Ngôn Ngôn, em nhớ ra hàng xóm nhà bên của chị là ai rồi, là lão bản mới đến, Tăng tổng.
Cúp điện thoại, giọng nói của Chung Thần vẫn quanh quẩn bên tai Dụ Ngôn, kỳ thật, tối hôm qua cô đã đoán được sẽ là Tăng Khả Ny rồi.
Trước kia ở trường, khi cô còn theo đuổi cô ấy, đừng nói là bóng lưng, chính là độ cong khóe môi từng nụ cười của Tăng Khả Ny là bao nhiêu, biểu cảm nào là cao hứng, biểu cảm nào là giả vờ, cô đều nhìn thấy tận mắt.
Đúng, cô trước kia với Tăng Khả Ny chính là mê luyến như thế, liều lĩnh yêu thích, cho đi tất cả.
Cuối cùng vẫn rơi vào kết cục chia tay.
Sau này cô mới nghĩ, có phải vì mình thích quá nhiều, khiến cô ấy thấy áp lực quá lớn, nên phần tình cảm này mới không thể chết già?
Đương nhiên, vấn đề này, không ai có thể trả lời.
Vì khi cô muốn hỏi, Tăng Khả Ny đã ra nước ngoài mất rồi.
Giờ đây tuy rằng đã gặp lại nhau, nhưng cô đã không còn muốn hỏi nữa.
Dụ Ngôn nằm trên ghế sô pha, nhìn đèn thủy tinh trên trần nhà, trong đầu lộn xộn, kỳ thật tối qua cô không nghỉ ngơi được, một mặt là nghĩ đến sự tình trên mạng, mặt khác là vì Tăng Khả Ny, đã thật lâu cô không phiền não đến nỗi không ngủ được như vậy.
Quả nhiên Tăng Khả Ny chính là khắc tinh của cô.
Vừa trở về, đã cho cô ôn lại cảm giác mất ngủ.
Dụ Ngôn nghĩ đi nghĩ lại, mí mắt nặng ngàn cân, cô nhắm mắt, chìm vào giấc ngủ.
Cửa thủy tinh ban công mở ra, thỉnh thoảng thổi tới gió mát, chuông gió trên ban công đung đưa, phát ra tiếng vang thanh thúy, bay qua căn phòng bên cạnh.
Trong phòng, Tăng Khả Ny đang thay lễ phục, buổi chiều phải dự tiệc rượu, bữa trưa còn chưa ăn đã vội vàng về thay quần áo.
Lễ phục màu xanh đậm ôm sát vào vòng eo của cô, thiết kế không tay để lộ cánh tay mảnh mai, da thịt trắng nõn tinh tế như phát ra ánh sáng, một bên cổ tay đeo đồng hồ, không phải loại quý giá, đơn giản lộ ra khí chất, cổ tay kia đeo vòng ngọc cùng màu với lễ phục, màu rất đậm, làm da thịt nổi lên càng trắng.
Lễ phục là cổ chữ V, ôm eo, không có trang trí dư thừa, tà váy rất dài, không tới mắt cá chân, cô lại đi một đôi cao gót đến mười phân, Tăng Khả Ny quay người trước gương, rồi mới ngồi xuống bàn trang điểm vẽ mày họa mắt.
Khi cầm bút lông lên, cô đột nhiên nhớ tới, từng có người nói với mình.
"Ôi, Khả Ny, trên tivi đều nói, thích một người là phải vẽ mày cho cô ấy, về sau em vẽ cho chị cả đời được không?"
Cả đời.
Cái từ có bao nhiêu dụ người.
Tăng Khả Ny một lần nữa cầm bút lên, phủi mọi tạp niệm ra khỏi não, bắt đầu chuyên tâm trang điểm.
Nửa giờ sau, chuông cửa vang lên, tiếp đó là thanh âm của trợ lý: "Tăng tổng, sắp đến giờ rồi."
"Đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
Hayran KurguGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp