Chương 79. Hôn

97 12 0
                                    

"Bạch tỷ, sao em lại thảm thế này hu hu hu hu!"

"Em ưa nhìn thế này, xinh đẹp thế này, ưu tú thế này, vậy mà lại bị người ta chia tay!"

"Bạn gái cũ của em là gì? Là đồ cặn bã! Đời này tốt nhất đừng để em gặp được cô ta, em gặp một lần sẽ đánh một lần!"

Trước mắt Bạch Vũ Đường hiện lên một khuôn mặt đỏ bừng đang nghiến răng nghiến lợi, khóe mắt ướt lệ, vừa uống rượu vừa mắng người, hoàn toàn khác với Dụ Ngôn đang nghiêm chỉnh ngồi bên cạnh.

"Bạch tỷ."

"Chị có ổn không?" Chung Thần meo meo thì thầm hỏi, nhìn dáng vẻ như bị sét đánh của cô ấy, dường như tìm được người cùng thế giới với mình.

Bạch Vũ Đường được hỏi, hít một hơi sâu: "Vẫn ổn."

Chung Thần mò mẫm trong túi tìm được một cái lọ nhỏ, kéo tay áo Bạch Vũ Đường: "Bạch tỷ, cho chị."

Bạch Vũ Đường cúi đầu, nhìn thấy cô đưa tới --- thuốc an thần Estazolam.

Bạch Vũ Đường: ...

Tăng Khả Ny nhận được tin nhắn của Dụ Ngôn khi vừa kết thúc cuộc họp, cô đi sau trợ lý Tiếu, hai người vội vàng đi về văn phòng: "Tăng tổng, quan hệ bên này có thể không được suôn sẻ, Thịnh tổng có gọi đến."

"Tôi biết." Tăng Khả Ny tỏ ra tự nhiên: "Cô liên hệ với phía Mân Khởi đi."

"Nhanh nhất ngày mai họ sẽ trả lời."

Trợ lý Tiếu nghiêm mặt: "Vâng."

"Đề án kia, Hồ tổng đã biết, nhắn ngài gọi lại cho ông ấy."

Dáng người cao gầy của Tăng Khả Ny thoáng chậm bước, suy nghĩ vài giây, gật đầu: "Được rồi."

Hai người vừa nói chuyện vừa đi về phía văn phòng, trợ lý Tiếu theo cô vào, đặt văn kiện xuống, hỏi: "Có cần chuẩn bị bữa tối cho ngài không ạ?"

Tăng Khả Ny hắng giọng, lấy điện thoại gọi cho Hồ tổng.

Trợ lý Tiếu rất biết lễ nghĩa rời khỏi văn phòng.

Điện thoại vang lên vài tiếng mới được tiếp, giọng nói buồn rầu cất lên: "Khả Ny, sao lại thế này? Tôi nghe nói đề án không được thông qua?"

Tăng Khả Ny đứng trước cửa sổ sát đất, chân trời sẩm tối, hoàng hôn buông xuống, toàn bộ thành phố đều tối tăm, đứng nơi này có thể mơ hồ nhìn thấy ánh đèn neon lấp lánh sáng lóa.

"Đề án xảy ra chút vấn đề."

Giọng Hồ tổng lộ ra uy nghiêm: "Vấn đề nhỏ thì được, tôi vẫn chờ đề án của cô được thông qua, giúp cô ăn mừng đây."

Một tay Tăng Khả Ny nâng điện thoại, một tay đút vào túi quần, sắc mặt bình tĩnh, giọng nói rõ ràng: "Hồ tổng yên tâm, tôi sẽ nhanh chóng giải quyết."

"Có thể giải quyết thì tốt." Hồ tổng nói: "Phải rồi, tôi nghe nói cô và Thịnh tổng là người quen cũ. Sao trước đây không nói với tôi?"

Tăng Khả Ny rũ mắt, bỗng chốc nhớ lại ngày đại thọ của Sở Trường Viễn, Thịnh Nhàn làm ra vẻ thân thiết cùng mình trước mặt người khác.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ