Khi Dụ Ngôn ra khỏi phòng vệ sinh, Chung Thần vẫn đang canh giữ bên ngoài, thấy gương mặt căng thẳng của Dụ Ngôn, cô không khỏi buồn bực: "Ngôn Ngôn chị sao thế?"
Hôm nay ngoại trừ lúc quay chị ấy vẫn luôn làm mặt lạnh, tuy rằng mọi khi cũng không thường xuyên cười, nhưng có vui hay không thì cô vẫn có thể phân biệt được.
Dụ Ngôn nghe thấy nghiêng đầu nhìn cô, vừa rồi ở bên trong gặp phải Phó Thiên Lam, giờ đây nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Chung Thần trở nên lo lắng, cô lập tức dễ chịu không ít, khuôn mặt kia trông ưa mắt hơn bình thường, cô nhìn trái nhìn phải vài giây, hé môi: "Chung Thần à."
Chung Thần vẫn ngơ ngác: "Dạ?"
Dụ Ngôn nhíu mày: "Tết em đi sửa mặt đấy à?"
Chung Thần: ...
Ý gì đây?
Khen mình xinh ra?
Chung Thần lập tức phấn khởi, đang chuẩn bị nói chuyện, Dụ Ngôn lại nói: "Nhìn nhầm. Hóa ra là ăn béo."
Chung Thần cắn răng.
Biết ngay Dụ Ngôn không nói được gì hay ho mà! Chờ mong cái rắm!
Dụ Ngôn nhìn Chung Thần mặt không khỏe bên cạnh, nhịn không được cười thành tiếng, mặt mày cong lên, tâm trạng không vui cả ngày có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, sau khi lên xe, cô còn chủ động gọi cho Tăng Khả Ny: "Đang ở đâu đấy?"
Tăng Khả Ny vẫn chưa hết bận, trợ lý Tiếu đã giúp cô bật đèn trong văn phòng, trên bàn bày hai bản văn kiện, cô đang điều chỉnh số liệu, lúc này nhận được điện thoại của Dụ Ngôn, cô không trả lời mà hỏi lại: "Quay xong rồi?"
Dụ Ngôn: "Ừ, chị thì sao, vẫn đang ở công ty?"
Tăng Khả Ny xoa mũi: "Em về nhà trước đi, chị về sau."
"Em đến đón chị." Không biết có phải vì vừa được Chung Thần lấy lòng, hiện giờ tâm trạng của Dụ Ngôn quả thật không tệ, cô nói với Tăng Khả Ny: "Cũng không xa, em đến đón chị."
Tăng Khả Ny cười: "Ừm."
Cuối cùng còn để lại ba tiếng: "Chị đợi em."
Cô vừa tắt điện thoại, cửa văn phòng bị gõ vang, theo sau là tiếng của Tiếu Tri Thu: "Tăng tổng."
Tăng Khả Ny đặt điện thoại xuống: "Vào đi."
Tiếu Tri Thu mở cửa, hỏi thăm: "Có cần đặt bữa tối cho ngài không ạ?"
"Không cần."
Tiếu Tri Thu gật đầu: "Vâng."
"Vậy ngài cần tôi đưa về không?"
Tăng Khả Ny cong môi: "Trợ lý Tiếu nghỉ sớm chút đi."
Hai lời từ chối cất lên, Tiếu Tri Thu lập tức hiểu ý, cô khép cửa lại, đơn giản dọn dẹp giấy tờ rồi vào thang máy, đang cúi đầu đi liền đụng phải một người.
"Thật xin lỗi, không sao chứ." Lâm Mộc Sâm cúi xuống dọn dẹp giấy tờ, lúc ngẩng lên liền sững sờ: "Trợ lý Tiếu?"
"Anh Lâm." Tiếu Tri Thu cũng ngạc nhiên: "Sao anh đến đây?"
La Thiên Như hay giở tính đại tiểu thư hư hỏng, nhưng Lâm Mộc Sâm chưa bao giờ ỷ thế hiếp người, trợ lý Tiếu còn từng nhìn thấy anh ta hướng dẫn người đại diện mới nhiều lần, so sánh hai người, cô có ấn tượng không tệ về Lâm Mộc Sâm, nên mới nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp