Nhắc đến cũng trùng hợp, năm đó Dụ Ngôn bị thương vào tháng năm, hai năm sau, giữa tháng tư, tên cô lại lọt vào tầm mắt của cộng đồng mạng một lần nữa, đặc biệt phía sau còn mang theo tên của Tiêu Lệ Thủy, càng làm cho một bộ phận cư dân mạng phát cuồng, tựa như muồn mang những ý tốt chưa kịp bày tỏ với Tiêu Lệ Thủy chuyển đến cho cô.
Tiêu Lệ Thủy đã qua đời nhiều năm như vậy, người hâm mộ của cô ấy ngày đó đã sớm trưởng thành, dù đã từng bỏ đá xuống giếng hay không, hay đã từng ủng hộ cổ vũ, trong lòng họ, cô ấy vẫn luôn là tín ngưỡng khó có thể từ bỏ.
Giờ đây Dụ Ngôn dễ dàng nắm bắt tín ngưỡng của họ, hơn nữa còn làm họ cam tâm tình nguyện.
Vì cô đã trải qua những điều giống Tiêu Lệ Thủy, dù nói trên đời này không có thứ gì là cảm động lây, nhưng hiện giờ họ đều tin tưởng, Dụ Ngôn chính là Tiêu Lệ Thủy.
Bởi những trải nghiệm này, chết tiệt, giống nhau cực kì!
Dụ Ngôn vẫn lo lắng về sự tình trên mạng, tờ mờ sáng hôm sau, cổ tay nhỏ nhắn của cô thò ra từ trong chăn, bắt được điện thoại một cách chính xác.
Cô nghiêng đầu nhìn Tăng Khả Ny, vén chăn.
Từ khi chân lành lại, cô liền bị nghiêm khắc "quản lý", không chỉ phải làm việc và nghỉ ngơi theo quy tắc, mà còn phải sửa rất nhiều thói quen xấu.
Ví dụ như trước khi đi ngủ nhất định phải sấy khô tóc, phải uống một cốc sữa tươi, không được nằm trên giường chơi điện thoại.
Dụ Ngôn đã bỏ được tật xấu kia, nhưng sự việc đêm hôm qua thật sự khiến cô khó có thể kiềm chế xúc động, vì thế còn chưa bình minh, cô liền lén mò lấy điện thoại, bật lên nhìn.
Không biết Tăng Khả Ny hay phía Liễu Ngọc Dao mua hot search bao lâu, nhưng từ đêm hôm qua đến giờ, bốn cái tên của các cô vẫn luôn được treo ở phía trên.
Qua một đêm, bình luận trên Weibo đã sớm tăng gấp bội.
Còn mạnh mẽ hơn cả đợt an ủi khi cô bị thương, sự quan tâm của cư dân mạng cũng bị phân chia:
--- Chèo thuyền Ngôn Dao.
--- Lầu trên, hai chị chỉ là bạn tốt, tôi thích thuyền Hoan Hoan cùng Ngôn Ngôn, vẻ mặt của Hoan Hoan lúc thổ lộ trên sân khấu ấy, lộ hết!
--- Các cậu dập đầu trước thuyền của các cậu, đừng cản trở tôi liếm nhan sắc của Ngôn Ngôn, tôi cảm thấy Ngôn Ngôn càng ngày càng đẹp, ảnh tự sướng lần trước đẹp đến phạm pháp!
--- Thế nên cô ấy mới có khả năng đóng vai chị Tiêu, chỉ Dụ Ngôn mới có thể thể hiện nỗi đau cùng vẻ đẹp tuyệt vời của chị Tiêu, hai người tôi yêu muốn chết sắp hợp thể rồi!
Thấy trên mạng không có lời lẽ phản đối nào, Dụ Ngôn âm thầm thở phào, còn chưa đặt điện thoại xuống liền bị kéo vào trong lòng, giọng nói ngái ngủ của Tăng Khả Ny cất lên: "Không ngủ được?"
"Em làm chị tỉnh?" Tiếng Dụ Ngôn có chút khàn vì vừa tỉnh dậy, Tăng Khả Ny hít hà mùi hương bên tai Dụ Ngôn, khe khẽ nói: "Không phải. Sáng nay có cuộc họp, chị muốn đến sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp