Chương 176. Vả mặt

63 6 0
                                    

Mãi cho đến bảy, tám giờ sáng, chuyện của Dụ Ngôn vẫn là chủ đề nóng, ngay cả cộng đồng mạng cũng cảm thấy kì lạ đặt nghi vấn:

--- Vì sao mở Weibo vẫn thấy chuyện tối hôm qua?

--- Tôi cũng thấy bực, là có người cố ý hại Dụ Ngôn à?

--- Tôi cảm thấy là có người đố kị, dạo này Dụ Ngôn đang nổi, được nhiều người yêu mến.

--- Không phải fan của Dụ Ngôn cũng cảm thấy lần này hơi bị quá rồi, gì mà hút máu Tiêu Lệ Thủy, nói thật, chúng ta thích cô Tiêu là thật, cô ấy là ký ức của cả một thế hệ cũng là thật, nhưng nếu bình tĩnh xem xét, hiển nhiên sức ảnh hưởng của Dụ Ngôn càng lớn hơn mà? Chúng ta cảm thấy thương tiếc là vì cô Tiêu qua đời khi còn quá trẻ.

--- Đừng hại Dụ Ngôn được không? Khó có được một diễn viên tốt mà.

Đương nhiên thủy quân và antifans sẽ không bao giờ thu tay vì những bình luận này, thậm chí bởi vì bắt đầu có người lên tiếng giúp Dụ Ngôn nên bọn họ bị chọc giận, xuất hiện những phát ngôn như các người ùn ùn kéo đến la liếm Dụ Ngôn có thấy mệt không, thu được bao nhiêu tiền rồi, có thể giữ lương tâm không, hút máu người đã khuất có thấy thoải mái không. Bản chất khó đổi, náo loạn thành như vậy, sự tham dự của cộng đồng mạng càng khiến sự việc tồi tệ hơn.

Ngày hôm sau Dụ Ngôn ngủ dậy rửa mặt liền được Chung Thần đón đi, phải tham gia hoạt động, cần đến sớm để trang điểm. Trên đường, Chung Thần lẩm bẩm: "Anti điên hết rồi sao, cứ nhắm mắt mà bôi đen."

Vớ vẩn, thu tiền à, có thể thu được nhiều bằng antifans sao!

Thế nhưng Dụ Ngôn cũng không quá để ý, vì chủ đề nóng hôm qua bắt đầu phản tác dụng. Trong đầu Thư Ẩm đều là suy nghĩ làm thế nào để bôi đen cô, mặc kệ phương pháp có đúng hay không. Nếu nền tảng của cô không vững, dư luận rất dễ bị lệch đi. Nhưng giờ đây cô đã không còn là Dụ Ngôn thời mới ra mắt, nền tảng đã vững chắc, sao cộng đồng mạng có thể bị dắt mũi chỉ bằng dăm ba câu nói này. Ngược lại, nhờ chuyện này, họ sẽ càng nghiêng về phía cô, ủng hộ cô nhiều hơn.

Đương nhiên, cục diện được thúc đẩy thành như vậy, cũng không thể bỏ qua công lao của Bạch Vũ Đường.

Trang điểm xong, Dụ Ngôn nhận được tin nhắn của Bạch Vũ Đường, nói đã liên lạc với đạo diễn Liễu, tám giờ sẽ đăng bài "làm rõ", cô có thể tập trung làm việc không cần phân tâm.

Dụ Ngôn chớp mắt, đưa điện thoại cho Chung Thần.

Hoàn thành buổi chụp sáng, nhận nước từ Chung Thần, cô mới biết đạo diễn Liễu đã đăng Weibo.

Nói là đạo diễn Liễu đăng, trên thực tế là người thân của Tiêu Lệ Thủy đăng, cậu ta share lại mà thôi.

Chị của Tiêu Lệ Thủy: Lúc trước có rất nhiều người gửi tin nhắn riêng cho tôi, nói có người muốn làm phim về Lệ Thủy, tôi biết mọi người có ý tốt, lo lắng có người lợi dụng tên tuổi của Lệ Thủy để kiếm tiền. Nhưng xin mọi người đừng lo lắng, trước khi quay phim, đạo diễn Liễu đã được chúng tôi đồng ý, còn về phần chọn diễn viên, đạo diễn Liễu cũng đã hỏi nguyện vọng của chúng tôi. Sở dĩ lựa chọn Dụ Ngôn, tôi nghĩ chắc chắn mọi người đều biết lí do. Cô ấy đã cho tôi và gia đình nhìn thấy Lệ Thủy thời trẻ, dũng cảm, kiên trì, phấn đấu quên mình vì sự nghiệp mình thích. Tôi nghĩ nếu Lệ Thủy trên trời có linh, nhìn thấy Cô Dụ đóng vai mình, chắc chắn cũng sẽ rất vui. Đến đây xin mượn một câu trong phim ngắn của Cô Dụ: Thế giới này có thể ấm áp, cũng có thể tàn nhẫn, cầu mong chúng ta có thể đối xử với người khác bằng nhiều sự ấm áp hơn, ít tàn nhẫn đi một chút.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ