Bữa lót dạ này Dụ Ngôn càng ăn càng đói, cuối cùng cô bực mình xấu hổ đá Tăng Khả Ny một cái, người kia hiểu ý, giúp cô lấy một bộ quần áo mới, Tăng Khả Ny đã chuẩn bị cho Dụ Ngôn mấy bộ trang phục kiểu dáng cô thích ở đây, hơn nữa khi đến cô mặc áo khoác, không nhìn rõ bên trong, người ngoài cũng không phát hiện ra chỗ nào khác thường.
Chung Thần đã về, ngoài văn phòng chỉ còn một mình Tiếu Tri Thu, nhìn thấy hai người đi ra, cô không hề kinh ngạc: "Tăng tổng, cô Dụ. Về nhà sao? Tôi đưa hai người đi?"
Tăng Khả Ny nghiêng đầu: "Đi ăn tối trước."
Tiếu Tri Thu: "Vâng."
Cô đưa Tăng Khả Ny cùng Dụ Ngôn đến một nhà hàng thường tới, Tăng Khả Ny cho cô tan làm trước, cô cũng rất thức thời rời khỏi phòng bao.
Dụ Ngôn không có tinh thần nổi giận, nhìn quanh một chút, đồ đạc trang trí trong phòng rất thanh lịch, khác hẳn so với những nhà hàng đắt tiền khác, nơi đây tràn đầy cảm giác ấm áp thoải mái.
Cô rất thích bầu không khí thế này.
Bữa tối Tăng Khả Ny gọi các món Dụ Ngôn thích ăn, Dụ Ngôn sau khi nhận lấy lại sửa mấy lần, gọi thêm vài món thanh đạm, Tăng Khả Ny hiểu, cũng không nói gì, chỉ là đuôi mày đã nhuốm màu vui vẻ.
"Đề án đã thông qua, xem như quyết định rồi?" Giọng nói Dụ Ngôn không còn trong trẻo như mọi khi, mà khàn như không lên tiếng được.
Tăng Khả Ny gắp rau cho cô: "Ừ. Quyết định rồi."
"Tiếp theo là phía đầu tư, đừng lo, tay mẹ em không dài như vậy."
Dụ Ngôn nghe vậy khẽ gật đầu, hy vọng Thịnh Nhàn nghe hiểu lời mình nói lúc ở nhà cô Trần, bà ấy đã can thiệp vào chuyện tình cảm của cô, khiến cô trải qua cái gọi là đau khổ, hơn nữa còn là tám năm, nếu lần này bà ấy vẫn cố chấp can thiệp, vậy thì cá chết lưới rách.
Dù sao --- cô cũng không quan tâm.
Dụ Ngôn rũ mắt.
Ừ, cô cũng không quan tâm.
Trong lòng bỗng có chút chua xót, hốc mắt cũng nóng lên, cô hít sâu: "Ăn đi."
Giọng nói nghẹn ngào, Tăng Khả Ny nghiêng qua nhìn vào mắt cô, tự nhiên gật đầu: "Ăn."
Bữa tối kết thúc, Tăng Khả Ny lái xe, Dụ Ngôn ngủ bù, mãi cho đến khi dừng lại dưới chung cư, cô mới đánh thức Dụ Ngôn, trong xe tối mờ, cô nhỏ giọng gọi: "Dụ Ngôn, dậy thôi."
Dụ Ngôn mở mắt, mơ màng ôm lấy người kia, thỏa mãn hít một hơi mới buông tay.
Vào thang máy, cô một mực tựa vào người Tăng Khả Ny, tư thế lười biếng, rất mệt mỏi, hôm qua làm suốt đêm, sáng nay tuy đã ngủ bù, nhưng vẫn thiếu rất nhiều, chưa cần nói trước bữa tối lại ồn ào vui đùa suốt hai tiếng, mí mắt trên cùng mí mắt dưới đang đánh nhau, không đứa nào chịu thua đứa nào.
Đến tầng mười bảy, Tăng Khả Ny vẫn đi theo cô, Dụ Ngôn mở cửa, ngạc nhiên: "Chị không về?"
Tăng Khả Ny nâng túi laptop: "Chị ở nhà em xử lý mấy tài liệu trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp