Chương 15. Một câu chuyện nhạt nhẽo

708 106 117
                                    

Hôm nay rõ ràng mặt trời mọc ở đằng Đông, nhưng không hiểu sao, tất cả mọi người đều có cảm giác vầng thái dương rực cháy trên kia đã mọc nhầm hướng. Chắc chắn hôm nay mặt trời xuất hiện từ phía Tây mới đúng.

Mitsuya dụi mắt, anh hoàn toàn không thể nào tin vào thứ đang diễn ra trước mặt mình.

"Tát tao một cái đi Hakkai, là tao đang mơ có đúng không?"

Không chỉ riêng một mình Mitsuya mà những người khác cũng rơi vào tình trạng y chang vậy. Đôi mắt trợn tròn như quả trứn gà và cằm rớt xuống tận ngực, khuôn mặt ngơ ngác không nói nên lời, chỉ biết chăm chú dõi theo từng bước chân của Mikey.

Ừm, là bước chân của Mikey.

"Tao không ngờ ngày nó rời khỏi cái lưng của Draken lại tới nhanh đến như vậy. Tao còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần nữa mà." Baji thở dài một hơi, anh cảm thấy mọi chuyện diễn ra quá mức đường đột, anh cứ đinh ninh rằng cho tới khi anh và Chifuyu cử hành hôn lễ thì cái ngày Mikey không còn dính lấy Draken vẫn còn xa rất xa, nhưng hôm nay, nó đã xảy đến.

Chẳng lẽ đây chính là điềm báo cho một hôn lễ được tổ chức trong khuôn viên trường Hogwarts à?

Nhưng mà Chifuyu nó còn nhỏ quá, mới mười lăm tuổi thôi, không thể đi đăng kí kết hôn được. Vậy thì đành phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa vậy.

Baji thầm nghĩ, anh không hề hay biết rằng suy nghĩ của mình đã bay quá xa, dẫn đến việc lạc đề một cách trầm trọng.

Thôi kệ đi, giấc mơ đang đẹp thì cứ để nó đẹp thêm một lúc nữa, đừng dùng sự thật rằng Chifuyu chỉ coi anh như một thần tượng để vả cho anh ta tỉnh mộng làm gì.

Hội năm tư không hiểu sao cũng đã dần quen với việc ngồi chung bàn ăn với hội năm năm, Kisaki và Hanma tuy mới quen biết không lâu cũng dần trở nên thân thiết. Và tất nhiên, bọn họ hoặc là đã từng tận mắt chứng kiến, hoặc là đã từng nghe kể về câu chuyện một học viên nhỏ con lúc nào cũng để một học viên khác cao lớn hơn cõng trên lưng. Vậy nên việc Draken biến mất, chỗ ngồi chỉ còn lại mỗi mình Mikey khiến bọn họ cảm thấy thiếu vắng một thứ gì đó.

"Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra hả anh?" Ema sốt sắng hỏi. "Sao anh Ken lại không có ở đây? Bộ giữa hai anh đã xảy ra xích mích gì à?"

"Hai tên này không xích mích nổi với nhau đâu em ơi." Mitsuya bắt chéo tay sau đầu và bình thản trả lời. "Mikey và Draken ấy à, trừ những chuyện nghiêm trọng quá sức tưởng tượng thì bình thường hai cái đứa này thân thiết với nhau lắm. Chúng nó hiểu nhau hơn cả bản thân mình, vậy nên sẽ không có chuyện cãi vả ở đây đâu."

"Vậy chứ chuyện gì có thể xảy ra được anh Misuya nhỉ?" Chifuyu xoa xoa cằm, cậu nhóc bắt đầu rơi vào trầm tư giống Ema. Thậm chí chí những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng mà "rơi vào trầm tư' giống hai người họ, tạo nên một khung cảnh hết sức buồn cười.

Ema trầm tư ngả người về một phía, Chifuyu suy nghĩ đến nỗi người bị nghiêng lệch về hướng của Ema. Nối tiếp là Takemichi và Hinata cũng "trầm tư' y hệt vậy. Đến cả Kisaki và Hakkai cũng hùa theo, nhìn tụi nhóc năm tư nom hệt như một chuỗi domino sắp đổ, giờ mà có ai đẩy vai Hakkai một cái thì không khéo đội hình cũng hỏng thật chứ chả đùa.

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ