Trên sân khấu, Dụ Ngôn quay người, đôi mắt chất chứa ánh lửa, hàm dưới căng thẳng, cắn răng: "Chứng cứ sao? Đây là chứng cứ!"
Nói xong vung tay về phía Lưu Lệnh Tư, như thể vừa ném một tập tài liệu qua, rõ ràng cái gì cũng không có, thân mình Lưu Lệnh Tư vẫn lệch đi, cười lạnh: "Chứng cứ? Tôi không hiểu cô đang nói gì."
Trên gương mặt Dụ Ngôn vẫn là vẻ phẫn nộ: "Vậy không bằng quản lý Trần tự nhìn xem đó là gì."
Nói xong, ánh mắt rơi trên mặt đất, vẻ mặt nghiêm túc, Lưu Lệnh Tư cúi mắt.
Hiện trường thử vai hoàn toàn yên tĩnh, lặng ngắt như tờ, đạo diễn Triệu nhìn về phía hai người trên sân khấu.
Dụ Ngôn có khí chất lạnh lùng xinh đẹp, giơ tay nhấc chân đều mang theo ngạo khí không thể coi thường, đều liên quan đến hoàn cảnh lớn lên cũng như quá trình mài dũa sau khi vào vòng, hơn nữa nữ chính bộ phim này còn xuất thân từ gia đình trung lưu, không có bối cảnh, lúc đầu ông còn cho rằng Dụ Ngôn sẽ diễn nhân vật này quá sắc sảo, không nghĩ cô ấy rất chừng mực vừa vặn.
Trên sân khấu, Dụ Ngôn đã rút đi một thân cao ngạo, bất kể là động tác, thần thái, giọng nói, thậm chí là biểu cảm rất nhỏ trên khuôn mặt, đều cực kỳ phù hợp với nhân vật, sẽ cho người xem ảo giác đang nhìn thấy Triệu Tiểu Khả mà không phải Dụ Ngôn.
Diễn viên xuất sắc chính là như vậy, diễn cái gì thành cái đó, đáng tiếc hiện giờ trong vòng có quá ít diễn viên xuất sắc thế này, lại có càng nhiều nghệ sĩ có rảnh cũng chỉ biết nghĩ đến chuyện làm sao để nâng độ nổi tiếng, làm sao để tuyên truyền lăng xê, làm sao để phí hết tâm tư cầm được tài nguyên, làm thế nào mới có thể leo lên cao.
Đương nhiên chuyện này cũng liên quan đến hoàn cảnh chung, có sức nóng là không ngừng có tài nguyên, chẳng sợ kỹ năng diễn xuất không qua được vòng kiểm tra, cũng sẽ có nhà tư bản nguyện ý ôm lấy.
Lâu dần, vòng luẩn quẩn ác tính được hình thành, kẻ có tiền nguyện ý đập tiền lên nghệ sĩ có độ nổi tiếng cao, trong vòng ai cũng sứt đầu mẻ trán chạy đến vị trí hot nhất, vậy nên số người có thể bình tâm trau dồi kỹ năng diễn xuất, đúng thật là không nhiều lắm.
Dụ Ngôn là một trong những diễn viên thực lực hàng đầu đạo diễn Triệu gặp.
Đương nhiên, cũng có một phần nguyên nhân vì tố chất của cô ấy, một phần vì cô ấy rất hiểu đạo lý.
Đạo diễn Triệu nhìn lên sân khấu, ánh mắt tràn đầy khen ngợi, nghiêng đầu hỏi người bên cạnh: "Tăng tổng, ngài cảm thấy thế nào?"
Tăng Khả Ny nhìn Dụ Ngôn trên sân khấu, ánh mắt sáng rực, nghe được bên cạnh có thanh âm mới hoàn hồn, nhỏ giọng nói: "Rất tốt."
Đạo diễn Triệu gật đầu, nhìn Dụ Ngôn cùng Lưu Lệnh Tư đang đối diễn: "Tăng tổng, tôi muốn thêm một cảnh, có thể chứ?"
Thêm cảnh trong thử vai thường xuyên phát sinh. Nói chung, đạo diễn phải xác định xem diễn viên này có đúng là người mình muốn hay không, nên sẽ bổ sung cảnh khác để diễn thêm so với nội dung thử vai ban đầu, thường đều là kịch bản tạm thời, cũng có khi là ngẫu hứng diễn. Ánh mắt Tăng Khả Ny luyến tiếc rời khỏi Dụ Ngôn, nửa chần chừ nói: "Cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
أدب الهواةGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp