Sau khi Dụ Ngôn vào nhóm chat, Tăng Khả Ny nhìn cô và Mạc Ninh Hoan trò chuyện quên cả trời đất, hoàn toàn không để ý đến sự tồn tại của mình, thậm chí thỉnh thoảng còn cố tình tag một cái, cô vừa bực mình vừa buồn cười, cuối cùng gửi một tin nhắn riêng cho Dụ Ngôn rồi đặt điện thoại xuống.
Trên mặt bàn còn có tài liệu Tiếu Tri Thu vừa đưa, Tăng Khả Ny nhìn chằm chằm vào tên khách hàng rất lâu mới đóng văn kiện lại.
Từ khi Thịnh Nhàn về nước đến giờ vẫn chưa có phong thanh gì, công việc của Lâm thị vẫn rất bình thường, khác hẳn so với cô nghĩ, tuy là vậy, Tăng Khả Ny vẫn không dám mạo hiểm, hiện giờ quan trọng nhất là có thể ổn định, nên cô mới hoãn lại thời gian Lục Quyền và khách hàng mới ký hợp đồng.
Tăng Khả Ny ngồi trước bàn làm việc nghĩ lại suốt mười phút, vẫn là cầm điện thoại lên gọi một cuộc.
Đến trưa Tiếu Tri Thu mới gõ cửa phòng làm việc, mùng năm Tết, phòng thư ký vẫn chưa đi làm đủ, cô phải xử lý khá nhiều việc, hai ngày trước đều phải ăn trưa với đống tài liệu, còn tưởng rằng hôm nay nếu không có gì bất ngờ thì vẫn sẽ như vậy, không nghĩ rằng Tăng tổng lại nói muốn ra ngoài ăn.
Cô đứng ở cửa: "Ra ngoài ăn sao?"
Tăng Khả Ny nhìn cô, gật đầu: "Ừ."
Tiếu Tri Thu cười: "Vâng, tôi lập tức đặt phòng. Cô và Cô Dụ ạ?"
Tăng Khả Ny hé môi: "Cùng nhau đi. Cô đặt phòng lớn một chút."
Tiếu Tri Thu khó hiểu: "Cùng nhau?"
Tăng Khả Ny khẽ gật đầu: "Ừ, cô gọi cho cô Bạch đi."
"Vâng."
Sau khi Tiếu Tri Thu rời đi, Tăng Khả Ny bật máy tính, nhìn thấy tin về nghi thức khai máy của Dụ Ngôn đã lên hot search, nhiệt độ tăng rất nhanh, trong nháy mắt đã lên đến top đầu, hẳn là do đoàn phim làm, cô vội vàng nhìn hai lần liền nhận được điện thoại của Dụ Ngôn.
Bên Dụ Ngôn đã kết thúc, cô và Chung Thần đang ở trên xe, Tăng Khả Ny nhìn đồng hồ, nói mình đến phòng riêng trước, lát nữa Tiếu Tri Thu sẽ gửi địa chỉ khách sạn cho cô. Dụ Ngôn không có ý kiến gì, nhận được địa chỉ Tiếu Tri Thu gửi liền bảo Chung Thần đến khách sạn.
Đến khách sạn Dụ Ngôn mới biết Bạch Vũ Đường cũng ở đây, ngoài Bạch Vũ Đường, trợ lý Tiếu cũng đang đứng bên cửa, nhìn thấy cô đến liền cười: "Cô Dụ."
Dụ Ngôn đi vào, nhíu mày: "Bạch tỷ, sao chị cũng đến đây?"
Bạch Vũ Đường nhún vai: "Tăng tổng hẹn. Chị còn thấy lạ đây."
Cô ép giọng xuống rất thấp, vẻ mặt khó hiểu, Dụ Ngôn nhìn thấy Tăng Khả Ny đang nói chuyện cùng nhân viên phục vụ đứng bên cạnh, không đến một lúc sau, Tăng Khả Ny đi đến, nhỏ giọng nói: "Đều ngồi đi."
Chung Thần nhìn mọi người đều ngồi xuống, vò đầu, còn chưa mở miệng liền bị Tiếu Tri Thu tóm xuống ghế bên cạnh.
Lúc thức ăn bắt đầu được mang lên, Dụ Ngôn ghé vào tai Tăng Khả Ny thì thầm: "Sao thế? Có chuyện gì phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
Hayran KurguGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp