Chifuyu không ngờ rằng trên đời này có một thứ được gọi là quả táo nhãn lồng, à nhầm, quả báo nhãn tiền.
Mới trưa nay thôi, cậu chàng còn cho Baji đội một cái nồi thật to khi đổ hết tội danh lên người anh, nói rằng anh mới là nguyên nhân khiến cho Peke J lên cân trong khi người cho con mèo ăn nhiều pate quá lại là cậu. Giờ thì hay rồi, người gian dối ắt phải gặp hậu quả, trái Bludger của Baji rơi trúng đầu cậu cũng không oan đâu.
Bình thường đối với những trường hợp như thế này, Chifuyu sẽ tìm đến tận mặt chính chủ để bắt người ta xin lỗi sao cho thật thành tâm, không thể để cái đầu của mình chịu đau một cách oan ức được. Nhưng sau khi biết người vô tình ném trái Bludger đó là Baji, khí thế hùng hổ thuở ban đầu chẳng biết vì lí do gì mà tan biến hết sạch, Chifuyu hổ báo đã trở thành Chifuyu mềm mại như con Peke J.
"Không sao đâu anh ạ, Baji-san cũng đâu có cố ý, vả lại đội anh thắng rồi đúng không? Chúc mừng anh rất nhiều! Em và Hinata, Ema mang bánh đến này."
Hinata và Ema cách đó một khoảng không xa cũng không gần, hai người bọn họ không biết Chifuyu vừa bị một quả bóng kim loại có đường kính hai mươi centimetres rơi trúng đầu mãi cho đến khi nghe Mikey nói. Các cô gái nhẹ giọng an ủi cậu ta, sau khi xác nhận cậu ấy không bị ảnh hưởng gì nặng nề và không cần phải xuống phòng y tế mới cảm thấy an lòng.
"Chifuyu, thật sự không có chuyện gì chứ?" Baji hẵng còn bất an, anh lo lắng hỏi lại một lần nữa. "Nếu cảm thấy đầu mình có vấn đề thì cứ nói ra, không cần phải giấu."
"Em hoàn toàn ổn mà." Chifuyu rũ mắt nở một nụ cười thật tươi. "Chỉ là đầu có hơi nhói thôi, anh không cần phải lo đâu, em nói thật. Mọi người đã tề tụ đầy đủ rồi, chúng ta ăn bánh thôi. Nhanh nhanh, em đói rồi."
Thật ra cậu ta chỉ nói vậy thôi chứ bây giờ đầu cậu ta vẫn còn đau chết đi được, nhưng dù cho có như vậy thì vẫn phải gắng mà cười. Mọi người đang vui, không thể để chút chuyện nhỏ này phá hỏng bầu không khí, đúng không?
Baji thừa biết suy nghĩ của Chifuyu, nhưng cậu đã quyết như vậy rồi, anh có nói gì đi nữa cũng không được. Thôi thì chỉ còn nước liên tục để mắt đến cậu ấy vậy, trông chừng Chifuyu phòng khi cậu ngã khuỵu xuống vậy.
"Suốt ngày chỉ biết ăn với ăn, ngoài mèo, tiểu thuyết với bánh ra thì mày còn nghĩ được cái gì khác nữa không?"
Đúng là thằng nhóc ngốc nghếch chẳng bao giờ khiến người khác thôi quan tâm, không hiểu sao mình lại thích nó được nhỉ? Kì lạ thật đấy, nhưng cái sự kì lạ này không đáng để bận tâm. Trước một cục mềm mềm dễ thương như vậy thì ai mà chẳng xiêu lòng.
"Ngoài mèo với tiểu thuyết ra thì em còn nghĩ về Baji-san nữa đó! Nói gì thì nói chứ em vẫn thích Baji-san nhất."
Đấy, thấy chưa? Lại bảo không đáng yêu đi. Anh mà nói sai thì anh mang họ Matsuno.
Chifuyu biết Baji đang dỗi, phần nhiều là anh đang tự trách mình vì lỡ tay ném một quả bóng kim loại nặng trịch trúng đầu của cậu, cú đó mà đi lệch quỹ đạo một chút là dễ mất mạng như chơi đấy. Thế nên bây giờ cậu phải ra sức dỗ ngọt anh, để cho anh vui vẻ trở lại. Chifuyu muốn chứng minh rằng Baji-san của cậu chỉ khéo lo thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...