sự muốn thế à?"
"Vâng..." em nhỏ giọng.
"Nói lớn lên! Có thật sự muốn thế không?"
"Levi, anh đừng nạt cục cưng của tôi như thế."
"Ai là cục cưng của cô chứ?!"
"Anh làm gì phản ứng gây gắt vậy Levi? Đừng nói là anh ghen với cả tôi luôn nhá."
"Tch, đừng có nói nhảm."
Em, liệu em có xem tôi là một gã thô lỗ cọc cằn.
"Chị Hange, chuyện này có lẽ em sẽ suy nghĩ lại ạ."
"Đừng sợ, chị sẽ bảo kê cho, Levi không bắt nạt được em đâu."
Em ngần ngại nhìn tôi. Chết tiệt, tôi khiến em sợ rồi sao? Tôi... chỉ là lo cho em thôi mà...
"Tch, được rồi. Tôi cần nghe về kế hoạch, Hange."
Từ số liệu của những thử nghiệm trước đó, máu em để trong điều kiện ít tiếp xúc với không khí sẽ giữ được hiệu quả lâu dài, tối đa sáu ngày. Nhưng đó là thí nghiệm chữa lành trên chuột.
"Vì vậy, ngày mai tôi với Salus sẽ tiếp tục quan sát Pauper và 'kết nạp' thêm vài bé."
Rồi sẽ dùng xilanh để thử nghiệm tính hiệu quả của máu dự trữ.
"Tôi muốn xác định thời gian ta có thể thao túng chúng và hạn sử dụng của máu nữa.
À, tôi còn muốn nghiên cứu về sự phản chiếu ánh sáng từ vật thể được đốt cháy trên giấy nữa. Salus, em có biết một thứ gọi là 'ảnh chụp' không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack On Titan] Không Thể Thay Đổi
FanfictionEm - "cứu rỗi" và "bảo hộ". Em - "chữa lành" mọi thứ. Nhưng kết cục này, em không thể "chữa"! ____________ Trong một lần do thám, Binh trưởng Levi đã tìm thấy một cô gái kỳ lạ, trước lời đề nghị của Đoàn trưởng Erwin, anh đã nhận cô ấy về đội củ...