Lần đầu giành vị trí thứ nhất, Liễu Ngọc Dao rất phấn khởi, cô bấm điện thoại gửi Wechat cho quản lý khoe mình biểu hiện không tồi trong chương trình, thế nhưng gửi xong lại rút tin nhắn về. Đến khi quản lý hỏi lại cô đã nhắn gì, cô chỉ thản nhiên đánh chữ: Không có gì.
Cô vừa cất điện thoại liền thấy có hai người ra khỏi cửa động, là Chu Hiểu và Triệu Thanh Bình, trên mặt hai người đầy bụi, không còn vẻ đẹp trai cuốn hút như lúc mới đi vào. Liễu Ngọc Dao nhìn bọn họ, lại cúi xuống nhìn chính mình, đôi giày vô cùng bẩn, ngay cả chiếc quần mới cũng có vết đất. Dụ Ngôn ngồi cạnh cũng chật vật giống cô, nhưng vẫn tỏ ra bình thản. Liễu Ngọc Dao nhìn chằm chằm góc mặt của Dụ Ngôn, đột nhiên muốn hỏi cô ấy đang nghĩ gì.
Đúng là điên rồi.
Cô nghĩ, để tránh cho bản thân dở hơi nói ra lời gì kỳ lạ, nên chủ động bắt chuyện với Triệu Thanh Binh.
"Thầy Triệu, lại đây ngồi."
Triệu Thanh Bình cùng Chu Hiểu nhìn nhau, nhanh chóng đi qua: "Hai người nhanh thật, ra từ lúc nào?"
Khuôn mặt đẹp trai của Chu Hiểu cũng tươi cười.
Liễu Ngọc Dao đưa nước cho hai người, trả lời: "Mới ra không bao lâu."
"Hai em ấy đâu?"
Biết cô đang hỏi về Trương Nhạc Nhạc và Vương Ngữ Xuân, Chu Hiểu đáp: "Vẫn đang ở bên trong tìm đường."
Nửa tiếng sau, Trương Nhạc Nhạc và Vương Ngữ Xuân vẫn chưa tìm được cửa hang, được nhân viên công tác vào trong dẫn ra ngoài. Không nghi ngờ gì, vòng đầu tiên Liễu Ngọc Dao và Dụ Ngôn thắng. Liễu Ngọc Dao nhận phần thưởng từ Diêu Thanh, quay đầu nhìn Dụ Ngôn, không ngờ Dụ Ngôn cũng đang nhìn mình cười. Liễu Ngọc Dao kéo khóe miệng thành một nụ cười, Dụ Ngôn liền quay đi, thu ánh mắt về.
Liễu Ngọc Dao đứng sau cắn răng, nhìn thêm một tí thì chết người à!
Bữa trưa ăn ở nhà hàng gần đấy. Phạm vi hoạt động buổi chiều vẫn ở xung quanh ngọn núi nọ, đương nhiên là có những hạng mục khác. Thái độ của Liễu Ngọc Dao cũng khác, cô chủ động tiếp chuyện rồi yêu cầu hợp tác cùng mọi Dụời trong đoàn. Được cô yêu cầu, Diêu Thanh thật sự rất mừng, lập tức để Trương Nhạc Nhạc làm đồng đội của cô. Trương Nhạc Nhạc nghẹn lời, bực bội mà không dám nói gì, thỉnh thoảng lại hướng ánh mắt cầu cứu về phía Dụ Ngôn. Dụ Ngôn bị dáng vẻ đáng thương của cô ấy chọc cười, đáp lại bằng ánh mắt bất lực. Trương Nhạc Nhạc sụp vai, không còn quyến luyến gì cuộc đời này.
Buổi ghi hình ngày hôm đó kết thúc mỹ mãn. Buổi tối khi xe của tổ chương trình đến đón, mọi người đều đã kiệt sức. Dụ Ngôn cảm thấy thám hiểm là chủ đề mùa này thật không sai, đối với cô đâu đâu cũng là mạo hiểm, còn cực kỳ mệt mỏi, thể xác và tinh thần đều kiệt quệ.
Dụ Ngôn tưởng rằng mang trạng thái này trở về tắm rửa là có thể nhanh chóng ngủ say, nào ngờ lăn qua lộn lại trên giường rất lâu vẫn chưa ngủ được. Tin nhắn trò chuyện cùng Tăng Khả Ny vẫn dừng lại ở nửa tiếng trước, cô ấy hỏi cô đã xong việc chưa, cô không trả lời. Nghĩ đến đây, Dụ Ngôn lấy điện thoại từ trên tủ đầu giường, nhắn lại cho Tăng Khả Ny: Đến khách sạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp