Chương 127. Phòng bệnh

54 7 0
                                    

Từ khi sự kiện "gặp gỡ lúc nửa đêm" của Dụ Ngôn và Liễu Ngọc Dao bắt đầu, vô số cư dân mạng hóng drama đều đợi hai bên ra thông báo, người hâm mộ lại càng chú ý đến động thái trên mạng từng giây từng phút, cho đến khi tổ chương trình lên tiếng, tất cả mới sôi sục.

Tổ chương trình giải thích đêm hôm đó quả thật Liễu Ngọc Dao có đến tìm Dụ Ngôn, nhưng chỉ là để đưa kịch bản, vì hôm đó Diêu Thanh có uống mấy ly rượu, hơi say, nên mới nhờ Liễu Ngọc Dao mang qua, còn nhấn mạnh hai người vẫn luôn là bạn tốt, tuyệt đối không có nửa điểm mập mờ.

Quan hệ được khẳng định là trong sạch, Liễu Ngọc Dao nhìn thấy thông báo liền share lại, không quên tag Dụ Ngôn, còn nói đùa trên Weibo rằng nếu đến năm 50 tuổi vẫn chưa kết hôn thì sẽ kết bạn sống qua ngày cùng Dụ Ngôn.

Dưới Weibo, người hâm mộ đều kéo đến vui đùa, fans couple càng phấn khích.

--- Đến năm 50 tuổi hai chị phải mời em ăn kẹo cưới đấy!

--- Mình thấy làm bạn đến già cũng ổn đấy.

--- Không phải hôm qua là lần thứ hai Dụ Ngôn và Dao Dao ở cùng phòng sao?

--- Các cậu thật là bới móc, cơ mà tôi thấy kể cả Dao Dao và Dụ Ngôn yêu nhau thật thì sao nào? Hai người đều không có đối tượng mà? Sao không thể ở bên nhau chứ?

--- Cút đi! Fans couple có thể đừng sang đây chèo thuyền được không? Dao Dao không đồng tính ok?

Trò hề kéo dài từ trưa kết thúc khi tổ chương trình lên tiếng làm rõ. Liễu Ngọc Dao tag tên Dụ Ngôn nửa tiếng vẫn không được trả lời, cô nhíu mày, xem đi xem lại Weibo của mình mấy lần, lẽ nào nói gì sai ư?

Có khi nào Dụ Ngôn không nhìn ra giọng điệu đùa cợt của mình?

Đang suy nghĩ miên man, ngay khi chuẩn bị nhắn tin cho Dụ Ngôn, cô nhìn thấy tin nóng được đẩy lên đầu Weibo.

Tuần san Giải trí: Đoàn phim[Lã Hậu] gặp nổ, Dụ Ngôn ngã xuống từ trên cao!

Liễu Ngọc Dao run rẩy đứng bật dậy, vẻ mặt hơi thay đổi, cô lập tức ấn vào Weibo, bên trong là mấy bức ảnh chụp sau vụ nổ, không xem như quá hỗn loạn, có vẻ như đạo cụ gặp vấn đề nên xảy ra chuyện ngoài ý muốn, chính giữa là ảnh chụp Dụ Ngôn nằm gục trên mặt đất.

Hơi mờ, không thấy rõ tình trạng, Liễu Ngọc Dao phóng to ảnh cũng không nhìn ra gì, cô cau mày, nhìn thấy Weibo này lập tức bị oanh tạc.

Sau đó xuất hiện hot search.

Dụ Ngôn ngã xuống từ trên cao!

Tăng Khả Ny cầm chặt máy tính bảng, ánh mắt sáng rực nhìn hot search kia, nhiều lần muốn ấn vào, nhưng đầu ngón tay lại run rẩy không nghe lời, cô không có dũng khí ấn mở, ngực quặn thắt phát đau, nỗi lo sợ khiến quai hàm của cô cứng đờ, răng cũng bị cắn chặt.

Nửa tiếng trước, cô vừa từ phòng họp đi ra, Tiếu Tri Thu liền đưa điện thoại đến, nói Cô Dụ có gọi, song vì cuộc họp hôm nay quan trọng hơn, cô ấy không dám tự tiện vào phòng họp, cũng đã giải thích với Cô Dụ.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ