Chương 24. Đi ăn

59 7 0
                                    

Quay xong mấy cảnh đầu phim, các cảnh tiếp theo dường như trôi chảy hơn rất nhiều, ngày đầu tiên kết thúc sớm hơn dự liệu của mọi người.

Người trong đoàn phim không phải lần đầu đi theo đạo diễn Triệu, tất nhiên đều hiểu tính soi mói của ông, điều này cũng cho thấy thực lực của diễn viên đã qua kiểm tra, những cảnh tiếp theo có lẽ sẽ không kéo dài, tâm tình mọi người không tệ, đạo diễn Triệu cũng hiếm khi hào hứng vui vẻ.

Sau khi kết thúc, đạo diễn Triệu hỏi mọi người có muốn ăn một bữa cùng nhau không, xem như tiệc khởi công, Dụ Ngôn là diễn viên chính, tất nhiên cũng là đối tượng chính được mời, Kỷ Lâm Phong thay đồ xong đi ra cũng nói: "Ngôn tỷ, đi cùng đi, hôm nay xong việc sớm mà."

Dụ Ngôn thật ra không thường xuyên tham gia hoạt động của đoàn phim, chẳng qua là trước đây, còn bây giờ cô không có tư cách "chơi bài lớn", gật đầu: "Được rồi, lát nữa gặp."

Kỷ Lâm Phong thấy cô cười cũng vui vẻ: "Chị muốn đi cùng không?"

Dụ Ngôn lắc đầu: "Không cần, xe của tôi ở bên ngoài rồi."

Kỷ Lâm Phong đồng ý: "Vâng, vậy gặp lại ở khách sạn."

Dụ Ngôn nói xong đi vào thay quần áo, anh Lý đang giúp Lưu Lệnh Tư tẩy trang, nghe ngoài cửa có tiếng động liền quay đầu, chào hỏi với Dụ Ngôn, Dụ Ngôn lách mình vào phòng thay đồ, khi ra ngoài, Lưu Lệnh Tư đã ngồi bên cạnh.

"Dụ Ngôn. Đạo diễn Triệu nói cậu cũng đi liên hoan, để tôi đi cùng xe với cậu."

Hai cô bây giờ có cùng người đại diện, hơn nữa Lưu Lệnh Tư trước mắt chưa có trợ lý, đạo diễn Triệu dặn dò như vậy cũng không kỳ lạ, Dụ Ngôn gật đầu, liếc mắt nhìn cô qua gương, vẻ mặt Lưu Lệnh Tư vẫn tự nhiên, ánh mắt nhìn cô vẫn như trước, biểu lộ dịu dàng, tựa như không để bụng cuộc nói chuyện khi nãy giữa hai người.

Dụ Ngôn nghĩ, đều đã nói đến thế rồi, người biết điều nên né ra, nhưng Lưu Lệnh Tư hết lần này đến lần khác lại gần, không biết cô ấy thật sự nghe không hiểu, hay là giả vờ không hiểu.

Đôi khi cô cảm thấy không hiểu nổi Lưu Lệnh Tư, dường như trong thế giới của cô chưa từng xuất hiện thêm người nào như vậy. Khi Tăng Khả Ny rời đi không lâu, cô liền nói cho Hồ Tiểu Tĩnh cùng Tôn Nhuế chuyện về Lưu Lệnh Tư. Hai người kia không nhịn nổi, đi tìm Lưu Lệnh Tư tính sổ. Kết quả là, cô ấy vẫn dịu dàng cười nhẹ, chấp nhận tất cả chỉ trích, thừa nhận tiếng xấu tiểu tam, cũng khiến Dụ Ngôn ôm hận suốt bao nhiêu năm.

Nếu cô ấy thật sự chen chân vào giữa mối quan hệ của cô và Tăng Khả Ny, Dụ Ngôn cảm thấy đáng chửi.

Nhưng không, cô ấy và Tăng Khả Ny, dường như chưa bao giờ hẹn hò.

Cô nói tin lời Tăng Khả Ny, là thật sự tin tưởng, vì cô biết rõ tính cách người nọ, cậu ta không việc gì phải gạt mình.

Vậy nên Dụ Ngôn đi đến kết luận duy nhất, Lưu Lệnh Tư có ý với Tăng Khả Ny, nên mới năm lần bảy lượt thăm dò mình.

Nếu ra đây hỏi một cách đứng đắn, cô còn có thể xem cô ấy là người thẳng tính, sẽ nói mình và Tăng Khả Ny không có khả năng, không chừng còn cổ vũ cô ấy theo đuổi tình cảm của mình, vậy mà lần nào cũng quanh co lòng vòng, chẳng trách cô thấy chán ghét.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ