Chương 117. Làm rõ

37 5 0
                                    

Tăng Khả Ny nói đã liên lạc với Liễu Ngọc Dao, bên kia đáp lại sẽ trả lời sau, Bạch Vũ Đường vẫn luôn ở công ty đợi đối phương phản hồi mới đưa ra được đối sách tương ứng. Hơn 8 giờ, trợ lý gõ cửa đi vào, cất cao giọng nói: "Bạch tỷ, Liễu Ngọc Dao đăng Weibo rồi."

Từ trưa cô đã lướt Weibo đến nỗi muốn nôn ra, giờ đây nghe được tin này lại ấn vào một lần nữa, lập tức nhìn thấy Weibo Liễu Ngọc Dao mình vừa theo dõi đăng bài.

Bạch Vũ Đường cho rằng Liễu Ngọc Dao chỉ là đồng ý hợp tác cùng Tăng Khả Ny, nên lên Weibo cũng sẽ không giải thích gì nhiều, cùng lắm là nói mấy câu tôi với Dụ Ngôn không phải như mọi người nghĩ, thậm chí cô còn nghĩ đến việc mình phải tiếp lời thế nào, nào ngờ sau khi mở Weibo ra, cô đọc đến ngây cả người.

Liễu Ngọc Dao: Vừa quay xong liền hít được drama của chính mình, nên khóc hay nên cười đây? Mình biết mọi người quan tâm đến mình, yêu mình, không muốn mình bị ấm ức, mình cũng như vậy với các cậu. Nhưng mình vẫn phải nói, Dụ Ngôn là diễn viên mình rất kính trọng, cũng là bạn rất thân của mình, thời gian chúng mình sống chung ở tổ chương trình cực kì vui vẻ, không có bất kỳ mâu thuẫn gì như các báo giải trí vẫn nói. Còn về việc Dụ Ngôn là đội trưởng, mình hết sức tin tưởng, vì cô ấy là người đầu tiên có thể cõng mình chạy 200m, đã thế ngay sau đó vẫn có thể hạ gục Chu Hiểu và Triệu lão sư! Người như vậy không làm đội trưởng thì ai có thể làm @Dụ Ngôn @Chu Hiểu @Trương Nhạc Nhạc @Triệu Thanh Bình @Vương Ngữ Xuân.

Một đoạn văn giãi bày đầy cảm xúc thế này hoàn toàn không giống với Liễu Ngọc Dao vẫn luôn mang hình tượng cao ngạo lạnh lùng, chỉ là không thể không nói, việc cô ấy thỉnh thoảng khiêm tốn vẫn rất có hiệu quả, chiều hướng dưới Weibo của cô ấy bắt đầu đảo ngược.

--- Dao Dao hít được drama của chính mình há há há há há há, đã bảo Dao Dao với Dụ Ngôn là bạn tốt mà!

--- Cắt, nghệ sĩ nào đó thật độc ác, không chỉ vả mặt fans mà còn vả luôn mặt của mình, bài này bao nhiêu tiền, Dụ Ngôn đúng là sẵn sàng dốc hết vốn liếng!

--- Nào nào, Dao Dao đã giải thích chị ấy với Dụ Ngôn là bạn tốt rồi, sao vẫn có đứa cắn chặt không buông đây? Tao biết rồi, cái đám spam comment trên show cũng là chúng mày đúng không? Cố ý thêu dệt chuyện?

--- Nói vậy cũng làm tôi nhớ ra, đúng là có người cố ý dệt chuyện! Hơn nữa còn không chắc là anti của Dao Dao hay của Dụ Ngôn!

--- Chắc chắn là anti rồi, cũng chẳng biết là khoác áo nhà ai, đúng là chuột trong cống ngầm, buồn nôn!

--- Thật ra trọng điểm của Weibo này không phải là đoạn sau sao? Dụ Ngôn lại có thể cõng Dao Dao đi 200m! Tổ chương trình lại có thể cắt nhiều như vậy! Bỗng dưng cảm thấy năng lực bạn gái của Dụ Ngôn bùng nổ!

--- Bí mật, không phải anti nhưng cảm thấy hai chị rất đẹp đôi, mặt như thần tiên, dáng người cũng đẹp, lúc xem Dụ Ngôn cõng Dao Dao mắt tôi toàn là bong bóng màu hồng bay tứ tung!

Đọc đến bình luận này, Bạch Vũ Đường càng nhăn mày, cũng may đây là fan của Liễu Ngọc Dao, nếu fan Dụ Ngôn phát ngôn như vậy chắc chắn sẽ lại bị nói là hút máu ké fame. Những người hâm mộ này thật sự không thể ngừng lại.

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] NGƯỜI CŨ CÒN THƯƠNG (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ