Chương này có hơi nhàm và nhạt vì nơi đây chủ yếu lưu lại mấy cái plot cho vài chiếc oneshot sắp tới tui định triển thôi.
-------------------------------------
Văn học.
Danh từ.
Là một môn học mà bất cứ học sinh nào cũng phải học trong suốt mười hai năm ngồi mòn mông trên ghế nhà trường hay còn biết đến với tên gọi là cái bùa ru ngủ mạnh nhất hành tinh. Trong giới phù thủy thì nó được tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, là một nhánh trong bộ môn Muggle học.
Nhưng dù cho có như thế nào đi chăng nữa thì người ta cũng đều phải công nhận là thứ này rất khó hiểu.
Phải, vô cùng khó hiểu.
Còn khó hiểu như thế nào thì lại đây kể cho mà nghe.
Sau một hồi chật vật mò mẫm tìm đường ra khỏi mê cung thì cuối cùng, bọn họ cũng có thể thoát khỏi cái nơi quái quỷ đó. Nếu để ý kĩ thì cái thử thách này có vẻ hơi bị đầu voi đuôi chuột quá nhỉ, mà thôi kệ đi, một tác giả đâu phải lúc nào cũng tràn trề ý tưởng đâu. Ngòi bút ai kia tịt rồi, chất xám cũng theo đó mà đi nốt luôn.
"Xin cho một tràn pháo tay chúc mừng các ứng cử viên của chúng ta đã xuất sắc tìm được đường ra khỏi mê cung nào các bạn! Còn những ba mươi phút nữa mới chính thức hết giờ nhưng người nào người nấy đều đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình!"
Không cần MC lên tiếng thì khán đài cũng tự biết mà vỗ tay, vỗ tay nồng nhiệt nữa là đằng khác. Bên hăng hái và sôi nổi nhất có lẽ là Hogwarts, bọn họ có mấy ai ngờ được rằng người đầu tiên về đích sẽ là Mikey đâu, cứ nghĩ cậu ta sẽ là người cuối cùng cơ. Tuy là còn mục câu chuyện nữa nhưng hiện giờ cứ vỗ tay trước đã rồi tính sau, biết đâu lát nữa phải đi kiếm cái quần để đội cũng không chừng.
"Mê cung mà chúng tôi tạo ra vô cùng độc đáo và thú vị, mọi người có nghĩ như vậy không?" Terano South nói với vẻ tự hào. "Các anh tài của chúng ta đã bị làm khó dễ không ít đấy. Sau phần thi vừa rồi mọi người có cảm nghĩ gì không?"
"Tệ hại." Izana không chần chừ mà đáp lời ngay lập tức. "Vô cùng tệ hại, tôi chưa bao giờ trải qua thứ gì tệ hại hơn thế cả."
Khuôn mặt Izana đen như một hòn than, thấy vậy, Terano South liền ngây người thắc mắc. "Tôi không nghĩ rằng cái mê cung này có thể gây khó khăn cho cậu, rõ ràng là cậu rất giỏi. Chẳng lẽ nó không đủ khó với cậu sao?"
"Ai bảo nó không khó chứ? Chỉ riêng vụ nghĩ kịch bản đã khiến tôi phát ngán rồi đây này." Đại diện trường Dumstrang nhíu mày tỏ vẻ bất mãn. "Bây giờ các người có nhanh lên hay không? Chữ của tôi mà bay màu một lần nữa là do các người đấy."
Mọi người đều thừa biết tính cách của Izana, anh là một người thẳng thắn đến mức xất xược, là kiểu người nghĩ gì nói nấy không nể nang ai. MC Nam âm nhạc không cảm thấy mình đang bị một thằng oắt con xúc phạm, bởi sau bao nhiêu chuyện thì lão cũng đã quen rồi. "Tốt thôi, thể theo ý của đại diện trường Dumstrang và thể theo sự mong chờ của chư vị khán giả, sau đây, chúng ta sẽ đến chuyên mục mà ai cũng đều biết đó là gì. Xin cho một tràn pháo tay nào thưa quý vị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...