Chương 111. Chương trình

53 6 0
                                    

So với ba tập trước, tập bốn thú vị hơn nhiều. Diêu Thanh cố ý để Dụ Ngôn làm người dẫn đầu, mọi người không ngốc, tuy rằng Vương Ngữ Xuân và Trương Nhạc Nhạc là lính mới ra mắt chưa lâu, cũng chưa đi show nhiều, nhưng chưa ăn thịt lợn đâu có nghĩa là cũng chưa từng thấy lợn chạy. Các cô cũng hiểu ý rất nhanh, chủ động đặt câu hỏi với Dụ Ngôn, nghiễm nhiên xem Dụ Ngôn là đội trưởng.

Ngay cả Liễu Ngọc Dao, mặc dù vẫn có vẻ hơi mất tự nhiên, trên đường cũng không nói gì với Dụ Ngôn, nhưng đã chủ động đáp lời Triệu Thanh Bình. Triệu Thanh Bình có một vai khách mời trong bộ phim mới của cô, hai người vui vẻ trò chuyện, bầu không khí trong xe rất thoải mái.

Nhìn các thành viên đã hòa hợp thành một tập thể, Diêu Thanh rất vui mừng.

Cảm giác kỳ diệu như khi đám học sinh khó bảo nhất của mình rốt cuộc cũng hiểu chuyện.

Xe lắc lư đi thẳng về phía trước, sau đó chạy vào cao tốc. Trương Nhạc Nhạc là người đầu tiên phát hiện, cô chỉ ra bên ngoài hỏi: "Chị Thanh, lần này chúng ta đi đâu ghi hình?"

Diêu Thanh vẫn cười như cũ: "Em đoán xem."

Vương Ngữ Xuân vỗ vai Trương Nhạc Nhạc: "Đừng tốn công nữa, lần nào cũng đoán sai."

"Đâu ra!"

"Còn không thừa nhận."

Tiếng trò chuyện của hai cô truyền đến phía sau, Dụ Ngôn nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, Tết vẫn chưa đi qua, gió buốt lạnh thấu xương đập vào cửa kính phát ra tiếng bùm bụp, nghe thôi đã thấy lạnh. Cô khép áo lại, suy nghĩ xem lần này sẽ đi đến đâu.

Còn chưa nghĩ ra đầu mối, điện thoại có tin nhắn mới, cô còn tưởng là Tăng Khả Ny, cúi đầu xuống, mới thấy là một dãy số lạ.

--- Dụ Ngôn phải không?

Dụ Ngôn nhìn chằm chằm điện thoại trong giây lát, hỏi lại: Ai đấy?

--- Dì là mẹ của Khả Ny, cháu có rảnh không? Dì muốn tâm sự cùng cháu.

Dụ Ngôn bỗng dưng cảm thấy ngột ngạt, bên tai là tiếng cười đùa vui vẻ trong xe, nhưng cô lại chỉ nghe được tiếng gió gào nức nở đang thổi vào Dụời mình, lạnh run Dụời. Chung Thần ngồi cạnh khó hiểu: "Ngôn Ngôn? Chị sao thế? Lạnh sao? Có cần em lấy chăn không?"

Dụ Ngôn khàn giọng: "Ừ."

Chung Thần lấy một chiếc chăn từ ghế sau cho cô, Dụ Ngôn đắp lên mới cảm thấy có chút ấm áp, cô mở thanh thông báo, nhắn tin lại cho Tiền Thải Hà: Cháu chào dì, bây giờ cháu đang chuẩn bị đi ghi hình cho chương trình, chiều tối mai cháu sẽ về.

Tiền Thải Hà cũng không nói gì thêm, chỉ nhắn lại: Vậy dì chờ cháu trở lại.

Dụ Ngôn cắn môi, đánh chữ: Vâng.

Cất điện thoại, cô đắp kín chăn, làm thế nào cũng vẫn thấy lạnh, cũng may mặt trời từ từ lên cao, ánh nắng chiếu qua cửa kính xe rơi vào Dụời, ấm áp mới dần dâng lên.

Chung Thần thấy cô có vẻ uể oải, bảo cô nghỉ ngơi, đến nơi sẽ gọi.

Dụ Ngôn nghe vậy gật đầu ngả người ra sau, đầu tựa vào thành ghế, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ không có tiêu điểm.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ