Dụ Ngôn diễn xong liền nhìn thấy cách đó không xa, Tăng Khả Ny đang tán gẫu cùng Mạc Ninh Hoan, trợ lý Tiêu đứng trước lều hết sức trách nhiệm cản người đến gần, gương mặt trắng trẻo rịn chút mồ hôi.
Chung Thần lon ton đến bên Dụ Ngôn, che nắng cho cô, nói: "Tăng tổng đến kìa."
Vô nghĩa, chị đây đâu có mù, Tăng Khả Ny to đùng còn ngồi sờ sờ ở đấy.
Dụ Ngôn nhếch miệng: "Cô ấy đến làm gì?"
Chung Thần nhìn theo ánh mắt của cô, Tăng Khả Ny cùng Mạc Ninh Hoan đang trò chuyện vui vẻ, Chung Thần lắc đầu: "Em không biết."
Sau đó cô nhớ lại lời của Lưu Lệnh Tư trước đấy, bổ sung một câu: "Hình như là Lưu Lệnh Tư gọi đến."
Sắc mặt Dụ Ngôn đột nhiên lạnh xuống, đôi mắt mơ hồ lộ ra không vui, không còn nhìn về phía Tăng Khả Ny, cúi đầu lướt qua người Chung Thần, Chung Thần thấy cô như vậy, hận không thể tự tát mình hai cái.
Thật sự không nói được gì hay hết.
Sáng nay vừa nhìn thấy chị ấy đi ra từ nhà Tăng Khả Ny.
Không có tình cảm sao có thể ngủ cùng nhau?
Mình đúng là heo!
Nhưng không phải Ngôn Ngôn nói Tăng tổng và Lưu Lệnh Tư ở bên nhau sao?
Chẳng lẽ hai người đấy cũng chia tay?
Nếu thế vì sao Lưu Lệnh Tư còn gọi Tăng tổng đến?
Có vẻ như không phải chia tay.
Cô hiểu tính cách của Dụ Ngôn, nếu người kia đã có bạn gái thì sẽ không dây dưa, đã chia tay thì sẽ không yêu lại.
Đầy đầu Chung Thần là mười vạn câu hỏi vì sao, xoắn xuýt đến thắt cả ruột, thấy Dụ Ngôn có vẻ không vui, cô hít sâu, chuyển đề tài: "Trưa nay đạo diễn Triệu mời chúng ta đi ăn ở Thiên Tuyền."
Coi như tiệc đóng máy cảnh ở trường học. Dụ Ngôn hiểu, gật đầu.
Chung Thần hỏi tiếp: "Lát nữa phải quay tiếp sao?"
Dụ Ngôn nhìn đồng hồ: "Còn một cảnh nữa."
Cảnh này vốn được xếp vào buổi chiều, không ngờ buổi sáng thật thuận lợi, cảnh của Lưu Lệnh Tư cùng Kỷ Lâm Phong sau ba lần đã qua, đạo diễn Triệu còn thấy ngạc nhiên, cảnh tiếp theo của cô cùng Kỷ Lâm Phong cũng qua rồi, hiện tại chỉ còn cảnh của một mình cô.
Đạo diễn Triệu rất yên tâm để Dụ Ngôn độc diễn, dứt khoát quay xong trong buổi sáng, đến lúc liên hoan còn có thể uống rượu mừng với mọi người, buổi chiều cũng không cần làm việc nữa.
Vậy nên phải tranh thủ thời gian.
Dụ Ngôn không có ý kiến, quay xong trong buổi sáng là tốt nhất, ăn xong có thể về chuẩn bị, bốn giờ chiều còn phải thu âm ca khúc cuối phim.
Chỉ là ai đó cứ ở lì tại đây, vẫn khiến cô bị phân tâm một chút.
Nghĩ vậy, Dụ Ngôn nghiêng đầu nhìn về phía Tăng Khả Ny.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp