Thời tiết thành phố B thay đổi thất thường, vừa nắng chói chang hai ngày, giờ đây lại có dấu hiệu sắp mưa, chân trời chuyển đen kịt. Vì thời tiết, quay phim cũng không quá thuận lợi, vốn dĩ cốt truyện vườn trường không nhiều lắm, đạo diễn Triệu muốn tranh thủ kỳ nghỉ hè quay xong các cảnh ở trường học, nào biết thời tiết không phối hợp, thấy kỳ nghỉ hè sắp kết thúc, đạo diễn Triệu không khỏi sốt ruột, Dụ Ngôn cùng mọi người đều phải tăng ca.
Bốn giờ chiều, toàn bộ phim trường đều bận rộn, Dụ Ngôn đang cúi đầu đọc kịch bản, đạo diễn Triệu gọi: "Dụ Ngôn!"
Dụ Ngôn ngẩng đầu, thấy đạo diễn đang vẫy tay với mình, Chung Thần nhận lấy kịch bản cô đưa, Dụ Ngôn chạy nhanh đến chỗ đạo diễn Triệu.
"Lát nữa chúng ta quay cảnh chia tay, sau đó sẽ quay lại phân đoạn trước."
"Hai người thử diễn chung tìm cảm giác đi."
Dụ Ngôn nhíu mày: "Quay cảnh chia tay trước?"
Kỷ Lâm Phong đáp lại: "Đạo cụ cho cảnh tiếp theo có chút vấn đề."
Đạo diễn Triệu gật đầu: "Ừ, nên chúng ta quay cảnh chia tay trước, không cần nóng vội, hai người cứ chuẩn bị, đạo cụ với bối cảnh đều cần thêm chút thời gian."
Dụ Ngôn hít vào: "Vâng."
Chờ đến khi đạo diễn rời đi, Kỷ Lâm Phong đi theo Dụ Ngôn: "Ngôn tỷ, chị xem kịch bản trước, lát nữa chúng ta diễn thử?"
Dụ Ngôn gật đầu: "Ừ."
Vừa dứt lời, Chung Thần đã đi đến bên cạnh, Dụ Ngôn nói: "Vào phòng nghỉ lấy kịch bản cho chị."
Chung Thần ngơ ngác một lúc: "Đổi cảnh?"
Dụ Ngôn gật đầu: "Ừ, đổi."
Chung Thần đáp ứng, quay lại phòng nghỉ, Dụ Ngôn ngồi trên ghế, đang chuẩn bị cúi đầu, bên cạnh chợt có người ngồi xuống. Mạc Ninh Hoan cầm hai chai nước trên tay, bối rối nhìn Dụ Ngôn, thấy cô ấy nhìn sang, mặt cô đỏ lên, lắp bắp: "Nữ, nữ thần, uống nước đi ạ?"
Dụ Ngôn nhìn chai nước, là vị mình thích, xem ra Mạc Ninh Hoan tìm hiểu về mình không ít, quả nhiên là fan ruột.
Cô nhận lấy, mở nắp, nhấp môi: "Cảm ơn."
Mạc Ninh Hoan lập tức lắc đầu, mặt đỏ lên: "Không cần, nữ thần đang đọc kịch bản sao?"
Mạc Ninh Hoan vốn không cần tham gia cảnh quay ở trường học, vai diễn của cô là đồng nghiệp của Dụ Ngôn, đến phân đoạn đi làm mới có cảnh, nhưng khoảng thời gian này cô không có thông cáo, dứt khoát nói với người đại diện muốn đến đoàn phim quan sát các tiền bối.
Người đại diện biết Dụ Ngôn, tất nhiên rất vui mừng, nếu có thể lăng xê một chút thì càng tốt.
Thế nên người đại diện của Mạc Ninh Hoan không chỉ đồng ý, còn tự mình lái xe đưa cô đến đây.
Mạc Ninh Hoan đã đến hai ngày, trừ việc nghiên cứu kịch bản thì chính là xem Dụ Ngôn diễn, đôi mắt mê mẩn còn không dám chớp một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp