Tăng Khả Ny xuống nhà, Chung Thần vẫn chưa đi. Nhìn thấy cô xuống, Chung Thần liền gọi: "Tăng tổng."
"Ừ." Vẻ mặt Tăng Khả Ny rất vui sướng, tuy rằng đã cố che giấu, nhưng đôi mày vẫn luôn sắc sảo nay đã bị dịu dàng bao trùm. ánh mắt nhìn người khác cũng không còn lạnh lùng như trước kia.
Chung Thần đột nhiên nhớ lại lần đầu tiên gặp Tăng Khả Ny ở cửa thang máy, dáng vẻ cô ấy khi đó hoàn toàn khác bây giờ.
Cô vò đầu: "Ngôn Ngôn chị ấy..."
"Cô ấy đang nghỉ ngơi." Tăng Khả Ny ngắt lời cô: "Trợ lý Tiếu, cô đưa trợ lý Chung về đi."
Trợ lý Tiếu ngạc nhiên: "Vậy còn ngài?"
"Tôi đến thẳng công ty."
Trợ lý Tiếu gật đầu: "Vâng."
Ba người mỗi người đi một ngả. Sau khi lên xe, Tăng Khả Ny ngẩng đầu nhìn lên tầng cao, lại cúi đầu nhìn tay mình, đáy mắt nổi lên vui vẻ, nhiệt độ của cơ thể mềm mại kia, mùi hương nhàn nhạt thoang thoảng kia, dường như vẫn đang quanh quẩn bên người, rất lâu không tan đi.
Đến công ty đã là chuyện của nửa tiếng sau, thư ký đứng ngoài cửa cung kính nói: "Tăng tổng, Thịnh tổng đã chờ ngài nửa tiếng."
Tăng Khả Ny khẽ ừ một tiếng, che giấu tất cả tình cảm dịu dàng, khi ngước mắt lên, gương mặt đã nghiêm nghị trở lại, môi mím thẳng, thần sắc bình thản. Chờ đến khi cô bước vào văn phòng, mấy thư ký ở phía sau bắt đầu xì xào bàn tán.
"Sao Thịnh tổng lại đến nhỉ?"
"Thịnh tổng nào?"
"Cô là heo hả? Lão bản của Tài chính Toàn Cầu mà cũng không biết?"
"Toàn Cầu?" Thư ký nọ lắp bắp: "Sao bà ấy lại đến chỗ chúng ta?"
"Nói là đến tìm Tăng tổng."
"Có việc gì sao?"
"Không rõ, tôi nghe nói trước kia Tăng tổng với Thịnh tổng làm cùng một ngành, Thịnh tổng lại là mẹ của Dụ Ngôn, có khi là nhờ cậy Tăng tổng chăm sóc Dụ Ngôn?"
"Hợp lý."
Đứng sau các thư ký không xa, La Thiên Như nghe được mấy người họ nói chuyện, không hiểu sao trong lòng dâng lên sảng khoái.
Hóa ra Tăng Khả Ny săn sóc Dụ Ngôn là vì mối quan hệ với Thịnh Nhàn, bảo sao cô luôn thấy Tăng Khả Ny đối xử với Dụ Ngôn rất khác, nhiều lần che chở cô ấy, đều là vì Thịnh Nhàn, hợp lý, trước đây không phải cậu cô đã nói muốn xây dựng quan hệ tốt với Tài chính Toàn Cầu sao?
Là cô sơ sót, vậy mà lại quên mất Dụ Ngôn là con gái của Thịnh Nhàn.
Vẫn là Tăng Khả Ny nghĩ chu đáo.
Cô cũng nên sửa thái độ đối với Dụ Ngôn.
La Thiên Như thận trọng gật đầu.
Không đúng, tại sao cô phải sửa?
Bây giờ còn thấy sảng khoái là làm sao?
La Thiên Như nghĩ đến đây nhíu mày, hai người kia có quan hệ gì, hình như đâu có liên quan đến mình?
Nhất định là vì Tăng Khả Ny quá ưu tú, cô không muốn cô ấy dính líu đến Dụ Ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp