Haruchiyo Sanzu là một học viên của Dumstrang, đồng thời, cậu ta cũng từng là một cựu học viên của Hogwarts.
Theo như kết quả rút thăm may mắn của Bộ pháp thuật, lại là nó, thứ chết tiệt này, mà thay vì nhập học Mahotokoro giống người em gái Senju, Sanzu lại vào Hogwarts giống anh trai Takeomi. Đúng vậy, ba người bọn họ là anh em ruột thịt, nhưng Sanzu vẫn luôn cố chối bỏ nó, chối bỏi gốc gác của mình.
Cậu không có anh, cũng chẳng có em gái. Gia đình này chỉ có một mình cậu mà thôi. Cậu là con một, không có anh chị em gì hết.
Vậy nên khi nghe được tin ấy, Sanzu đã "từ chối nhập học."
Hay nói một cách chính xác hơn là cậu ta đã tự tạo cho mình một lối đi riêng.
Không ai quy định rõ ràng thời gian học tập của một học viên trao đổi tại một địa điểm đã được xác định là bao lâu, thế nên người ta cứ mặc định "học viên trao đổi" cũng giống như những học viên khác, học ở ngôi trường đó trong chừng đó năm, sau đó kiểm tra và lấy bằng tốt nghiệp. Thế thì đúng là đáng chán, như vậy chẳng khác nào một cái bình mới rượu cũ. Người ta vẫn như vậy, chỉ là khác đi nơi để tiếp nhận những giáo điều. Người ta vẫn vậy, khoác lên mình một lớp da khác và sống một cuộc đời tưởng chừng như khác bọt nhưng thực tế lại dễ đoán khôn cùng.
Sanzu nhận ra được một số lỗ hổng có trong những quy định mà Bộ pháp thuật đã đặt ra, nói vậy thì có hơi nghiêm trọng quá, nhưng đại khái là cậu đã tìm được một số mánh để lách luật. Người ta không quy định về khoảng thời gian tiến hành trao đổi học viên, vậy nên Sanzu chỉ theo học tại Hogwarts trong vòng hai tháng rồi gửi hồ sơ nhập học vào Dumstrang.
Đến nơi nào cũng được, miễn là không cần phải gặp "anh trai" và "em gái."
Cứ ngỡ rằng mọi chuyện sẽ đầu xuôi đuôi lọt, kế hoạch đã có và nó đang tiến triển rất tốt, chỉ cần đợi thêm một lúc nữa thôi. Sanzu từng nghĩ vậy, và rồi cậu ta bị thực tế tát cho cú đau điếng. Trước thời điểm cậu rời Hogwarts không lâu, biến số lớn nhất cuộc đời Sanzu đã xuất hiện. Chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng, người ấy đã đánh tan mọi ý nghĩ rời khỏi Hogwarts của Sanzu.
Những cú đấm, những cú đá đều thật tinh tế và hoàn mĩ. Nó không hề có bất kì động tác thừa nào, không hề có. Và hình ảnh người ấy đứng ngược ánh hoàng hôn, dưới chân là bầy lũ bắt nạt đã khiến trái tim Sanzu đập mạnh. Cậu ta chẳng biết phải mô tả nó như thế nào nữa, chỉ biết rằng khi ấy, toàn thân nóng rực như bị lửa thiêu đốt, trong lòng dâng trào những thứ xúc cảm không tên.
Nhưng đến khi cậu kịp nhận ra thì mọi thứ đã không thể nào vãn hồi được nữa.
Ngày mai là ngày khởi hành đến Bắc Âu.
Sanzu buộc phải đi. Khi đó, cậu cảm thấy có chút luyến tiếc, không phải hối hận mà là luyến tiếc. Tiếc vì Sanzu vẫn chưa thể biết được danh tính của người kia.
Khi đến trường mới, cậu ta cũng có những mối quan hệ mới. Cậu nhập học trễ hơn bạn bè cùng trang lứa hai năm nên hiện tại cậu ta chỉ mới là học viên năm thứ sáu, tuy có một số bất lợi nhưng về cơ bản là mọi thứ vẫn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...