Chương 14. What's inside the dream?

775 109 247
                                    

         Sau biết bao nhiêu sóng gió thì cuối cùng, hồn nào trở về xác nấy, cả nhà lại cùng vui. Tiện thể anh em bạn bè cùng tụ tập ở đây rồi, cả bọn liền kéo nhau xuống Đại sảnh đường đánh chén. Việc ngồi tụ lại và ăn với nhau dường như đã trở thành một thói quen. Trong bữa ăn, Chifuyu thuận miệng nhắc đến kế hoạch "trả ơn" sặc mùi lấy việc công trả thù tư của Kisaki khiến Takemichi tức đến nỗi suýt chút nữa là hộc máu. Hinata vỗ vai cậu và nhẹ nhàng bảo rằng: "Không phải giờ mọi chuyện đã ổn rồi sao? Takemichi đừng nghĩ nhiều quá."

       Nhưng có vẻ như điều đó không có hiệu quả cho lắm. "Không, nó không hề ổn. Lỡ mấy tên đó tới tìm mình để báo thù thì sao? Đến lúc đó, cả Hina và mọi người đều sẽ gặp nguy hiểm."

     "Xời, lo gì dăm ba cái chuyện đó." Kisaki bĩu môi tỏ vẻ khinh thường. "Nếu chúng có quay về thì cứ mách giáo sư là được, các cậu quen cả hai ông thầy nổi tiếng nhất trường là thầy Sano và thầy Akashi còn gì."

       "Cậu đương nhiên là không cần lo lắng, vì bọn họ có xử cậu đâu." Takemichi lườm Kisaki ngồi kế bên một cái sắc lẻm. "Hơn nữa, các giáo sư không rảnh để đi giải quyết ân oán không đáng có."

     "Tùy cậu thôi." Kisaki nhún vai. "Có mối quan hệ mà không tận dụng, sau này tiếc ráng chịu đấy."

     Takemichi cảm thấy tức đến phì khói, tự dưng việc rõ ràng là do Kisaki làm nhưng người gánh cái nồi to tướng đó thay cho gã lại là cậu. Thế giới này có còn miếng công bằng nào không? Xin thưa là không, vì nếu có thì cậu đã không phải chịu cái vụ hoán đổi linh hồn phiền phức này rồi.

    Đúng là trên thế gian này, ngoại trừ đấng sinh thành thì người thương yêu cậu nhất chỉ có Hinata thôi.

     Takemichi tựa đầu vào vai bạn gái, thầm nghĩ.

      "Mà nhân tiện, tại sao chỉ vì một trăm đô mà chú mày ra tay tàn nhẫn thế?" Mitsuya xiên một miếng thịt cừu bỏ vào miệng. "Anh không bắt cậu phải nói ra nếu nó làm cậu khó xử, cậu không muốn thì thôi, anh cũng không ép."

    "Ừm, cảm ơn anh." Thú thật là Kisaki chẳng muốn nhớ lại chuyện đó một chút nào, một trăm đô đó không chỉ là một trăm đô bình thường đâu. Trong nhiều tình huống nguy cấp, chừng đó tiền có thể cứu một mạng người. Và những con sư tử vô tâm kia đã cướp đi cơ hội giữ lại mạng sống cho người thân duy nhất của Kisaki.

      Bầu không khí đột nhiên rơi vào yên lặng, tĩnh mịch và gượng gạo. Ema hết đưa mắt nhìn sang trái rồi ngó qua bên phải, xem thử nên mở lời hóa giải nó bằng cách nào, để rồi cuối cùng đành bất lực nhìn mọi người cãi nhau để xem ai ăn được nhiều hơn.

      Tuy hơi ồn ào nhưng mà thôi kệ, mọi người cùng vui vẻ là được.

       Như thường lệ, ăn trưa xong, nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến tiếp theo diễn ra vào chiều nay. Năm tư Griffindor và năm tư Slytherin cùng học chung với nhau hai môn Lịch sử pháp thuật và Chăm sóc sinh vật huyền bí nên Kisaki, Takemichi và Chifuyu lại được dịp nói chuyện chung với nhau.

        Draken, Mikey, Baji và Kazutora vẫn vậy, vẫn là hội học sinh cá biệt khiến biết bao giáo viên phải lắc đầu ngán ngẩm. Chẳng biết ai đào tạo ra những thiên tài này nữa, trong tiết Muggle học, môn học được bổ sung để giúp cho các phù thủy hiểu hơn về giới muggle, bọn này đã tự tin khẳng định H2 tác dụng với O2 ra HOHO, quả chuối trong tiếng Anh là Nana vì thế một nải chuối ba quả đọc là Banana, Đức tán Lan nên Ba Lan đánh Đức và Ấn Độ nằm ở châu Phi, thuộc Thái Bình Dương ở tỉnh Thái Bình.

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ