Tin đồn Dụ Ngôn muốn giấu càng ngày càng nổi.
Sau vài ngày, trên mạng ngoài tin phim mới của cô sắp được lên sóng, thì tin đồn hot nhất chính là về cô và Liễu Ngọc Dao, rất đơn giản, câu chuyện tình cảm của hai cô, là một câu chuyện thật sự vô cùng phức tạp.
Người ngoài nghề xem náo nhiệt, người trong nghề đợi hóng chuyện.
Mọi người đều biết, thù oán giữa đôi bên bắt nguồn từ việc Liễu Ngọc Dao bị Dụ Ngôn đoạt kịch bản, từ đó mấy lần chạm mặt nhau hai cô cũng chỉ xã giao qua loa, tình cảm nhạt nhòa, chưa cần nhắc đến mỗi lần trao giải, Dụ Ngôn là người nhận được giải thưởng, còn Liễu Ngọc Dao chỉ có thể chạy theo.
Không chỉ người trong nghề biết sự tình, mà fans hai nhà cũng vì những chuyện này mà xé mặt nhau không biết bao nhiêu lần, gạch đá ném nhau đủ để xây Vạn Lý Trường Thành, cho đến ngày hôm nay vẫn còn fans nói Dụ Ngôn ké fame Liễu Ngọc Dao.
Thế nhưng những phát ngôn này đều dần biến mất từ khi hai cô công khai quan hệ bạn tốt, thay vào đó, giống loài mới xuất hiện.
--- Fans couple.
Trước đây Dụ Ngôn và Liễu Ngọc Dao tham gia show giải trí Trái Cây Vui Vẻ đã thu về một đám fans couple, sau đó Dụ Ngôn vắng mặt hai năm, những fans couple này không có tư liệu mới, ngoại trừ mỗi ngày bám vào đống hints xưa cũ để lấp đầy khoảng trống tinh thần, họ thật sự không có cách nào để giải tỏa.
Nhưng hiện giờ đã khác.
Sự tương tác giữa hai cô ở hiện tại giống như đóng dấu chính thức, fans couple lập tức sống lại.
Ban đầu super topic chỉ có hơn một triệu fans couple, lần này sau một tuần con số đã vượt qua ba triệu, lượt xem cũng tăng hàng vạn, sau ba năm lần, lập tức trở thành chủ đề đứng đầu.
Bình luận cũng bắt đầu chuyển hướng:
--- Hai người là bạn tốt, đừng yy mù quáng được không?
--- Thật sự không chịu nổi mấy người, có thể cho hai chị ít không gian riêng tư không? Hai chị chỉ là bạn tốt ok?
--- Không, Dao Dao của chúng tôi không phải đồng tính! Mẹ nó không vui đâu!
--- Làm ơn đừng gán ghép nữa được không? Không phải Dao Dao của chúng tôi trước kia đều bị tung scandal với sao nam sao, từ khi nào lại trở thành đồng tính?
Mấy ngày sau, bức tranh trên mạng lại thay đổi:
--- Á á á á á á tôi sắp qua đời, ảnh của Dao Dao và Ngôn Ngôn hôm nay ngọt quá đi mất!
--- Nhìn có lộ không cơ chứ? Cảnh hai chị sửa áo cho nhau, còn nói không có gì là tôi nuốt máy tính!
--- Đồng tính có gì mà không tốt, ghim hai người này lại!
--- Ngọt quá hu hu hu, tôi có thể tưởng tượng ra hai năm qua hai chị đã nâng đỡ nhau thế nào.
Dụ Ngôn rời khỏi ống kính liền bị những tin đồn này đập vào mặt.
Chung Thần ôm điện thoại trong tay nói: "Ngôn Ngôn, trên mạng lại đang xào chị với Liễu Ngọc Dao rồi."
Dụ Ngôn đau đầu, không sai, gần đây danh tiếng của cô đang lên, chỉ là cô cũng không muốn dùng phương thức xào scandal này, đây là điều cô không mong đợi nhất, chưa kể còn là scandal đồng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp