Chương 37. Đàm phán

58 7 0
                                    

Khi Chung Thần đến bệnh viện, Dụ Ngôn đang gọi điện thoại, vẻ mặt nghiêm túc, cô đứng sau Dụ Ngôn, nghe được giọng nói lạnh nhạt cất lên: "Mẹ, là con. Con muốn làm phiền mẹ một việc."

Không biết bên kia nói gì, rất lâu sau Dụ Ngôn mới tiếp lời: "Con biết rồi."

Chung Thần dịch sang bên cạnh vài bước, đến khi không còn nghe được giọng nói của cô mới nhìn bốn phía xung quanh, không có ai đến gần.

Dụ Ngôn cúp điện thoại, gọi: "Chung Thần."

Chung Thần tung tăng chạy đến đưa kính râm cho cô, còn giúp cô mặc áo khoác, dựng thẳng cổ áo, giấu đi nửa khuôn mặt, xác định không có khe hở nào, Chung Thần mới lên tiếng: "Đi thôi. Có cần nói với Tăng tổng một tiếng không?"

Dụ Ngôn nhìn về phía phòng bệnh của Tăng Khả Ny, lắc đầu: "Được rồi, đi thôi."

Nói xong liền rời đi không ngoảnh lại, Chung Thần chỉ có thể lon ton theo sau, khi thang máy xuống đến nơi, cô mới nhỏ giọng: "Ngôn Ngôn, lát nữa lên xe chị nghỉ đi nhé?"

Dụ Ngôn gật đầu: "Ừ."

Vừa dứt lời, chuông điện thoại vang lên, Dụ Ngôn nhìn cái tên trên màn hình, hít mũi, dựa lưng vào ghế, bấm nhận.

"Bạch tỷ."

Không biết có phải vì không ngủ cả đêm, giọng Bạch Vũ Đường hơi khàn: "Em làm gì La Khải Hào vậy?"

Nghe thấy cái tên này, Dụ Ngôn không ngạc nhiên chút nào, cô biết chuyện này không thể gạt được Hồ tổng, tất nhiên cũng không thể gạt được Bạch Vũ Đường, nói: "Không làm gì, chỉ đưa hắn đến nơi hắn cần đến mà thôi."

Bạch Vũ Đường nghe giọng nói buồn rầu của cô, suy nghĩ một lát, lên tiếng trấn an: "Ngôn Ngôn, chị biết tối qua em rất ấm ức, nhưng La tổng dù gì cũng là cháu của Hồ tổng, còn là quản lý chi nhánh của công ty, chúng ta nên để lại đường sống cho hắn."

Cô bận rộn hết một đêm, đang chuẩn bị giải quyết các loại quan hệ thì nhận được điện thoại từ Hồ tổng nói La Khải Hào gặp chuyện.

Tuy rằng đáy lòng cô rất chướng mắt tên ăn chơi trác táng La Khải Hào, nhưng công việc thì vẫn phải làm, Hồ tổng mặc dù đã lui xuống, nhưng vẫn có địa vị vững chắc trong giới, dù các cô không giữ mặt mũi cho nhà họ La, nhưng vẫn phải để ý đến cảm thụ của Hồ tổng.

Dụ Ngôn lâm vào trầm mặc.

Nếu như Tăng Khả Ny không đến, La Khải Hào về sau cùng lắm sẽ chỉ tìm đến cô, song cô không quan tâm, cũng không thèm để ý. Tuy không tiếp xúc quá nhiều với La Khải Hào, nhưng cô biết rõ thói hư tật xấu của hắn, hắn không dám chủ động chọc đến cô, nhưng sẽ không dễ dàng buông tha Tăng Khả Ny.

Cô đã nợ Tăng Khả Ny một lần, không muốn nợ thêm lần thứ hai, nên mới tìm mẹ mình đến mời La Khải Hào đi.

Bạch Vũ Đường thấy bên kia im lặng thật lâu, bèn hỏi: "Ngôn Ngôn, Hồ tổng hỏi chị, làm thế nào em mới nguôi giận được, coi như chuyện lớn hóa nhỏ?"

Dụ Ngôn rũ mắt, nhếch môi: "Thật có lỗi, Bạch tỷ. Em không đồng ý."

Bạch Vũ Đường có chút tức giận: "Ngôn Ngôn! Em phải biết, em bây giờ chỉ có Hồ tổng làm chỗ dựa duy nhất."

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ