Chương 98. Gặp mặt

52 4 0
                                    

Thể lực của Tăng Khả Ny không tốt như trong tưởng tượng của cô, hai người vẽ vời trên cơ thể của nhau đến đêm khuya liền thu bút, sau đó ôm nhau đến bình minh, quả nhiên hôm sau ngủ quên, đến giữa trưa mới tỉnh.

Là bị chuông điện thoại đánh thức, khi Dụ Ngôn mở mắt, điện thoại của Tăng Khả Ny vẫn đang vang lớn, cô ấy lại không có dấu hiệu tỉnh lại, Tăng Khả Ny vốn ngủ nông, vậy mà hiện giờ điện thoại ầm ĩ rất lâu cũng không có động tĩnh gì, xem ra là rất mệt mỏi.

Cô cầm điện thoại lên nhìn tên người gọi trên màn hình, là trợ lý Tiếu.

Sau khi nhận máy, đầu bên kia rõ ràng sững sờ vài giây, trợ lý Tiếu được đào tạo rất chuyên nghiệp cũng không hỏi nhiều, chỉ nói: "Tăng tổng có ở đấy không ạ?'"

Dụ Ngôn dùng chân đá Tăng Khả Ny, thấy cô không phản ứng, dứt khoát vặn tai cô gọi: "Tăng Khả Ny. Chị có điện thoại."

Tăng Khả Ny mở đôi mắt đau nhức, mơ màng nhận lấy.

"Alô." Giọng nói hơi trầm, cô từ từ ngồi dậy, kẹp điện thoại giữa vành tai và bả vai, áo ngủ tối qua bị hai người ném xuống đất, hiện giờ trên người cô không có một mảnh vải, bờ vai mượt mà khéo léo, cổ hơi rụt lại, xương quai xanh rõ ràng, vừa tinh xảo vừa gợi cảm. Dụ Ngôn không còn buồn ngủ, liền ghé vào bên cạnh ngắm Tăng Khả Ny nghe điện thoại.

Tăng Khả Ny phát hiện ánh mắt Dụ Ngôn đặt trên người mình, gương mặt chưa tỉnh ngủ nhẹ nhàng cười, tay kia chạm vào gò má người yêu, ánh mắt dịu dàng triền miên, người bên kia điện thoại vẫn đang hỏi thăm, cô gật đầu: "Hợp đồng?"

"Để tôi xem." Dứt lời liền chuẩn bị xuống giường, khi vén chăn lên mới phát hiện mình không mặc quần áo, cô không ngại ngùng hay xấu hổ, chỉ quay đầu nhìn Dụ Ngôn, áo ngủ đều ở phía bên giường Dụ Ngôn, Dụ Ngôn thuận tay cầm một chiếc phía sau khoác lên lưng cô, hai tay cũng vòng đến phía trước, động tác khéo léo giúp cô buộc dây áo ngủ, ngón tay nhỏ nhắn mang theo cảm giác lành lạnh, sửa sang áo ngủ xong lại như con rắn nhỏ linh hoạt chui vào thăm dò bên trong. Tăng Khả Ny chuẩn bị đứng dậy không đề phòng, bị ấn nhẹ như vậy suýt nữa lại ngã xuống giường, cô cắn răng nuốt xuống thanh âm khó kiềm chế, bên tai có hơi thở ấm áp, Dụ Ngôn cắn vành tai cô, rồi vỗ bả vai cô: "Đi làm việc đi."

Thật là ---

Tăng Khả Ny nghiêng đầu nhìn Dụ Ngôn ngây thơ nhẹ nhàng cười với mình như thể trả thù nỗi bất mãn của bản thân tối hôm qua, cô hé môi nói: "Ừ, đợi tôi một phút."

Vừa nói, bóng hình cũng đã ra khỏi phòng, Dụ Ngôn chỉ còn nghe được tiếng trò chuyện đứt quãng.

Tăng Khả Ny rời giường, cô cũng không còn buồn ngủ, dứt khoát đứng dậy rửa mặt. Đã qua giờ cơm, trong điện thoại cô có tin nhắn từ Chung Thần hỏi tình hình bữa sáng của cô nhưng không được trả lời, Chung Thần cũng không hỏi lại gì. Đang nghĩ ngợi, tin nhắn thứ hai đến.

--- Ngôn Ngôn, dậy chưa? Có cần em mang bữa trưa qua không?

Dụ Ngôn suy nghĩ vài giây, nhắn lại: Không cần.

Chung Thần được trả lời, nhảy dựng lên từ ghế sô pha, lập tức đánh chữ: Ngôn Ngôn cuối cùng chị cũng dậy rồi! Em còn tưởng hôm nay chị muốn ngủ đến chiều! Đừng quá mệt nhọc, chị vừa mới đi quay về.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ