Chương 25. Liên hoan

58 9 0
                                    

Tăng Khả Ny đến bàn chuyện làm ăn, cũng đang nghĩ xong việc có nên đến phim trường tham quan một vòng, không ngờ còn chưa kịp đi, đã bị đạo diễn Triệu nhìn thấy, còn tranh thủ kéo đến phòng riêng.

Cô không biết Dụ Ngôn cùng mọi người đã sớm xong việc rồi đi liên hoan, cũng coi như là tình cờ.

Đúng là trùng hợp.

Tăng Khả Ny đứng tại chỗ, đạo diễn Triệu nhìn quanh một vòng, cười: "Tăng tổng, ngài ngồi cạnh Dụ Ngôn đi."

Quy tắc từ trước đến nay không chỉ chú ý đến chỗ đứng khi chụp ảnh, mà chỗ ngồi trên bàn ăn càng phải chú trọng hơn, Dụ Ngôn ngồi cạnh Kỷ Lâm Phong, bên người còn một chỗ dành cho Lưu Lệnh Tư, cũng may cô ấy chưa ngồi xuống nên vẫn đang trống, Tăng Khả Ny khẽ gật đầu, đi đến bên cạnh Dụ Ngôn.

Người phụ trách rất tức thời hỏi Lưu Lệnh Tư: "Cô Lưu, ngồi xuống cạnh tôi này. Nghe nói cô với Tăng tổng là bạn học, có thể kể chuyện trước đây."

Lưu Lệnh Tư cười nhạt: "Vậy tôi liền không khách khí."

Người phụ trách xua tay: "Không cần không cần."

Vài người khác cũng thân thiện lên: "Lệnh Tư, chị với Tăng tổng là bạn học sao? Chẳng trách Tăng tổng quan tâm đến đoàn phim của chúng ta như vậy, hóa ra là chúng ta đều được ké ánh sáng của Lệnh Tư."

"Lệnh Tư, lát nữa phải uống cùng Tăng tổng một ly đấy."

Lưu Lệnh Tư nhận hết trêu đùa của mọi người, giọng nói dịu dàng: "Được rồi."

Chung Thần nhìn lời nói cùng động tác của bạch liên hoa, hung hăng nhịn tức, Dụ Ngôn nhìn cô đỏ mặt mà bật cười, nghiêng đầu nói: "Sang bàn khác ngồi đi."

"Thế sao được." Chung Thần lạnh lùng trừng mắt: "Em muốn ngồi chỗ này, cô ta nhằm vào chị thì làm sao bây giờ?"

Chậc, đuôi lông mày Dụ Ngôn hơi nhếch lên: "Cậu ta không có bản lĩnh đấy đâu."

Chung Thần còn muốn nói tiếp, Dụ Ngôn vỗ vai cô: "Đi đi."

Còn ngồi đối diện với Lưu Lệnh Tư, em ấy sẽ biến thành cá nóc mất.

Chung Thần không lay chuyển được Dụ Ngôn, buồn bực chuyển chỗ.

Chờ đến khi cô ấy đi, Dụ Ngôn thu tầm mắt lại, mọi người trên bàn ăn vẫn khách sáo, Dụ Ngôn nhàn nhã ngồi, trước sau không đáp lời.

Kỷ Lâm Phong ngồi bên cạnh hỏi: "Đúng rồi Lệnh Tư, chị nói chị và Tăng tổng là bạn học cao trung sao?"

Lưu Lệnh Tư cười nhạt: "Đúng vậy."

Kỷ Lâm Phong có vẻ hào hứng: "Vậy Tăng tổng thời cao trung chắc chắn là nhân vật nổi tiếng rồi."

Lưu Lệnh Tư ngẫm nghĩ vài giây: "Nổi tiếng hay không thì không biết, nhưng là một nhân vật."

Tư thái thân thiết quen thuộc, người thông mình vừa nhìn liền biết quan hệ giữa hai cô không bình thường, cộng thêm việc Tăng Khả Ny vừa về nước đã đưa Lưu Lệnh Tư về công ty mình ký hợp đồng, lại xếp chung người đại diện với Dụ Ngôn, quan trọng nhất là, người luôn chỉ đóng vai phụ như cô, hiện giờ nhận được vai nữ hai, mọi người còn chưa nhìn ra quan hệ trong đó thì chính là đồ ngốc.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ