Chương 173. Phúc lợi

55 6 0
                                    

Nhắc đến cũng trùng hợp, mấy năm nay dự luật kết hôn đồng giới vẫn luôn được đề xuất ở nước Z, nhưng năm nào cũng bị bác bỏ, năm nay lại bất ngờ được thông qua, không ít cư dân mạng cho rằng chuyện này không khỏi liên quan đến phim ngắn, không chỉ gây tiếng vang trong nước Z mà còn lan truyền sang cả những nước láng giềng, sức ảnh hưởng này là không thể khinh thường, lại thêm xu hướng phát triển hiện nay, Quốc hội thuận thế thông qua cũng là chuyện hợp lý.

Internet trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, đây gần như là thời khắc lịch sử của nước Z, ai ai cũng phấn khích!

Hai chữ đồng giới ngập tràn trên mạng như thác đổ, tùy tiện nhấp vào đâu cũng đều có thể nhìn thấy những bình luận hào hứng của cộng đồng mạng:

--- ĐM ĐM ĐM! Tôi đọc được gì thế này? Quốc hội thông qua rồi? Thông qua rồi!

--- Vợ ơi, chúng ta có thể kết hôn rồi @Tiểu Hoa.

--- Aaaaaa em yêu nước Z! Em yêu nước Z!

--- Cảm ơn, thật sự cảm ơn! Cuối cùng tôi cũng có thể dõng dạc nói với người khác, đây là chồng tôi.

--- Con mẹ nó chứ một tên đàn ông to lớn như tôi lại khóc thành chó ở ký túc, khóc cái mông, tôi không gay, nhưng tôi thật sự mừng thay cho mọi người, tôi yêu nước Z!

--- Bỗng nhiên hoảng hốt, nghĩ đến phim ngắn của Dụ Ngôn, chỉ cần bạn đủ dũng cảm, bạn có thể ôm trọn vầng thái dương!

--- Tôi cũng nghĩ đến! Tôi yêu Dụ Ngôn! Lần này có thể được thông qua suôn sẻ như vậy, chắc chắn liên quan rất nhiều đến phim ngắn của cô ấy!

--- Mọi người đã xem phim ngắn nhưng chưa tag ai để bày tỏ? Hiện giờ đã có cơ hội, quẩy lên cho tôi! Tôi yêu nước Z!!!! Không cho phép các cậu không bày tỏ với đất nước của chúng ta!

--- Nhất định! Phải! Bày! Tỏ!

Giống như hiệu ứng cánh bướm, có một người nhắc đến phim ngắn, một người khác liền nghĩ đến bày tỏ, những người khác cũng nghĩ đến chủ đề này, vì thế sau ba tháng, phim ngắn của Dụ Ngôn và Lưu Lệnh Tư lại leo lên hot search một lần nữa, đứng ngay dưới Weibo Quốc hội thông qua.

Dụ Ngôn sững sờ nhìn chằm chằm màn hình, cắn môi, xúc động không nói nên lời, đôi mắt nhòe đi. Tăng Khả Ny nghiêng người ôm cô: "Muốn khóc thì đừng nhịn."

"Khả Ny" Dụ Ngôn quay đầu đặt điện thoại xuống, mạnh mẽ nhào vào trong lòng cô ấy, run rẩy nói: "Chúng ta có thể kết hôn rồi."

"Chúng ta có thể kết hôn rồi!" Hai mắt đẫm lệ, cô chỉ lặp lại câu này: "Chúng ta có thể kết hôn rồi."

Lồng ngực vốn bình tĩnh của Tăng Khả Ny bị nứt ra, tiếng nói của Dụ Ngôn giống như dung nham nóng hổi đổ vào, phút chốc liền trở nên nóng rực, cô cũng không nhịn được đỏ mắt, ôm Dụ Ngôn lặp lại: "Ừm, kết hôn."

Tin tức như lửa quét sạch internet, chỉ trong một tuần, tất cả mọi người đều biết về luật hôn nhân đồng giới, đương nhiên cũng có phản đối, nhưng khi xen lẫn vào đội ngũ ủng hộ lại có vẻ yếu ớt và nhỏ nhặt không có ý nghĩa.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ