Ngày hôm sau Chung Thần mới nhìn thấy tin nhắn của Dụ Ngôn, lúc đến chung cư đón cô còn khó hiểu hỏi: "Chị thật sự muốn chuyển đi sao? Nhưng Bạch tỷ không đồng ý mà."
Trước đó không lâu tin Dụ Ngôn tham gia show thực tế vừa làm nổi sóng trên mạng, hiện giờ bên ngoài vẫn có phóng viên đang chờ cô. Chiều qua Chung Thần đi thám thính còn nhìn thấy mấy phóng viên mặt xụi lơ cổ đeo máy ánh dán mắt vào nhà Dụ Ngôn, vậy nên Bạch Vũ Đường mới không muốn Dụ Ngôn chuyển về.
Tối qua cô đã giải thích với Dụ Ngôn, nào ngờ nửa đêm lại nhận được tin nhắn muốn chuyển nhà.
Chung Thần đau đầu: "Hay là chúng ta dọn đến căn hộ ở khu tây?"
Dụ Ngôn liếc cô, lắc đầu: "Không."
Căn hộ ở khu tây là bố mẹ cô mua cho, sau khi cãi nhau với người trong nhà, ông lão còn đến làm ầm một trận, khiến cô bây giờ vẫn còn bóng ma với nơi ấy.
"Hay là chúng ta ở khách sạn với đoàn phim?"
Nói xong Chung Thần liền lắc đầu: "Không được."
Dụ Ngôn nhìn cô: "Sao không được?"
Chung Thần lẩm bẩm: "Mạc Ninh Hoan chắc chắn sẽ quấn lấy chị."
Bình thường quay phim đều hận không thể dính vào Dụ Ngôn, nếu chuyển qua đấy mỗi ngày sẽ ở gần nhau hơn, ngộ nhỡ buổi tối mượn cớ thảo luận kịch bản muốn vào phòng thì xong rồi.
Dần dần lại có tin đồn CP bị truyền ra.
Dụ Ngôn cũng nghĩ đến khả năng này, vẻ mặt có chút không vui.
"Bạch tỷ thật sự nói không thể?"
Chung Thần giơ hai tay lên thề: "Thật, không tin hôm nay đến thu âm chị hỏi chị ấy xem."
Vẫn còn một tuần để thu âm, Dụ Ngôn ăn xong bữa sáng, nói: "Nghĩ tiếp đã."
"Đi thôi."
Chung Thần vội vàng dọn dẹp đồ ăn trên bàn, cầm rác lon ton theo Dụ Ngôn.
Dụ Ngôn mở cửa ra, bước chân liền dừng lại, nhìn thấy một người bên ngoài.
"Tăng tổng?" Dụ Ngôn nhíu mày: "Chị đứng đây là gì?"
Tăng Khả Ny vẫn duy trì động tác muốn gõ cửa, nhìn thấy Dụ Ngôn đi ra, trên mặt vẫn không có vẻ lúng túng, ngược lại hỏi một cách tự nhiên: "Hôm nay đến phim trường đúng không?"
Dụ Ngôn gật đầu: "Ừ."
Tăng Khả Ny đưa tay: "Đi cùng đi."
Dụ Ngôn ngạc nhiên: "Chị cũng đến đấy?"
Tăng Khả Ny đi trước cô, hơi thấp giọng: "Chị đưa em đi."
Dụ Ngôn: ...
Lên xe, Chung Thần ngồi ghế cạnh tài xế, Dụ Ngôn cùng Tăng Khả Ny ngồi sau, trợ lý Tiếu lái xe.
Một đường không nói chuyện, trợ lý Tiếu mở nhạc, hỏi người ngồi sau: "Cô Dụ, cô thích nghe gì?"
Trước mặt bà chủ cùng người bà chủ thích, chắc chắn phải ưu tiên người bà chủ thích, trợ lý Tiếu khéo léo được Tăng Khả Ny lẳng lặng nhìn qua, tỏ ý khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp