Mở đầu

3.6K 233 67
                                    

Thế giới pháp thuật sau hàng chục năm không ngừng tiến bộ và phát triển, để bắt kịp thời đại, đồng thời nâng cao việc đào tạo tài năng của các phù thủy trẻ, các cơ sở giảng dạy phép thuật ở khắp nơi trên trái đất đã tiến hành trao đổi "học viên" với nhau nhằm với mục đích giao lưu và phát triển thứ được gọi là nét riêng và bản sắc của phép thuật. Nói một cách dễ hiểu thì nó giống như việc một người Đông phương nhập học tại một ngôi trường phương Tây với giáo viên là người gốc Phi vậy. Chính vì thế mà chuỗi ngày đau khổ của cậu chàng Takemichi Hanagaki đã chính thức bắt đầu.

Bằng cách đánh xổ số để lựa chọn học viên trao đổi, cậu chàng cùng một số học viên khác phải rời bỏ quê nhà Nhật Bản thân yêu để đến học tại Hogwarts, ngôi trường đào tạo phù thủy nức tiếng xa gần với vô số công trạng được ghi danh vào sách sử của thế giới pháp thuật, là nơi đào tạo ra không biết bao nhiêu là phù thủy ưu tú. Được học tại môi trường học tập tốt như vậy thì ai mà chẳng thích, nhưng vấn đề là bạn chỉ nói được tiếng mẹ đẻ và là thường xuyên bị ăn trứng ngỗng môn Tiếng Anh thì bạn sẽ hiểu thế nào là địa ngục. Người Anh có biết nói tiếng Nhật đâu.

Vấn đề đầu tiên, bạn hiểu mà, đúng không?

Cũng may là sau này người ta đã giải quyết được nó rồi nên cũng không cần lo lắng quá.

Đừng nghĩ là mọi chuyện sẽ đơn giản như vậy, không có đâu, thề với bộ râu của Merlin đấy. Rắc rối sẽ còn theo chân Takemichi dài dài.

Ở Hogwarts cũng có những người vì kết quả đánh sổ xố của người lớn mà phải rời quê hương để chuyển đến đây học. Gặp được đồng hương, Takemichi mừng đến phát khóc, nhưng rồi, cậu ta chợt nhận ra rằng bọn học cũng chẳng phải người bình thường gì cho cam.

       Có người mở quầy tư vấn tâm lí và tình cảm học đường, châm ngôn là: "Một phát dính luôn, không dính vẫn lấy tiền. "

       Có người thì yêu thích việc may vá thêu thùa, thân là nam nhi nhưng tính tình dịu dàng, đảm đang. So với mười cô gái thì một mình anh ta cũng ăn đứt mười cô, đứng đầu danh sách những người mà chị em muốn lấy làm chồng nhất do học viên Hogwarts bình chọn.

       Có kẻ thì dính chặt trên lưng một người suốt hai mươi tư trên bảy, miệng thì suốt ngày đòi taiyaki và dorayaki.

Gì cơ? Mọi người nói như vậy là bình thường không có gì đáng nói á? Tin Takemichi đi, bọn họ toàn là dân cao thủ, toàn là trùm ẩn không đấy. Không có ai trong số họ bình thường đâu.

      Đúng vậy, đây chính xác là câu chuyện về những kẻ không bình thường.

      Một ngày sống chung là một ngày mệt não với đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, đủ thứ trò từ khắp năm châu bốn bể. Vì có giáo sư là anh ruột bảo kê nên đến giờ vẫn chưa bị nhà trường kỉ luật. Mà có vẻ như bị giáo sư đó cũng sắp bị người ta hốt đi rồi.

       Takemichi có thể nghe được lời than trách đầy ai oán phát ra từ những con người ấy.

Cậu không nhịn được mà thở dài, thật đau đầu quá đi mất.

Cũng may là giữa biển người vừa đông vừa bất bình thường ấy, Takemichi đã gặp được nàng thơ của cuộc đời mình, đồng thời là người duy nhất bình thường theo đúng nghĩa đen. Hinata Tachibana, còn từ ngữ nào xứng đáng để diễn tả người con gái ấy hơn hai từ thiên thần? Thế là cậu quyết tâm gạt hết phiền phức sang một bên để tập trung theo đuổi cô gái ấy, nhưng cuộc sống luôn ngập tràn những điều bất ngờ, chẳng biết vì lí do gì mà Takemichi vô tình bị cuốn vào một đống rắc rối mà chính bản thân cậu cũng không biết nó từ đâu ra.

"Tại sao lại như vậy chứ? Tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình yên thôi mà. "

Em trai của Hinata, Naoto Tachibana vỗ vai cậu và an ủi rằng: "Đành chịu thôi anh ạ, có trách thì trách số anh xui thôi. "

---------------------------

Trong một phút trầm cảm, tui đã nảy plot và đẻ ra con fic này. Kể từ đó, tui chính thức trở thành bà mẹ đơn thân một mình gồng gánh nuôi ba đứa con, chẹp, chẳng biết đến khi full hết ba fic thì cột sống mình như nào rồi nữa.

Nói chung thì phần giới thiệu lấy góc nhìn của Takemichi vậy thôi chứ nội dung chủ yếu xoay quanh mấy câu chuyện rắc rối, tào lao của Touman và những người khác. Nhân vật chính không cố định, tùy tâm trạng của tui thôi. Những câu chuyện trong fic chủ yếu là những câu chuyện ngọt ngào, hường phấn và hề hước mà thôi, tui viết ngược không được. Lịch đăng không cố định, khi nào chương mới xong tui sẽ đăng nhưng sẽ cố gắng mỗi tuần một chương, chậm nhất là hai tuần một chương. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ!

    P/s: Sau khi viết được vài chương thì tui nhận thấy fic này xoa hơi trật đường ra so với những gì đã đề ra nên tui đã sửa lại một chút, thế nên là nó không được trôi chảy như phần Mở đầu trước đó. Mong mọi người thông cảm vì sự bất tiện này!!!

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ