Yêu từ cái nhìn đầu tiên là khái niệm điên rồ và ngu xuẩn nhất trên thế giới, mà vốn dĩ nó còn chẳng hề tồn tại.
Ai cũng biết tình yêu là sự chắt lọc tinh hoa của cảm xúc, con người sau một thời gian gắn bò sẽ dần hình thành nên những cảm xúc nhất định, và một trong số đó có thứ mà bàn dân thiên hạ gọi là "tình yêu."
Tình yêu ư? Nó có vị như thế nào nhỉ?
Hẳn là nó sẽ ngọt tựa như mật ong thượng hạng, thanh mát như soda chanh, dịu dàng như món canh rau củ mùa hè, và ấm áp như ly ca cao nóng đêm đông lạnh.
Senju không biết, và cô ta cũng chẳng hề bận tâm đến điều đó.
Mục tiêu của cô là trở thành thần sáng vĩ đại nhất Nhật Bản, vậy nên thứ tình cảm sáo rỗng ấy không tồn tại trong từ điển của cô. Hay bản thân cô luôn một mực phủ nhận nó, giam mình vào một cái hộp kín và từ chối tiếp nhận những gì vượt ngoài khuôn khổ tình bạn, cuộc sống của Senju lúc nào cũng tẻ nhạt như vậy đấy.
Đạp lên những thứ dư thừa và loại bỏ những gì không cần thiết.
Đó chính là cách mà cô ta trở thành phù thủy giỏi nhất Mahotokoro.
Và như một lẽ đương nhiên, người giỏi nhất chính là bộ mặt của nhà trường, việc Senju Akashi cùng hai mươi người khác đại diện cho hơn một ngàn học viên Mahotokoro đến Hogwarts với cương vị khách mời âu cũng là chuyện có thể dự đoán được.
Ngay từ đầu, mục tiêu của cô ta rất rõ ràng.
"Quan sát những ứng cử viên cho Chiếc Cốc Lửa thi đấu như thế nào, sức mạnh ra làm sao, từ đó tìm cách vượt mặt bọn họ."
Một kẻ đầy tham vọng và có ý chí quyết tâm mãnh liệt nhỉ, không thể phủ nhận đó chính là một trong số những điểm làm nên sức hút của Senju. Chính việc xác định rõ ràng mục đích của mình đã giúp Senju không ít, trên con đường trở thành thần sáng mạnh nhất không có chỗ cho kẻ không biết định hướng lối đi.
Ừm, ít ra thì đây là những gì mà bọn họ được nghe người ta kể lại.
"Trông thì có vẻ đó là một người rất ngầu ha Takemichi."
"Anh đồng ý, nghe thì ngầu thật đấy."
Nhưng thực tế có giống như vậy hay không là chuyện không thể nào lường trước được.
Takemichi và Hinata nhìn người con gái với mái tóc chẳng rõ là màu trắng hay màu hồng nhạt đang bám theo Ema như một cái đuôi, cảm thấy có hơi, à không, là cảm thấy vô cùng khó hiểu. Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với vị này vậy? Hình tượng ngầu lòi trong lời kể của các học viên Mahotokoro biến đâu mất rồi? Sao bây giờ lại trở thành chân cún thế kia?
"Này, bạn gì ơi."
Lần thứ năm Senju gọi nhưng Ema không trả lời, viên ngọc của Học viện pháp thuật Nhật Bản dần mất hết kiên nhẫn. Cô không hiểu, người gì đâu mà bất lịch sự thế? Thay vì chú ý vào cô thì người bạn tóc vàng kia toàn nhìn vào mấy cái bánh ngọt bày trên bàn thôi, bộ cô không đủ sức hấp dẫn như mấy cái bánh ngọt à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...