Âm sắc của Dụ Ngôn không phải rất tốt, nhưng tình cảm phong phú, kỹ thuật cũng vừa đủ, sau này còn có thể điều âm ở hậu kỳ, hát một bài cuối phim cũng không có vấn đề gì.
Bạch Vũ Đường tưởng rằng những lời mình nói sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của Dụ Ngôn, cô đã chuẩn bị tốt trong trường hợp tối nay không làm được gì, thậm chí còn nghĩ xem phải an ủi Dụ Ngôn thế nào.
Nhưng biểu hiện của Dụ Ngôn liên tục làm cô kinh ngạc.
Dụ Ngôn rất chuyên nghiệp, Bạch Vũ Đường biết rõ, trước kia nếu có cảnh nào diễn không được, cô ấy sẽ luôn dành thời gian cả đêm để tìm cảm xúc, chỉ để diễn tốt một cảnh quay.
Nhưng trước mắt, công ty chèn ép, phía trên phong sát, trên mạng bàn tán, bạn gái cũ trợ giúp, điều gì cũng muốn đè sập tinh thần của Dụ Ngôn.
Nhưng không.
Cô ấy không đổ xuống, ngược lại vẫn kiêu ngạo như một con khổng tước, mọi cử chỉ đều tràn đầy tự tin kiêu căng, lúc hát thì tình cảm dạt dào, biểu cảm nghiêm túc, không có vẻ bị những chuyện kia ảnh hưởng chút nào.
Ánh mắt Lan lão sư nhìn Dụ Ngôn càng thêm khen ngợi, Bạch Vũ Đường cũng được thơm lây, Dụ Ngôn thế này, mới là Dụ Ngôn cô đã quen thuộc.
Tăng Khả Ny từ bên ngoài trở lại công ty, trợ lý Tiếu đi sau nhỏ giọng hỏi: "Tăng tổng, giờ này cô Dụ đang ở phòng thu âm, chúng ta có qua xem không?"
Bước chân đang vào công ty dừng lại, Tăng Khả Ny ngẫm nghĩ, trả lời: "Cũng được."
Hai người cùng đi về hướng phòng thu âm.
"Lúc nãy thật sự là Dụ Ngôn đúng không? Sao cô ta lại đến đây? Xong rồi xong rồi, sao tôi lại xui xẻo thế này!"
"Sợ cái rắm, cậu nói đâu có sai, cô ta vốn đã công khai là đồng tính, ai chẳng biết chuyện này."
"Tôi cũng thấy không sai, cậu sợ cô ta làm gì, cô ta có thể đuổi được cậu chắc?"
"Dù sao nói người ta như vậy cũng không hay lắm, còn bị bắt quả tang, may mà Dụ Ngôn không so đo, nếu là cô La, xem cô ta xé cậu thế nào!"
Tiếng nói chuyện đứt quãng truyền đến từ phòng trà, Tăng Khả Ny cùng trợ lý Tiếu đứng ngoài cửa, trợ lý Tiếu đang chuẩn bị vào trong, chợt thấy Tăng Khả Ny giơ tay, cô ngạc nhiên: "Tăng tổng?"
Tăng Khả Ny bình tĩnh đi về hướng phòng thu âm.
Trợ lý Tiếu ngẩn người: "Bọn họ..."
Tăng Khả Ny nghiêng đầu, tiếng nói trầm ổn: "Trợ lý Tiếu thông minh như vậy, biết rõ lúc này nên làm gì."
Trợ lý Tiếu suy tư, dường như hiểu ra: "Tôi hiểu được, Tăng tổng."
Hai người tiếp tục đi. Bạch Vũ Đường nhìn thấy người đến liền sững sờ, lập tức chào: "Chào Tăng tổng."
Bên kia cửa kính có một gian phòng, Dụ Ngôn cùng Lan lão sư ở bên trong không biết đang trao đổi chuyện gì, vẻ mặt Dụ Ngôn cực kỳ nghiêm túc, thỉnh thoảng gật đầu, một lúc sau lại như hiểu ra chuyện gì mà khẽ cười. Tăng Khả Ny nghiêng đầu, nhìn góc nghiêng đang nhẹ nhàng cười của cô, tâm trạng không hiểu sao dễ chịu hơn, khóe mắt cũng nhịn không được cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp