Không nhiều người biết chuyện Takemichi và Kisaki bị hoán đổi linh hồn, để thuận tiện cho việc quan sát của giáo viên và học tập, sinh hoạt của học viên thì hai người của nhà Slytherin là Kisaki và Hanma sẽ tạm chuyển sang sống tại nhà Griffindor. Kisaki không hiểu tại sao hiệu trưởng Merryweather lại có thể đưa ra một quyết định kì cục như thế, nhưng gã vẫn cắn răng làm theo. Nếu để lũ khốn nhà rắn biết được tình trạng thảm hại này của gã thì không khéo đây sẽ biến thành thứ mà bọn chúng lấy ra để cười nhạo gã trong suốt mấy năm học còn lại mất.
Chỉ đến khi bí mật của Hanma được vạch trần, gã mới cảm thấy hóa ra nhà Griffindor cũng không đến nỗi tệ.
"Đứng lại đó cho tao, thằng khốn zombie Hanma Shuuji! Mày dám âm mưu chuốc thuốc tao hả?"
Nơi này vừa rộng vừa đủ tiện nghi, ngọn lửa đỏ lúc nào cũng cháy hừng hực khiến xung quanh như lúc nào cũng được sưởi ấm, cảm giác xa cách, lạnh lẽo không hề tồn tại ở đây, chỉ có một lũ ngốc tay trong tay nói chuyện tình bạn.
"Tao xin lỗi mà Kisaki, không phải do tao cố ý đâu! Tại tao tỏ tình với mày không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào mày cũng nhẫn tâm từ chối nên tao mới..."
"Đừng có biện hộ cho hành vi sai trái của mày, vác cái bản mặt khốn nạn của mày ra nói chuyện phải trái với tao đi! Nếu mày ngoan ngoãn thì khong chừng tao sẽ tha thứ cho mày đấy, còn không thì mày tự hiểu đi."
Đương nhiên là Hanma hiểu chứ, làm sao có thể không hiểu cho được. Hắn biết nếu bây giờ hắn không ngoan ngoãn nghe lời Kisaki thì gã sẽ dùng cây đũa phép của mình thiến hắn một cách không thương tiếc.
"Bé Tetta à, nếu anh ngoan ngoãn ngồi sám hối thì bé sẽ tha cho anh chứ?" Hanma giở giọng ngon ngọt cốt để lấy lòng Kisaki, hy vọng rằng gã sẽ động lòng mà không đá hắn ra ngoài hành lang ngủ tối nay.
Như mọi người đã biết, Kisaki nào tha thứ cho hắn một cách dễ dàng như vậy được. "Mày đừng có mơ, Hanma. Hôm nay tao phải cho mày uống hết một vỉ thuốc sổ thì mới hả dạ được. Mày dám mang cái suy nghĩ dơ bẩn đó với trẻ chưa đủ mười tám tuổi à? Muốn vào tù bóc lịch sớm hay gì?"
"Anh chỉ muốn...ờm, muốn hôn môi Tetta một cái thôi mà." Hanma vẫn ra sức chống chế, biện minh cho cái suy nghĩ không đúng đắn đó của mình. "Đúng vậy, anh chỉ muốn hôn Tetta thôi, là hôn môi, là kiss đó."
Ngay lập tức, một cái bùa phóng sét cấp thấp đã nhắm thẳng về phía Hanma và thui rụi một góc vạt áo chùng của hắn. Tên cao kều giật bắn người, hắn nhận ra mình đã đùa không đúng lúc làm cơn giận của Kisaki ngày một dâng cao rồi. Hướng ánh mắt căm phẫn về phía Chifuyu, hắn thầm nghĩ rằng biết vậy ngay từ đầu mình đừng nên tìm cậu ta làm gì. Hanma chỉ đang giận cá chém thớt, hắn chỉ đơn thuần là tìm một cái bia để xả bớt phần nào sự phẫn uất của mình. Nào ngờ trút giận không được còn phải hứng thêm ánh mắt hình viên đạn của Baji, ai bảo hắn dám lườm Chifuyu làm gì.
"Nói thật với mọi người là không hiểu sao, tao nhìn câu đũa phép mà cứ cảm thấy giống giống cây chổi lông gà." Mikey vừa gặm taiyaki vừa buông lời bình phẩm. Có một điều mà mọi người vẫn luôn thắc mắc là không biết cậu ta lấy đâu ra chừng ấy bánh cá nhân đậu đỏ để bỏ vào miệng cả ngày thế nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanficThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...