Chương 125. Thay người

33 5 0
                                    

Dụ Ngôn nói với Thịnh Nhàn mình không phải trẻ con, sẽ không để ý, nhưng trên thực tế, cô vô cùng để ý. Cô không giận, cũng tự nhiên biết rõ tính cách của Tăng Khả Ny, nhưng ngọn lửa này bùng quá nhanh, cô không dập tắt kịp.

Vốn dĩ muốn về sớm nói chuyện cùng Tăng Khả Ny, sau đó lại bị làm rối tung như vậy, giờ đây cô thậm chí không còn tâm trạng để nói chuyện gì.

Ít nhất là không phải tối nay.

Vì vậy khi nhận được điện thoại của Tăng Khả Ny, cô chỉ bình tĩnh lạnh nhạt nói muốn nghỉ ngơi, có chuyện gì để sáng mai nói.

Tăng Khả Ny đến thẳng căn hộ của cô, kết quả là vồ hụt, cô không trở về nơi này. Nằm trên chiếc giường lớn đã lâu không thấy, Dụ Ngôn có chút hoảng hốt, trong đầu rối bời, đương nhiên cô sẽ không trách Tăng Khả Ny vì không nói trước cho mình chuyện đi ăn cùng La Thiên Như, nhưng nghĩ đến việc mình vui vẻ trở về, muốn cho người ấy niềm vui bất ngờ, kết quả lại nhận được tin kia.

Là ai cũng sẽ không vui.

Ừ, Dụ Ngôn cực kì không vui.

Vì thế cô biến thành đà điểu, trở về căn hộ riêng của mình, cô biết Tăng Khả Ny nhất định sẽ đến căn hộ mới tìm mình, cũng biết nếu nhìn thấy Tăng Khả Ny mình sẽ không có cách nào chống đỡ, cô hiểu rất rõ bản thân.

Cô không thể cự tuyệt người kia đến gần.

Cho nên cô không trở lại, làm giá một hồi.

Tăng Khả Ny về căn hộ rồi đến sau trường học, vẫn không tìm được người, cô bất lực gọi cho Chung Thần. Chung Thần liều lĩnh trước nguy cơ bị cách chức, nói: "Ngôn Ngôn bảo không thể nói cho ngài biết."

Lặng lẽ rút quân.

Cô có thể đoán được Dụ Ngôn đi đâu, nhưng giờ phút này cô ấy không đồng ý gặp mình, Tăng Khả Ny đành gửi hai tin nhắn cho Dụ Ngôn rồi yên lặng về nhà, gần như một đêm không ngủ.

Ngày hôm sau Dụ Ngôn mới nhận được tin nhắn.

Khi Chung Thần đến căn hộ, Dụ Ngôn đã sửa soạn xong xuôi, đang thay giày. Chung Thần giúp cô xách túi, nhịn không được ngó đôi mắt hóng hớt vào trong. Dụ Ngôn cười: "Muốn vào xem?"

"Không muốn." Chung Thần vội lắc đầu, ngập ngừng: "Hôm qua Tăng tổng có đến không ạ?"

Dụ Ngôn đáp: "Không đến. Đi thôi."

Hai người xuống nhà rồi lập tức đến thẳng phim trường thành phố. Trên đường, Chung Thần mua bữa sáng cho Dụ Ngôn. Dụ Ngôn vừa ăn vừa đọc tin nhắn của Tăng Khả Ny, không còn mấy câu ngắn gọn như mọi khi, mà là thao thao bất tuyệt, mỗi chữ mỗi câu đều là giải thích. Cô đọc mấy lần, tâm trạng dịu xuống không ít.

Nhưng không trả lời.

Sau khi đến phim trường thành phố, Dụ Ngôn nhìn thấy đạo diễn Chu đang đứng nói chuyện cùng nhân viên. Dụ Ngôn đi qua, mọi người nhìn thấy cô đều dồn dập chào hỏi. Đạo diễn Chu nhìn thấy Dụ Ngôn cũng vẫy tay: "Về rồi?"

Dụ Ngôn cong môi: "Vâng."

Đạo diễn Chu nói: "Đi thay trang phục rồi trang điểm đi, lát nữa chúng ta nói về kịch bản."

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ