Không biết nên nói vận may của Thư Ẩm xấu đi, hay Dụ Ngôn gặp may mắn sau cơn khổ, bởi phim mới của hai người, được xếp trùng lịch chiếu.
Vốn dĩ Bạch Vũ Đường đang lo trong khoảng thời gian này phải lấy gì để duy trì sức nóng, tuy rằng có thể dễ dàng xào tên của Tiêu Lệ Thủy, nhưng cũng không thể xào đi xào lại, hăng quá hóa dở, vì thế các cô chuẩn bị một thời gian nữa sẽ đăng ảnh trong phim hoặc ảnh qua đường, duy trì sức nóng, về phần các tài nguyên khác, hiện giờ vẫn chưa có tin tức.
Không ngờ trong lúc đang vò đầu bứt tai suy nghĩ phải làm gì, lệnh hạn chế được điều chỉnh, sau đó cô nhận được tin hai bộ phim cổ trang của Dụ Ngôn được phép chiếu.
Việc đã chắc chắn, cô liền thở phào nhẹ nhõm.
Mỗi kịch bản của Dụ Ngôn trước kia đều do cô lựa chọn kỹ càng, mỗi bộ đều là siêu phẩm, mặc dù bị cất lại hai năm, đề tài có phần không bắt kịp xu hướng, nhưng chất lượng vẫn đạt yêu cầu, chưa cần nói đến xu thế quay ngược của phim cổ trang vì lệnh hạn chế mấy năm nay, giờ đang đợi được thay máu, hai bộ phim cổ trang siêu phẩm của Dụ Ngôn là đối tượng được đẩy lên đầu.
Lần này, có lẽ thật sự sắp trở mình rồi.
Bạch Vũ Đường vui vẻ nhắn tin cho Dụ Ngôn nói mình đã liên hệ với đoàn phim, bắt đầu tuyên truyền, cũng dặn cô chú ý đến Weibo chính thức, sẵn sàng quảng cáo bất cứ lúc nào.
Nghe được lời Chung Thần nói, Dụ Ngôn vẫn có chút ngây ra, sau khi nói chuyện điện thoại với Bạch Vũ Đường, cô mừng đến bật khóc.
Liễu Ngọc Dao ngồi cạnh đưa một tờ giấy đến, ghét bỏ nói: "Còn nói tôi khóc xấu, cô còn xấu hơn tôi."
"Cô không nói gì dễ nghe hơn được?"
Liễu Ngọc Dao nhếch miệng: "Cũng đâu phải phim của tôi được chiếu, sao phải nói gì dễ nghe."
Mặc dù nói như vậy, nhưng ngay sau khi Dụ Ngôn đăng Weibo tuyên truyền, Liễu Ngọc Dao vẫn là người đầu tiên share bài ủng hộ.
Liễu Ngọc Dao: Chúc mừng [bị người nào đó bắt share] Dụ Ngôn: Phim mới không gặp không về [yêu thương] Sơn Hà Viễn official Weibo...!
--- Phim mới của Ngôn Ngôn sắp được chiếu rồi! Ngày sáu tháng năm, chúng ta không gặp không về!
--- Dao Dao lại có thể share Weibo của Ngôn Ngôn, còn là share ngay lập tức!
--- Tôi ngửi được mùi gì thế này há há há há há há, hai người này có biến!
--- Bị người nào đó bắt share, chậc chậc chậc, Dao Dao chị thay đổi rồi, chị lại có thể khuất phục trước người nào đó.
--- Có ai không bị khuất phục đây, mãi mãi khuất phục trước Dụ Ngôn lạnh lùng xinh đẹp có một không hai!
Phía Dụ Ngôn đang tuyên truyền vui vẻ, mà Thư Ẩm và phim của cô ta, dù được thông báo cùng ngày, lại không có động tĩnh gì.
Cô ta gọi cho quản lý: "Sửa lịch trình hiện tại."
"Tiểu Ẩm, em cũng biết mà, không phải tình huống đặc biệt thì không được sửa lịch trình hiện tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)
FanfictionGiới giải trí Gương vỡ lại lành Couple: Tăng tổng tài - Dụ minh tinh HE. Tên gốc: Phân Cửu Tất Hợp