Khoảng ba giờ chiều, Dụ Ngôn rời khỏi phòng, trợ lý Tiếu thấy cô đi ra một mình có chút ngạc nhiên: "Tăng tổng đâu ạ?"
"Vẫn đang nghỉ ngơi." Cũng không biết rốt cuộc sáng nay thức dậy lúc mấy giờ, dáng vẻ cực kỳ mệt mỏi, Dụ Ngôn trước khi đi đã để lại tờ giấy, không nỡ đánh thức cô: "Đã đặt vé máy bay rồi?"
Trợ lý Tiếu cung kính: "Đã đặt, sáng nay Tăng tổng đã sắp xếp."
Nghĩ đến chuyện người kia bận rộn như vậy nhưng vẫn sắp xếp thỏa đáng lịch trình cho mình, trong lòng Dụ Ngôn bỗng nhiên mềm nhũn, có dòng nước ấm ào ạt rót vào những nơi bị thương, từng chút từng chút lấp kín mỗi khoảng trống.
Cô khẽ gật đầu: "Đi thôi."
Trợ lý Tiếu nhận lấy hành lý từ trên tay cô, đi tới bên cạnh xe.
Dụ Ngôn trở về thành phố B một mình, Chung Thần đến đón, cô che chở Dụ Ngôn lên xe mới nghi ngờ hỏi: "Tăng tổng không về cùng chị sao?"
Giọng điệu tỏ vẻ hai chị không có chuyện gì thì đừng cãi nhau, Dụ Ngôn nghiêng đầu nhìn cô, khẽ cười: "Tại sao phải về cùng nhau?"
Chung Thần bị hỏi liền sửng sốt, nghĩ một hồi, cũng phải, đâu có quy định nào bắt người yêu ra ngoài phải trở về cùng nhau, nhưng Tăng tổng không đi cùng Dụ Ngôn khiến cô có chút không quen, có lẽ vì bình thường Tăng Khả Ny luôn ở bên Dụ Ngôn, lần này không trở lại cùng Dụ Ngôn, cô mới có cảm giác không đúng.
Cô lắc đầu, bỏ qua đề tài này vào việc chính.
"Ngôn Ngôn, hai hôm nay chị có lên mạng không?" Hai mắt Chung Thần lóe sáng: "Xem Weibo chưa? Hiệu quả tuyên truyền của Bạch tỷ không tệ."
Hoạt động quảng cáo của Bạch Vũ Đường và đoàn phim quả thật rất có hiệu quả, Dụ Ngôn gật đầu: "Xem rồi, chị gọi cho Bạch tỷ."
Chung Thần đáp ứng, thấy cô gọi cho Bạch Vũ Đường liền yên lặng cúi đầu lướt điện thoại. Tin tức về bộ phim này thật sự tăng lên, chủ đề cũng được mở rộng, Weibo chính thức của phim sẽ rất nhanh được mở, các loại tuyên truyền thường thấy trước khi lên sóng hiện giờ đã được tung ra toàn bộ, các video ngắn biên tập về Dụ Ngôn cũng được đưa lên gợi ý, bài hát cuối phim được người hâm mộ tìm kiếm hàng ngày. Hiện giờ trên mạng đã bớt chú ý rất nhiều đến việc Dụ Ngôn come out, tuy rằng vẫn có người nhắc đến, nhưng đều bị đè xuống rất nhanh.
Cũng phải, đã nửa năm, sự chú ý của cư dân mạng đã sớm chuyển đến nơi khác.
Hai ngày nay Chung Thần không có việc gì làm, một mực chú ý đến động thái trên mạng, thấy tình hình như thế tự nhiên rất vui, đợi Dụ Ngôn cúp điện thoại liền nhiệt tình chia sẻ cùng cô, bị Dụ Ngôn vỗ đầu: "Được rồi, chị biết rồi, lát nữa về dọn hành lý cho chị."
"Dọn hành lý?" Chung Thần mờ mịt một giây: "Chị lại muốn chuyển nhà?"
Dụ Ngôn cười: "Đi ghi hình, đêm nay vào tổ chương trình."
Chung Thần giật mình: "Vâng."
Vừa dứt lời, hai người đã đến cửa chung cư, Chung Thần đỡ Dụ Ngôn xuống xe, cô đi thu dọn hành lý, Dụ Ngôn ngồi xuống sô pha nhắn tin cho Tăng Khả Ny.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp