Chủ đề Dụ Ngôn muốn đóng phim mới nhen nhóm một đêm, giờ đã tăng nhiệt, Bạch Vũ Đường dùng cả đêm áp xuống, triệt hot search, tìm thủy quân, nhưng ngày hôm sau vẫn bị treo trên đầu như cũ.
Không cần tra cũng biết, lại có người nhân cơ hội này ra tay.
Không cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là Liễu Ngọc Dao.
Tuy rằng Dụ Ngôn vào vòng đã nhiều năm, nói chuyện hay bị nghẹn, nhưng từ trước đến nay sẽ không vô duyên vô cớ gây thù cùng người khác, huống hồ hiện giờ chỉ là tạm thời thất thế, với thành tích của cô hoàn toàn có thể Đông Sơn tái khởi, dù gì gia thế của cô cũng khiến người khác kiêng kị.
Vậy nên nếu có người nào thật sự muốn khiêu chiến.
Chỉ có thể là Liễu Ngọc Dao.
Trước đấy, Liễu Ngọc Dao đang khởi sắc lại bị Dụ Ngôn đoạt vai chính trong bộ phim kia, sau đó bị đạo diễn Mai tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng, với cô ấy, đây là trò quỷ của Dụ Ngôn, vì thế mấy năm nay dùng sức bôi đen Dụ Ngôn, nơi nào có tin xấu, nơi đó có dấu vết của Liễu Ngọc Dao.
Đương nhiên các cô cũng không phải ngồi chờ chết, mấy năm nay tranh giành cùng Liễu Ngọc Dao cũng cần có lúc tiến lúc lùi.
Hiện giờ thế cân bằng này lại bị phá vỡ.
Danh tiếng của Liễu Ngọc Dao đang thịnh hành, rõ ràng Dụ Ngôn vừa trở thành Tam Liệu Thị Hậu, nhưng cô ấy lại bắt đầu rêu rao khắp nơi, tự nhận mình là sao nữ có sức ảnh hưởng nhất trong vòng.
Quan trọng là không lâu trước vừa tuyên bố hợp tác cùng đạo diễn Mai, cô ấy càng hãnh diện, chỉ thiếu trực tiếp gọi tên Dụ Ngôn để cô lên xem.
Cũng may lúc đó Dụ Ngôn bị cấm lên mạng, không lên Weibo, bằng không lại muốn nôn chết.
Bạch Vũ Đường nhìn tin nóng vẫn đang vọt lên, chủ đề về Dụ Ngôn chỉ tăng chứ không giảm, cô nhíu chặt đôi mày, nghĩ ngợi, vẫn là gọi điện cho Tăng Khả Ny.
Tăng Khả Ny vừa rời giường, nhận được điện thoại lúc đang ngồi trước bàn ăn sáng.
"Tăng tổng, còn muốn tiếp tục áp xuống sao?" Cả đêm không nghỉ ngơi, giọng nói Bạch Vũ Đường trầm khàn mệt mỏi, Tăng Khả Ny suy nghĩ vài giây: "Tiếp tục áp chuyện bức ảnh kia xuống."
"Chuyện khác không cần."
"Xác định là Liễu Ngọc Dao sao?"
Bạch Vũ Đường hắng giọng: "Hôm qua đã cho người tìm hiểu, là cô ta. Chẳng qua cô ta bây giờ có Tinh Diệu chống lưng, chỉ sợ chúng ta không động vào được."
Dù sao ở trong vòng này, Tinh Diệu không phải công ty giải trí nhỏ, vì Liễu Ngọc Dao mà tranh chấp cùng bọn họ là không đáng, cho nên Bạch Vũ Đường từ trước đến nay vẫn luôn kiên nhẫn chịu đựng.
Tăng Khả Ny mím môi: "Không động được Tinh Diệu, chúng ta liền động Liễu Ngọc Dao. Giúp cô ta tuyên truyền đi."
Bạch Vũ Đường nghe xong nhíu mày: "Tuyên truyền?"
Giọng nói Tăng Khả Ny hơi trầm: "Không phải phim mới của cô ta vừa quay xong sao?"
Bạch Vũ Đường thắc mắc: "Ý ngài là thổi phồng lên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp