Tăng Khả Ny giúp Dụ Ngôn làm hô hấp nhân tạo mười lăm phút, đến khi đôi môi cô ấy hơi sưng đỏ mới buông ra. Dụ Ngôn tựa bên người cô, hai mắt ngân ngấn mơ màng, ánh mắt không còn rõ ràng, có chút ý loạn tình mê, đôi gò má ửng hồng, bờ môi đỏ tươi xinh đẹp.
Kiêu ngạo những ngày qua đều hóa thành nước.
Một khuôn mặt xinh đẹp động lòng người.
"Buổi chiều còn phải quay phim." Dụ Ngôn cắn môi đẩy cô ra, trên môi tê dại nhói lên như bị kim châm vào.
Tăng Khả Ny gật đầu: "Xin lỗi, lần sau chị sẽ chú ý hơn."
Dụ Ngôn quay đầu, tức giận trừng cô, chỉ là không hề có khí thế, Tăng Khả Ny nắm chặt hai vai cô, đứng dậy: "Vậy chị đi trước."
"Hôn xong muốn đi?" Dụ Ngôn lẩm bẩm: "Quả nhiên là đồ cặn bã."
Tăng Khả Ny: ...
Bị ép tiếp nhận danh hiệu này, Tăng Khả Ny không nhìn Dụ Ngôn, mà bình ổn lại nhịp tim hỗn loạn, trên mặt ửng hồng, cô buông tay, thành thật nói: "Chị sợ nếu không đi lại muốn hôn em."
Dụ Ngôn: ...
Được lắm, ăn quả đắng cũng phải có qua có lại.
Dụ Ngôn kéo miệng: "Vậy chị tránh xa em một chút."
Mê hoặc trong căn phòng đã tiêu tán không ít, Tăng Khả Ny cũng bình ổn lại hơi thở, đi đến bên người Dụ Ngôn ngồi xuống, lắc đầu: "Nếu chị không muốn thì sao?"
Dụ Ngôn nhìn người ngồi bên mình, giọng nói thêm vui vẻ: "Chị không muốn, đâu có gì liên quan đến em?"
Tiếng nói rơi xuống, Tăng Khả Ny giang tay ôm cô vào lòng, hai tay đặt lên bờ vai cô, thanh âm thoải mái: "Đương nhiên rất liên quan đến em."
"Dụ Ngôn...."
Lời gọi ngắn ngủn hai tiếng, lại làm nổi sóng trong tim Dụ Ngôn, vành tai cô ửng hồng, tiếng nỉ non này quá nhẹ, quá mềm, khiến cô không còn cách nào lùi bước.
"Hay chị nhanh đi đi." Dụ Ngôn ép bản thân rời khỏi vòng tay người kia, cắn môi nói: "Em sợ em cũng không nhịn được nữa."
Hương vị được thử quá đỗi ngọt ngào, giống hệt như tám năm trước, trải qua vô số ngày đêm nhung nhớ, chỉ cần cái miệng nhỏ xinh hé mở, cảm xúc lập tức dâng trào, xâm chiếm lồng ngực hai người.
Rung động quen thuộc, nhịp tim hỗn loạn, hai người bốn mắt nhìn nhau, không che giấu nổi tình ý, còn có đôi môi mềm mại kia.
Không có điểm nào không mê người.
Cuối cùng Tăng Khả Ny vẫn không nhịn được.
Cô tiến lên.
Hai cơ thể dán chặt, phảng phất như muốn tan ra mà hợp lại cùng nhau. Dụ Ngôn bị ôm vào trong lòng, không thể cử động, vừa định nói chuyện, Tăng Khả Ny đã nhanh chóng tiến vào, hơi thở ẩm ướt ngọt ngào kéo đến, đầu lưỡi Tăng Khả Ny vẽ trên môi cô, một lần, lại một lần.
Bầu không khí mê mẩn vừa tiêu tán giờ lại một lần nữa bao phủ hai người, nóng bỏng hơn lúc trước.
Nhiệt độ mạnh mẽ dâng lên, Dụ Ngôn vòng tay lên cổ Tăng Khả Ny, kéo người ấy về phía mình, Tăng Khả Ny ôm lấy vòng eo cô, Dụ Ngôn bị hôn đến cả người vô lực, phía sau tựa vào lưng ghế, phía trước là Tăng Khả Ny áp vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp